Việc làm Best Western Premier Sapphire

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Best Western Premier Sapphire Ha Long
HÔTEL DE L'AMOUR TAM ĐẢO TUYỂN NHÂN VIÊN VỆ SINH CÔNG CỘNG
Best Western Premier Sapphire
30 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 3
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Tam Đảo - Vĩnh Phúc

Mô tả công việc

1. Làm vệ sinh phòng khách đối với nhân viên buồng

- Đầu ca, nhận danh sách phòng cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng từ thư ký buồng hoặc giám sát ca.

- Chuẩn bị công cụ dụng cụ, hàng vải cần thiết.

- Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP.

- Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn.

• Kiểm tra phòng khách trả phòng 

- Khi khách làm thủ tục  trả phòng, nhân viên buồng phòng có nhiệm vụ kiểm tra các vật dụng, đồ dùng  phòng khách, tình trạng sử dụng của các thiết bị.

- Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý quy trình trả phòng  của khách.

• Xử lý các tình huống phát sinh

- Với những phòng khách treo biển “Xin đừng làm phiền! (Do not Disturb!) quá lâu, vượt khung giờ quy định của khách sạn, nhân viên buồng phòng phải báo cáo ngay với giám sát ca trực để xử lý kịp thời.

- Nếu phát hiện khách bị thương, đau ốm… trong phòng, nhân viên buồng báo cáo cho giám sát ca liên hệ nhân viên y tế hỗ trợ xử lý, đưa khách đến bệnh viện trong trường hợp cần thiết.

- Giúp đỡ khách tìm chìa khóa, đồ thất lạc.

- Phối hợp với các nhân viên, bộ phận khác trong khách sạn xử lý các tình huống phát sinh như: khách bị mất trộm, hỏa hoạn…

2. Nhận – trả đồ giặt là của khách đối với nhân viên giặt là

- Thực hiện thu nhận đồ giặt là của khách theo khung giờ quy định của khách sạn, kiểm tra đồ cần giặt - đảm bảo ghi đầy đủ các thông tin cần thiết vào phiếu giặt là, lưu ý các yêu cầu đặc biệt của khách.

- Thực hiện quy trình giao đồ của khách cho nhân viên giặt là của khách sạn.

- Đến giờ quy định, nhận lại đồ đã giặt từ nhân viên giặt là và giao trả cho khách theo đúng số phòng.

- Chuyển liên phiếu giặt là cho thư ký buồng quản lý và bàn giao cho nhân viên lễ tân tính phí giặt là khi khách làm thủ tục trả phòng.

3. Đối với nhân viên vệ sinh công cộng

- Chuẩn bị công cụ dụng cụ, nhận bàn giao công việc từ giám sát.

- Dọn dẹp, vệ sinh các khu vực công cộng như sảnh lễ tân, khu vực các nhà hàng, spa....

- Hút bụi, đánh sàn các khu vực không được vệ sinh thường xuyên theo kế hoạch định kì.

- Báo cáo các sự cố, hư hỏng đến giám sát để có phương án xử lý kịp thời.

• Các công việc khác

- Cuối ca làm việc, thực hiện việc vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc dọn phòng – bảo quản đúng cách, đúng nơi quy định của khách sạn.

- Phối hợp với nhân viên lễ tân, nhân viên hành lý hỗ trợ khách chuyển phòng theo yêu cầu.

- Nhiệt tình tham gia các khóa huấn luyện, nâng cao trình độ khi được khách sạn tạo điều kiện.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý bộ phận buồng.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hấp dẫn.

- 100% lương trong thời gian thử việc

- Hỗ trợ ăn ở tại khách sạn, ăn ca 3 bữa

- Làm việc trong môi trường năng động, cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm là một lợi thế. 

- Sức khỏe tốt.

- Làm việc theo ca.

Yêu cầu hồ sơ

Các hồ sơ cần chuẩn bị sau khi trúng tuyển. 

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương

- Bản sao căn cước công dân

- Giấy khám sức khỏe còn hiệu lực (không quá 6 tháng)

- Các thông tin về sổ BHXH,Thuế thu nhập cá nhân, người phụ thuộc

Liên hệ: Ms.Thắm - 0984546831

Khu vực
Báo cáo

Best Western Premier Sapphire Ha Long
Best Western Premier Sapphire Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà S2, Lô HH05, Khu dịch vụ cao cấp Bến Đoan, Phường Hồng Gai, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam

Best Western Premier Sapphire Hạ Long tọa lạc tại trung tâm thành phố Hạ Long, bên cạnh cung đường bao biển dành cho người đi bộ trải dài hơn 5 km, du khách có thể thỏa sức lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long từ khi mặt trời ló rạng trên những đảo đá vôi tới lúc hoàng hôn dần khuất sau rặng đồi. Vịnh Hạ Long là một phần của thần thoại và lịch sử cổ đại Việt Nam, được địa phương gọi là “nơi rồng đáp xuống”. Nơi đây được ví như trái tim của Việt Nam nhờ sự đa dạng của các loài động vật hoang dã, cây cối và thảm thực vật phong phú.

Vịnh Hạ Long là di sản thế giới được UNESCO công nhận có diện tích hơn 1.553 km2, nơi có hơn 1.600 hòn đảo đá vôi vừa và nhỏ.

Best Western Premier Sapphire Ha Long là một khách sạn cung cấp đầy đủ các dịch vụ theo tiêu chuẩn của thương hiệu tập đoàn khách sạn quốc tế Best Western. 1.005 phòng nghỉ của chúng tôi đều có ban công riêng với tầm nhìn tuyệt vời bao quát toàn cảnh thành phố và Vịnh. Với lối trang trí theo phong cách hiện đại và tươi mới, mỗi phòng được trang bị đồ dùng tiện nghi chất lượng cao chắc chắn sẽ đưa đến cho quý khách những trải nghiệm lưu trú chưa từng có tại Hạ Long.

Khách sạn có 4 phòng họp, 2 phòng hội nghị, 2 nhà hàng, 1 quầy bar sảnh chờ, cung cấp nhiều lựa chọn ăn uống bao gồm hải sản tươi sống, ẩm thực Việt Nam, châu Á và quốc tế.

Cùng quý khách tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn hay tranh thủ những giây phút thư giãn trong chuyến công vụ của mình, ngoài việc cung cấp dịch vụ lưu trú, chúng tôi còn đem đến những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe với hồ bơi trong nhà mở cửa quanh năm và hồ bơi ngoài trời mở cửa theo mùa, phòng tập thể thao lớn với đầy đủ tiện nghi, và khu vui chơi hấp dẫn dành riêng cho trẻ em. Ngoài ra, khu vực spa thư giãn và chăm sóc sắc đẹp sẽ được mở vào năm 2022.

Thành phố Hạ Long có đa dạng các điểm vui chơi giải trí bao gồm công viên nước quốc tế, rạp chiếu phim, công viên giải trí với tàu lượn siêu tốc, suối nước nóng, Chùa, và cung đường bao biển dài hơn 5km dành cho người đi bộ được bắt đầu từ ngay phía bên ngoài khách sạn.

Chúng tôi – với tấm lòng hiếu khách, tiếp đón nồng hậu của người Việt Nam và sự tận tâm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng – sẽ luôn đồng hành bên bạn ghi lại những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong chuyến thăm đến vùng đất di sản Vịnh Hạ Long.

Những nghề phổ biến tại Best Western Premier Sapphire

Bạn làm việc tại Best Western Premier Sapphire? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Best Western Premier Sapphire

Best Western Premier Sapphire

Click để đánh giá