Việc làm Best Western Premier Sapphire

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Best Western Premier Sapphire Ha Long
Phó Phòng Quản Lý Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp
Best Western Premier Sapphire
30 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 09/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Nhiệm vụ quản lý:
Quản lý và thực hiện điều phối công việc đối với các Trợ lý GS nhằm đảm bảo thực hiện dịch vụ đáp ứng yêu cầu của Khách hàng. Báo cáo và có mặt kịp thời, đề xuất giải quyết những phát sinh tại các công trình.
Đại diện Công ty làm việc với Khách hàng về những vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ.
Phối hợp với các Phòng ban liên quan để đưa ra phương hướng giải quyết những vướng mắc à báo cáo đề xuất Ban lãnh đạo nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ tại các công trình.
Chăm sóc khách hàng, lấy ý kiến đóng góp từ khách hàng, giải quyết các khiếu nại từ khách hàng.
Chịu trách nhiệm tư vấn giải pháp, định hướng và trực tiếp giải quyết các vấn đề, tình huống khó (Về sự cố/ giải pháp kỹ thuật
2. Quản lý chất lượng dịch vụ:
Thực hiện đúng Quy trình triển khai dịch vụ và các Quy trình liên quan.
Phối hợp cùng P.Kinh doanh thực hiện khảo sát đối với các công trình mới à xây dựng cơ cấu nhân sự cho phù hợp.
Giám sát trực tiếp, xây dựng hồ sơ công trình đối với các công trình mới. Báo cáo để đưa ra đề xuất tổ chức công trình cho phù hợp với yêu cầu của Khách hàng: Mô tả công việc; Định mức công việc (thống kê hạng mục công việc à thực hiện à đưa ra định mức thời gian); Xây dựng lịch trình làm việc; Định mức dụng cụ, vật tư,.. từng vị trí.
Thực hiện công tác thanh kiểm tra định kỳ; đột xuất đối với các công trình: Đánh giá chất lượng dịch vụ (theo QT) - ý thức tổ chức kỷ luật (thời gian, đồng phục, ảnh thẻ), thái độ, tác phong, vệ sinh dụng cụ, vật tư và nơi để, công tác 5S; An toàn lao động; Phòng cháy CC; ... Thu thập ý kiến của Khách hàng à đưa ra hướng giải quyết nhanh nhất (với trường hợp khách hàng không hài lòng).
Đưa ra các đề xuất ứng phó với những vấn đề phát sinh như: dịch bệnh, ...
Phối hợp với P.HCNS bố trí sắp xếp nhân viên thay thế khi nhân viên chính nghỉ.
Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty, như bộ phận Quản lý Chất lượng và bộ phận Kinh doanh để đảm bảo sự hiểu biết và thực thi đúng các yêu cầu của khách hàng.
Thông báo và báo cáo về tiến độ, các vấn đề và thành tựu về chất lượng đến BLĐ.
3. Đào tạo:
Cập nhập, xây dựng các tài liệu hướng dẫn công việc về Quy trình làm sạch; HD sử dụng máy móc thiết bị, dụng cụ, hóa chất,...
Phối hợp với Chuyên gia và các TLGS hoàn thiện Clip đào tạo.
Lập kế hoạch thực hiện đào tạo - kiến thức làm sạch, HD sử dụng máy móc, thiết bị, dụng cụ, hóa chất cho cbnv.
Tham dự các lớp đào tạo về chuyên môn do Công ty tổ chức - khi cần.
Cập nhật lưu trữ hồ sơ đào tạo theo đúng quy trình Đào tạo.
4.Tuyển dụng:
Phối hợp cùng phòng HCNS thực hiện tuyển dụng nhân sự đáp ứng nhu cầu của Công ty theo đúng quy trình Tuyển dụng.
5. Khảo sát, đánh giá chất lượng dịch vụ của các đối thủ cạnh tranh.
6. Thực hiện các công việc khác khi lãnh đạo giao.- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Vệ sinh công nghiệp / làm sạch.
- Kỹ năng: Làm việc độc lập, làm việc nhóm, linh hoạt.
- Phẩm chất: Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn, hòa đồng, tinh thần trách nhiệm.
- Tác phong làm việc: Nhiệt tình, tinh thần tập thể, tác phong chuyên nghiệp
- Khả năng: Điều tiết tốt công việc
- Thể chất & sức khỏe: Tốt
- Ngoại hình: Ưa nhìnTrang bị máy vi tính để làm việc.
01 điện thoại di động + 01 sim máy điện thoại.
Thời gian làm việc linh hoạt theo yêu cầu công việc (đảm bảo 48h/ tuần).
Làm việc ngoài giờ theo yêu cầu công việc.
Được tham gia BHXH, BHYT theo quy định; Bảo hiểm TNLĐ.
Được hưởng các chế độ theo quy chế của Công ty: lễ, Tết, phép, ...
Khu vực
Báo cáo

Best Western Premier Sapphire Ha Long
Best Western Premier Sapphire Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà S2, Lô HH05, Khu dịch vụ cao cấp Bến Đoan, Phường Hồng Gai, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam

Best Western Premier Sapphire Hạ Long tọa lạc tại trung tâm thành phố Hạ Long, bên cạnh cung đường bao biển dành cho người đi bộ trải dài hơn 5 km, du khách có thể thỏa sức lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long từ khi mặt trời ló rạng trên những đảo đá vôi tới lúc hoàng hôn dần khuất sau rặng đồi. Vịnh Hạ Long là một phần của thần thoại và lịch sử cổ đại Việt Nam, được địa phương gọi là “nơi rồng đáp xuống”. Nơi đây được ví như trái tim của Việt Nam nhờ sự đa dạng của các loài động vật hoang dã, cây cối và thảm thực vật phong phú.

Vịnh Hạ Long là di sản thế giới được UNESCO công nhận có diện tích hơn 1.553 km2, nơi có hơn 1.600 hòn đảo đá vôi vừa và nhỏ.

Best Western Premier Sapphire Ha Long là một khách sạn cung cấp đầy đủ các dịch vụ theo tiêu chuẩn của thương hiệu tập đoàn khách sạn quốc tế Best Western. 1.005 phòng nghỉ của chúng tôi đều có ban công riêng với tầm nhìn tuyệt vời bao quát toàn cảnh thành phố và Vịnh. Với lối trang trí theo phong cách hiện đại và tươi mới, mỗi phòng được trang bị đồ dùng tiện nghi chất lượng cao chắc chắn sẽ đưa đến cho quý khách những trải nghiệm lưu trú chưa từng có tại Hạ Long.

Khách sạn có 4 phòng họp, 2 phòng hội nghị, 2 nhà hàng, 1 quầy bar sảnh chờ, cung cấp nhiều lựa chọn ăn uống bao gồm hải sản tươi sống, ẩm thực Việt Nam, châu Á và quốc tế.

Cùng quý khách tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn hay tranh thủ những giây phút thư giãn trong chuyến công vụ của mình, ngoài việc cung cấp dịch vụ lưu trú, chúng tôi còn đem đến những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe với hồ bơi trong nhà mở cửa quanh năm và hồ bơi ngoài trời mở cửa theo mùa, phòng tập thể thao lớn với đầy đủ tiện nghi, và khu vui chơi hấp dẫn dành riêng cho trẻ em. Ngoài ra, khu vực spa thư giãn và chăm sóc sắc đẹp sẽ được mở vào năm 2022.

Thành phố Hạ Long có đa dạng các điểm vui chơi giải trí bao gồm công viên nước quốc tế, rạp chiếu phim, công viên giải trí với tàu lượn siêu tốc, suối nước nóng, Chùa, và cung đường bao biển dài hơn 5km dành cho người đi bộ được bắt đầu từ ngay phía bên ngoài khách sạn.

Chúng tôi – với tấm lòng hiếu khách, tiếp đón nồng hậu của người Việt Nam và sự tận tâm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng – sẽ luôn đồng hành bên bạn ghi lại những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong chuyến thăm đến vùng đất di sản Vịnh Hạ Long.

Những nghề phổ biến tại Best Western Premier Sapphire

Bạn làm việc tại Best Western Premier Sapphire? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Best Western Premier Sapphire

Best Western Premier Sapphire

Click để đánh giá