Việc làm Best Western Premier Sapphire

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Best Western Premier Sapphire Ha Long
Head Barista
Best Western Premier Sapphire
30 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 22/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Thủ Đức - TP HCM, Quận 2 - TP HCM, Quận 3 - TP HCM

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm vận hành khu vực quầy barista Noire Cafe & Bistro, đảm bảo chất lượng hoạt động cho tất cả các đơn vị quầy barista trong hệ thống Noire Cafe & Bistro và lập kế hoạch cho các dự án mới thuộc cửa hàng Noire Cafe & Bistro.

Phạm vi tổng thể: Trưởng baristaista thực hiện giám sát để đảm bảo các quy trình an toàn thích hợp được thiết lập để bảo vệ nhân viên, khách và tài sản của công ty. Head baristaista quản lý ca làm việc trong khi duy trì các tiêu chuẩn, chất lượng sản phẩm và sự sạch sẽ. Ngoài ra, điều tra và giải quyết các khiếu nại về chất lượng và dịch vụ và đảm bảo dịch vụ tích cực cho khách trong tất cả các lĩnh vực. baristaista trưởng phải có kinh nghiệm baristaista và kiến thức về baristaista và có khả năng đào tạo baristaista cho nhân viên. Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động hàng ngày của cửa hàng và duy trì các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ. Phát triển các quy trình vận hành tiêu chuẩn và hướng dẫn đào tạo và tiến hành kiểm tra hàng tồn kho hàng ngày để đảm bảo duy trì hàng tồn kho.Khắc phục sự không nhất quán và đơn đặt hàng trong bất kỳ hoạt động nào và duy trì mức tồn kho chấp nhận được.Nghiên cứu, cải tiến, thay đổi và phát triển các dòng sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu thị trường.

1. Quản Lý Vận Hành:

• Xây dựng các quy trình đảm bảo công tác sản xuất luôn vận hành theo đúng quy định, tối ưu hóa quản lý sản xuất hàng hóa

• Nhận đơn hàng từ hệ thống Nhà hàng, lập kế hoạch sản xuất, triển khai thực hiện kế hoạch sản xuất nhằm đảm bảo: sản lượng, chất lượng, tiến độ, hao phí, năng suất.

• Lập kế hoạch yêu cầu nguyên vật liệu và CCDC phục vụ các quầy barista

• Lập kế hoạch sản xuất chi tiết theo tuần, tháng, quý đảm bảo công tác sản xuất, cung ứng và dự trù hàng hóa luôn đầy đủ và kịp thời -Phối hợp chặt chẽ với nhà hàng trong việc dự báo tình hình kinh doanh nhằm chuẩn bị nguyên vật liệu & sản xuất theo nhu cầu vận hành

• Giám sát chặt chẽ hoạt động bếp, bao gồm: quy cách chế biến món ăn, việc giao nhận hàng hóa: số lượng, định lượng; quản lý vệ sinh quầy barista

• Đảm bảo & kiểm tra chất lượng theo quy trình công ty trước khi cấp về các quầy barista nhà hàng.

• Quản Lý ATVSTP, quy trình sản xuất, quy cách đóng gói và chất lượng sản phẩm sau sơ chế hoặc bán thành phẩm hướng theo tiêu chuẩn HACCP trong sản suất, chế biến

• Quản lý hàng hóa kỹ lưỡng tránh lãng phí, thất thoát. Chịu trách nhiệm cho các quyết định hủy thực phẩm và hàng hóa không đảm bảo chất lượng.

• Quản lý tài sản quầy (máy móc, CCDC…)

• Luôn cập nhật các xu hướng của ngành và kỹ thuật ẩm thực mới;

• Tiến hành kiểm tra thường xuyên để xác định và giải quyết mọi mối nguy hiểm hoặc vi phạm tiềm ẩn.

• Các công việc phối hợp với các phòng bạn khác cho các hoạt động của công ty

2. Quản Trị Tài Chính:

• Là người quản lý abr, điều quan trọng là phải có kỹ năng quản lý tài chính vững vàng để điều hành các hoạt động của barista một cách hiệu quả.

• Lập ngân sách: Tạo ngân sách chi tiết bao gồm tất cả các chi phí liên quan đến thực phẩm, vật tư, thiết bị và lao động. Theo dõi và theo dõi chi phí thường xuyên để đảm bảo chúng nằm trong ngân sách

• Kiểm soát chi phí: Thực hiện các biện pháp kiểm soát chi phí để giảm thiểu lãng phí và giảm chi phí. Điều này có thể bao gồm kiểm soát khẩu phần, quản lý hàng tồn kho và đàm phán với nhà cung cấp để có giá tốt hơn

• Phân tích thực đơn: Phân tích lợi nhuận của từng mục thực đơn và điều chỉnh cho phù hợp. Tập trung vào các mặt hàng có tỷ suất lợi nhuận cao và xem xét loại bỏ hoặc làm lại các mặt hàng có tỷ suất lợi nhuận thấp

• Định giá: Đặt giá thực đơn không chỉ trang trải chi phí mà còn tạo ra lợi nhuận. Xem xét các yếu tố như chi phí nguyên liệu, nhân công, chi phí chung và tỷ suất lợi nhuận mong muốn

• Phân tích tài chính: Thường xuyên xem xét các báo cáo tài chính, chẳng hạn như báo cáo lãi lỗ, để đánh giá tình hình tài chính của barista. Xác định các lĩnh vực cần cải thiện và thực hiện các hành động cần thiết

3. Tăng Trưởng Doanh Thu Bán Hàng:

• Head barista đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát chi phí và tối đa hóa tăng trưởng doanh thu và doanh thu. Chịu trách nhiệm tạo và thực hiện các chiến lược nhằm tăng sự hài lòng của khách hàng, thu hút khách hàng mới và thúc đẩy hoạt động kinh doanh lặp lại. Bằng cách theo dõi xu hướng bán hàng, phân tích dữ liệu và điều chỉnh thực đơn cũng như giá cả phù hợp, người quản lý bếp có thể đóng góp vào thành công và lợi nhuận chung của cơ sở kinh doanh thực phẩm.

4. Phát Triển Đội Ngũ

• Sắp sếp nhân sự phù hợp với tình hình kinh doanh, kiểm soát hiệu quả công việc của nhân viên, đảm bảo thực hiện đúng quy trình tiêu chuẩn của Công ty;

• Quản lý đào tạo nhân viên làm việc hiệu quả, tối đa hóa năng suất lao động thông qua các hoạch định bố trí công việc chu đáo, hợp lý.

• Chủ động tham gia tuyển dụng hướng dẫn nghiệp vụ ho nhân viên bộ phận; đánh giá hiệu quả làm làm việc của nhân viên bếp trung tâm và phối hợp sử dụng nhân viên barista trong toàn hệ thống hiệu quả

5. Báo Cáo và Quản Trị

• Báo cáo được thực hiện theo chuẩn và đúng hạn. Có trách nhiệm chủ động lên kế hoạch quản lý đội ngũ nhân viên.

• Có trách nhiệm lên kế hoạch và tham dự các cuộc họp lãnh đạo quan trọng. Các cuộc họp này được tổ chức thực hiện hàng tháng/hàng tuần hoặc hàng ngày

• Lịch báo cáo hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng/hàng năm, Hệ thống thông tin quản lý (MIS) được triển khai và tuân thủ trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh

• Thường xuyên chủ động duy trì mối quan hệ với tất cả các đối tác kinh doanh

• Các nhiệm vụ khác được thực hiện theo sự phân công của Quản Lý vận hành

Quyền lợi được hưởng

  • Lương tháng 13.
  • Thưởng lễ/Tết & tặng quà các ngày 8/3, 20/10.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Bảo Hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI.
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Phụ cấp cơm, service charge

Liên hệ: zalo sdt 0948833246 (Quỳnh Nguyễn)

Yêu cầu công việc

  • Có kinh nghiệm vị trí trương đương ít nhất 2 năm
  • Có chứng chỉ đào tạo ngành nghề có liên quan
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Tin học văn phòng

Liên hệ: zalo sdt 0948833246 (Quỳnh Nguyễn)

Yêu cầu hồ sơ

Sao y công chứng hồ sơ các loại hiệu lực 6 tháng trở lại:

- CCCD

- Bằng cấp các loại

- Sổ hộ khẩu

- Sơ yếu lý lịch

- Phiếu khám sức khỏe

Liên hệ zalo sdt Quỳnh Nguyễn: 0948833246

Khu vực
Báo cáo

Best Western Premier Sapphire Ha Long
Best Western Premier Sapphire Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà S2, Lô HH05, Khu dịch vụ cao cấp Bến Đoan, Phường Hồng Gai, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh, Việt Nam

Best Western Premier Sapphire Hạ Long tọa lạc tại trung tâm thành phố Hạ Long, bên cạnh cung đường bao biển dành cho người đi bộ trải dài hơn 5 km, du khách có thể thỏa sức lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp của vịnh Hạ Long từ khi mặt trời ló rạng trên những đảo đá vôi tới lúc hoàng hôn dần khuất sau rặng đồi. Vịnh Hạ Long là một phần của thần thoại và lịch sử cổ đại Việt Nam, được địa phương gọi là “nơi rồng đáp xuống”. Nơi đây được ví như trái tim của Việt Nam nhờ sự đa dạng của các loài động vật hoang dã, cây cối và thảm thực vật phong phú.

Vịnh Hạ Long là di sản thế giới được UNESCO công nhận có diện tích hơn 1.553 km2, nơi có hơn 1.600 hòn đảo đá vôi vừa và nhỏ.

Best Western Premier Sapphire Ha Long là một khách sạn cung cấp đầy đủ các dịch vụ theo tiêu chuẩn của thương hiệu tập đoàn khách sạn quốc tế Best Western. 1.005 phòng nghỉ của chúng tôi đều có ban công riêng với tầm nhìn tuyệt vời bao quát toàn cảnh thành phố và Vịnh. Với lối trang trí theo phong cách hiện đại và tươi mới, mỗi phòng được trang bị đồ dùng tiện nghi chất lượng cao chắc chắn sẽ đưa đến cho quý khách những trải nghiệm lưu trú chưa từng có tại Hạ Long.

Khách sạn có 4 phòng họp, 2 phòng hội nghị, 2 nhà hàng, 1 quầy bar sảnh chờ, cung cấp nhiều lựa chọn ăn uống bao gồm hải sản tươi sống, ẩm thực Việt Nam, châu Á và quốc tế.

Cùng quý khách tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn hay tranh thủ những giây phút thư giãn trong chuyến công vụ của mình, ngoài việc cung cấp dịch vụ lưu trú, chúng tôi còn đem đến những trải nghiệm chăm sóc sức khỏe với hồ bơi trong nhà mở cửa quanh năm và hồ bơi ngoài trời mở cửa theo mùa, phòng tập thể thao lớn với đầy đủ tiện nghi, và khu vui chơi hấp dẫn dành riêng cho trẻ em. Ngoài ra, khu vực spa thư giãn và chăm sóc sắc đẹp sẽ được mở vào năm 2022.

Thành phố Hạ Long có đa dạng các điểm vui chơi giải trí bao gồm công viên nước quốc tế, rạp chiếu phim, công viên giải trí với tàu lượn siêu tốc, suối nước nóng, Chùa, và cung đường bao biển dài hơn 5km dành cho người đi bộ được bắt đầu từ ngay phía bên ngoài khách sạn.

Chúng tôi – với tấm lòng hiếu khách, tiếp đón nồng hậu của người Việt Nam và sự tận tâm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng – sẽ luôn đồng hành bên bạn ghi lại những trải nghiệm đáng nhớ nhất trong chuyến thăm đến vùng đất di sản Vịnh Hạ Long.

Những nghề phổ biến tại Best Western Premier Sapphire

Bạn làm việc tại Best Western Premier Sapphire? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Best Western Premier Sapphire

Best Western Premier Sapphire

Click để đánh giá