Mô tả công việc
1/Kiểm tra các công việc hàng ngày
• Lên danh sách công việc hàng ngày cũng như làm các công việc của cấp trên giao.
• Phân chia công việc cụ thể trong ngày cũng như kiểm soát chất lượng cho phụ bếp.
• Kiểm soát đầu việc hàng ngày được giao và nguyên liệu thực phẩm.
• Kiểm tra, tổng hợp và báo cáo số lượng thực phẩm để lên danh sách – gửi yêu cầu mua thực phẩm, gia vị, vật tư bếp cho bộ phận phụ trách thu mua.
2/ Kiểm soát chất lượng món ăn
• Kiểm soát nhiệt đĩa trong quá trình phục vụ.
• Đảm bảo món ăn được chế biến đạt chất lượng, số lượng và thời gian theo quy định.
• Đảm bảo cách thức trình bày món ăn đúng và đẹp.
• Tham gia và hỗ trợ cho trưởng nhóm trước và trong quá trình phục vụ.
• Tuân theo sự điều phối và hướng dẫn của cấp trên.
3/ Kiểm soát vệ sinh chung
• Giữ vệ sinh khu làm việc và dọn rửa đồ dùng, dụng cụ sử dụng trong quá trình làm việc.
• Đảm bảo các thiết bị và dụng cụ được sử dụng để chế biến phải vệ sinh sạch sẽ theo tiêu chuẩn quy định.
• Kiểm tra và quản lý các thiết bị, dụng cụ bếp luôn đầy đủ.
• Chịu trách nhiệm về vệ sinh an toàn thực, đảm bảo chất lượng thực phẩm trong tủ lạnh và kho thực phẩm.
• Đảm bảo mỹ quan trong khu vực bếp.
Quyền lợi được hưởng
• Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa, tối.
• Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
• Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
• Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.
• Thời gian làm việc từ 12h00 đến 23h00
Nghỉ cố định thứ 2 và nghỉ 0.5 ngày/tuần, chưa kể phép năm
• Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.
Yêu cầu công việc
• Chăm chỉ, chịu khó, đam mê với nghề bếp.
• Có trách nhiệm, chịu được công việc có mức áp lực cao.
• Trung thực, kỷ luật và cẩn thận.
Yêu cầu hồ sơ
Capella Hanoi Hotel là dự án hợp tác giữa tập đoàn Sun Group và tập đoàn khách sạn 5 sao Capella Hotel Group có trụ sở tại Singapore với các văn phòng tại Châu Âu, Trung Quốc và Hoa Kỳ. Chúng tôi là khách sạn đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của Capella Hotel Group tại Hà Nội, Việt Nam. Khách sạn được thiết kế với nguồn cảm hứng chủ đạo từ Nhà Hát lớn Hà Nội. Với lối thiết kế nghệ thuật, tinh tế và chi tiết của kiến trúc sư khách sạn hàng đầu thế giới Bill Bensley, Capella Hanoi với quy mô 47 phòng tự hào sẽ trở thành boutique hotel 5 sao đầu tiên tại trung tâm thủ đô.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Capella Singapore tự hào được trao giải Khách sạn tốt nhất số 1 Singapore và Khách sạn thành phố tốt nhất số 2 châu Á; Capella Bangkok tự hào được trao giải Khách sạn tốt nhất số 1 tại Bangkok và Số 4 Khách sạn thành phố tốt nhất châu Á; Capella Hà Nội tự hào được vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt thứ 3 Châu Á.