Mô tả công việc
- Công tác nhân sự tại Chi nhánh:
+ Tuyển dụng Nhân sự tại chi nhánh theo sự phân công của Quản lý chi nhánh và Quản lý Nhân sự.
+ Đào tạo nhân viên về văn hóa, tác phong làm việc.
+ Chấm công, tính lương nhân viên Nhà Hàng.
+ Xử lý giải quyết các vấn đề liên quan vi phạm nội quy, quy định công ty sao cho phù hợp theo sự phân công của Quản lý chi nhánh và Quản lý Nhân sự.
- Công tác quản lý hàng hóa, cơ sở vật chất tại Chi nhánh:
+ Trực tiếp order hàng hóa cho nhà hàng, đảm bảo tồn kho hiệu quả.
+ Kiểm soát số lượng hàng hóa tại nhà hàng,
+ Kiểm tra và quản lý toàn bộ sơ sở kinh doanh, hàng hóa đảm bảo đầy đủ để phục vụ kinh doanh.
- Thực hiện các Báo cáo và công việc khác theo yêu cầu của Quản lý chi nhánh và cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Làm việc từ 8h00-17h30 thứ 2 đến sáng T7.
- Giới tính: NỮ, độ tuổi từ 30 đến 45 tuổi.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên: Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nhân lực, Marketing, Khách sạn, du lịch..
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực từ 8 đến 10 triệu.
- Thưởng tháng 13 và tăng lương định kỳ hoặc theo năng lực.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định nhà nước; Hỗ trợ cơm trưa.
- Hỗ trợ nhà ở nếu nhân viên có nhu cầu.
Tọa lạc tại số 17 Quang Trung (Hải Châu, Đà Nẵng), với chiều cao 31 tầng, khách sạn BAY Capital Da Nang, thương hiệu khách sạn cao cấp nhất của tập đoàn Bay Hotels & Resorts, sẽ mang đến 283 phòng khách được thiết kế tinh tế, 4 nhà hàng và quầy bar với phong cách độc đáo, cơ sở vật chất chuyên nghiệp dành cho sự kiện và hội họp, hồ bơi, Spa và Phòng tập hiện đại.