Mô tả công việc
- Giao nhận hành lý của khách với nụ cười thân thiện
- Xử lý việc cất giữ hành lý và đảm bảo rằng hành lý cũng được đặt trong khu vực lưu trữ cụ thể
- Chuyển tin nhắn, bưu kiện, thư và báo cho khách của khách sạn và các bộ phận khác
- Cung cấp thông tin chung về Khu khách sạn và các khu vực xung quanh gần đó trong trường hợp nhân viên chăm sóc khách hàng không có sẵn
- Giúp đỡ đồng nghiệp trong bộ phận của mình, thay thế tạm thời vị trí của họ khi cần thiết
- Chờ ở lối vào và chào hỏi, chào tạm biệt tất cả khách đến và đi và giúp đỡ khách một cách lịch sự và thân thiện
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, phúc lợi theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp ( không bắt buộc)
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương
- Có điều kiện sức khỏe và thể lực tốt và phong thái lịch thiệp là lợi thế
- Yêu cầu khác: Tính cách hướng ngoại và vui tươi, lịch sự và làm việc hiệu quả, giao tiếp Tiếng Anh cơ bản, giao tiếp các ngoại ngữ khác như Hàn , Trung, Nhật v.v…
Yêu cầu hồ sơ
- Giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp liên quan.
- Các giấy tờ khác.
Khu căn hộ dịch vụ đẳng cấp thế giới được trang bị nội thất sang trọng và thiết kế nội thất tuyệt vời. Các phòng trang nhã được trang bị đầy đủ với tầm nhìn ngoạn mục ra thành phố Hà Nội và dịch vụ chu đáo của CALIDAS mang đến cho du khách sự thoải mái tuyệt vời và cuộc sống sang trọng năm sao với chi phí phải chăng. Với cơ sở vật chất và dịch vụ tốt nhất, chúng tôi hy vọng sẽ mang lại những kỷ niệm tuyệt vời cho tất cả du khách. Hãy nghỉ ngơi thoải mái và kinh doanh thành công tại CALIDAS