Mô tả công việc
• Trả lời và chuyển hướng các cuộc điện thoại gọi đến (nếu có), thực hiện ghi nhận thông tin, chuyển lời tới người cần gặp và gọi lại cho khách;
• Theo dõi, quản lý nước uống, mực in, vật tư văn phòng trong công ty;
• Thực hiện và phối hợp bộ phận IT gọi bảo hành, sửa chữa trang thiết bị máy văn phòng (máy in, photo và các máy móc khác trong văn phòng);
• Liên hệ làm việc với BQL toà nhà về việc đăng ký gửi xe cho CBNV mới, đầu mối nhận thông tin từ BQL toà nhà và gửi tới QLTT phòng ban để xin chỉ đạo thông báo;
• Phân phối, làm việc với chuyển phát nhanh về thư gửi đến và gửi đi;
• Hỗ trợ công việc in ấn, scan và photo tài liệu theo yêu cầu đảm bảo về bảo mật thông tin);
• Hỗ trợ công tác tổ chức sinh nhật hàng tháng, thực hiện mua sắm đồ dùng văn phòng theo yêu cầu QLTT (giấy ăn, cafe, trà,...);
• Thực hiện công tác báo đặt hàng, đặt hàng và cấp phát văn phòng phẩm hàng tháng theo nhu cầu của các phòng ban;
• Theo dõi và thanh toán các khoản chi phí của văn phòng (thuê máy photo, thuê văn phòng, chi phí văn phòng phẩm, đổ mực máy in, chi phí chuyển phát thư, chi phí nước uống);
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
2. Kỹ năng xử lý tình huống
3. Kỹ năng tin học văn phòng
4. Giao tiếp Tiếng Anh, biết tiếng Trung hoặc Nhật/Hàn ... là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: thỏa thuận, thưởng tháng lương 13, thưởng SXKD và thưởng dự án ...
Chăm sóc sức khoẻ
Khám sức khỏe hàng năm, các đãi ngộ chăm lo đời sống nhân viên
Nghỉ phép có lương
Nghỉ phép năm
Bệnh viện Quốc tế Dolife trực thuộc Công ty Cổ phần Y dược Trung Tín tọa lạc tại số 108 đường Nguyễn Hoàng, Phường Mỹ Đình II quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, Giao thông thuận tiện cơ sở hạ tầng được đầu tư hoàn chỉnh. Dolife là Bệnh viện hiện đại được đầu tư trang thiết bị tiến tiến và cập nhật nhất hiện nay. Thiết kế theo tiêu chuẩn FGI tiêu chuẩn thiết kế của Mỹ, đồng thời Bệnh viện cũng đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ thông tin, tin học vào hoạt động quản lý (FPT.eHOSPITAL Hệ thống quản lý Bệnh viện, BMS Hệ thống quản lý tòa nhà nhà…).
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2007
Mission
-
TẦM NHÌN
-
Với mục tiêu trở thành một trong những cơ sở khám chữa bệnh hàng đầu trong nước, là địa chỉ gửi gắm sức khỏe đáng tin cậy cho toàn bộ nhân dân, Bệnh viện Quốc tế DoLife chú trọng đến việc đầu tư vào con người và trang thiết bị. Đội ngũ y bác sĩ, cố vấn chuyên môn tại DoLife đều là những chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế. Đội ngũ điều dưỡng, y tá giàu kinh nghiệm, luôn hỗ trợ tận tình, chu đáo. Hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ Anh, Pháp, Nhật…
-
Bệnh viện Quốc tế DoLife định hướng:
-
Xây dựng hệ thống bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế
Đi tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoàn hảo hàng đầu Việt Nam. -
SỨ MỆNH
-
Chúng tôi cam kết đem đến niềm tin cho người bệnh từ chất lượng, sự an toàn và dịch vụ y tế, làm gia tăng giá trị cho cộng đồng.
-
Trở thành một trong số những bệnh viện tế đạt chuẩn JCI đầu tiên tại Việt Nam – ”Lấy người bệnh làm trung tâm, đặt sự an toàn của người bệnh lên hàng đầu”. Tại DoLife, người bệnh sẽ được:Thăm khám, chẩn đoán, chăm sóc, điều trị đúng quy trình, chu đáo, tận tình, an toàn, hạn chế tối đa rủi ro
-
Bảo vệ khỏi nguy cơ nhiễm khuẩn và lây nhiễm chéo
-
Trải nghiệm hệ thống trang thiết bị đồng bộ, hiện đại mang lại hiệu quả cao trong điều trị và đảm bảo sự an toàn cho người bệnh một cách tối ưu nhất
-
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
-
Chất lượng: Cam kết duy trì chất lượng điều trị đạt tiêu chuẩn cao, mang đến sự hài lòng tốt nhất cho người bệnh
-
Sự an toàn: Vận hành hệ thống với các cơ sở có sự ưu tiên cho người bệnh và cán bộ y tế
-
Dịch vụ hoàn hảo: Kết nối dịch vụ bệnh viện khách sạn với tiêu chuẩn đặt người bệnh làm trung tâm, vượt qua sự kỳ vọng
-
Cân bằng lợi ích và giá trị cho người bệnh, bệnh viện và nhân viên y tế.