- Tiếp nhận các cuộc gọi đến và hỗ trợ người gọi trong việc xác định nhu cầu, sau đó kết chuyển cuộc gọi một cách thích hợp
- Ghi nhận tin nhắn và chuyển cho phòng ban liên quan nếu kết nối cuộc gọi không thành công, hoặc khách hàng yêu cầu để lại tin nhắn
- Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng và đồng nghiệp trong những tình huống khẩn cần kết nối điện thoại
- Kết nối cuộc gọi đường dài cho các nhân sự được ủy quyền khi cần thiết
- Định kỳ thu thập và cập nhật niên giám điện thoại từ các nguồn khác nhau để đảm bảo thông tin cung cấp luôn chính xác
- Cung cấp thông tin thu được từ nhiều nguồn khác nhau cho các câu hỏi thực tế của người gọi đến liên quan đến các phòng ban, số điện thoại, giờ hoạt động, chuyên khoa hoặc dịch vụ khám tư vấn hiện có tại bệnh viện
- Thường xuyên trả lời các câu hỏi thường gặp về hoạt động của hộp thư thoại và điện thoại
- Tiếp nhận đặt hẹn, sửa đổi và hủy bỏ hẹn khám bệnh nhân theo thực tế đặt hẹn để đảm bảo hiệu quả tối ưu của hệ thống hẹn
- Phụ trách hộp thư của công ty để đảm bảo tất cả các yêu cầu đặt hẹn thăm khám điều trị của khách hàng qua hộp thư này được tiếp nhận sắp lịch và xác nhận lịch hẹn trong vòng 01 ngày làm việc
- Báo cáo các sự cố liên quan đến hệ thống điều khiển Tổng đài cho người giám sát
- Thực hiện các nhiệm vụ khác có thể được cấp quản lý trực tiếp chỉ định khi cần thiết để đảm bảo duy trì hoạt động của bộ phận nói riêng và bệnh viện nói chung.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Chăm sóc sức khỏe
Other
Nhân sự
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Tư vấn
Marketing/ Truyền thông
Pháp lý
Du lịch, khách sạn