- Nhân viên kinh doanh sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ trưởng phòng kinh doanh giới thiệu, chào bán trực tiếp các dịch vụ của AIH cho khách hàng, đồng thời hỗ trợ các mục tiêu bán hàng của Bệnh viện.
- Chịu trách nhiệm đạt được mục tiêu bán hàng cá nhân và công ty bằng cách chào bán, giới thiệu sản phẩm trực tiếp các dịch vụ của AIH (Dịch vụ sinh, chăm sóc thai sản, kiểm tra sức khỏe định kỳ, thẻ thành viên AIH, Thẻ bảo hiểm liên kết…) cho khách hàng.
- Lập và quản lý dữ liệu, thông tin của khách hàng hiện tại và tiềm năng
- Chuẩn bị, phát triển và tiến hành thuyết trình giới thiệu sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng
- Hỗ trợ trưởng phòng kinh doanh lập kế hoạch, tạo, thực hiện và phát triển kế hoạch và hoạt động xúc tiến kinh doanh để đạt được mục tiêu kinh doanh
- Theo dõi chặt chẽ các vấn đề sau khi bán hàng, bao gồm tài liệu bán hàng, khiếu nại của khách hàng và bàn giao.
- Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến đại lý bán hàng để đạt được mục tiêu bán hàng tổng thể
- Hỗ trợ các sự kiện, hội thảo chuyên đề về sức khỏe
- Báo cáo hàng tuần / hàng ngày về hoạt động kinh doanh bán hàng
- Tiến hành khảo sát và phản hồi của khách hàng nếu có.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bệnh Viện Quốc Tế Mỹ
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Chăm sóc sức khỏe
Other
Nhân sự
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Tư vấn
Marketing/ Truyền thông
Pháp lý
Du lịch, khách sạn