Mô tả công việc
Hướng dẫn và kiểm soát đầu bếp, phụ bếp chế biến món ăn theo đúng quy trình.
Đảm bảo đúng theo công thức chế biến món ăn, định mức tiêu hao thực phẩm cho phép.
Kiểm tra lại hình ảnh, chất lượng, định lượng món ăn đã làm trước khi phục vụ khách
Dự trù thực phẩm cho từng ca bán hàng
2. Quản lý hàng hoá
Trực tiếp kiểm tra thực phẩm nhập về chất lượng, số lượng (hoặc kiểm tra ngẫu nhiên nếu uỷ quyền nhận hàng cho nhân viên).
Tổ chức các khu vực sắp xếp nguyên vật liệu, thực phẩm và hướng dẫn cho NV.
Kiểm tra hàng ngày việc bảo quản, khu vực để các loại thực phẩm, gia vị phải đúng đường line quy định
Đảm bảo đúng các nguyên tắc về quy trình mua hàng, thanh toán, xuất hàng.
Ghi các biên bản huỷ món hay huỷ thực phẩm đối với bếp và thực hiện theo quy trình liên quan.
3. Quản lý tài sản công cụ( cùng với Bếp phó hoặc phụ Bếp)
Kiểm tra và báo cáo số lượng công cụ, dụng cụ theo định kỳ quy định
Xử lý các trường hợp hư hỏng, mất mát tài sản, công cụ và báo cáo quản lý nhà hàng.
Đề xuất cung cấp công cụ, dụng cụ bổ sung.
Vệ sinh bếp, đảm bảo vấn đề tem nhãn, hạn sử dụng sản phẩm, đảo hàng
4. Quản lý nhân sự( kết hợp với tổng quản lý)
Đề xuất tuyển dụng NV bộ phận bếp.
Tham gia kiểm tra, phỏng vấn, tuyển chọn NV, đánh giá NV của bếp
Đào tạo, kèm cặp nhân viên theo các quy trình nghiệp vụ bếp.
Đánh giá hiệu quả và năng lực của nhân viên
Giám sát về đồng phục và tác phong nhân viên trong ca làm việc
5. Điều hành hoạt động
Hỗ trợ quản lý nhà hàng trong việc sắp xếp lịch và bô trí công việc cho các nhân viên bếp
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
Tham gia buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.
-Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
6. Trực tiếp chế biến món ăn
Thực hiện theo mô tả công việc của đầu bếp.
Yêu cầu công việc
Trung cấp chuyên nghiệp trở lên
Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm tại các bếp theo mô hình của công ty và có ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương hoặc liên quan.
Có khả năng nghiên cứu và phát triển menu phù hợp mô hình và phong cách Á, Âu theo mô hình công ty yêu cầu
Yêu cầu về kỹ năng - chuyên môn
Tác phong/ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ
Kỹ năng:
Kỹ năng quản lý và sắp xếp phân công công việc.
Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo
Các kỹ năng thuộc chuyên ngành bếp
Kỹ năng phân tích, tổng hợp.
Hiểu biết Luật & các quy định pháp luật liên quan.....
Các kỹ năng khác: làm việc độc lập hoặc theo nhóm
Tính cách: Trung thực, sạch sẽ, tỷ mỉ, cẩn trọng, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
Hưởng các chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
Thưởng lễ, tết, ...
Tham gia team building cùng với công ty.
Review lương hàng năm, có nhiều cơ hội phát triển thăng tiến trong công việc.
Capella Hanoi Hotel là dự án hợp tác giữa tập đoàn Sun Group và tập đoàn khách sạn 5 sao Capella Hotel Group có trụ sở tại Singapore với các văn phòng tại Châu Âu, Trung Quốc và Hoa Kỳ. Chúng tôi là khách sạn đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của Capella Hotel Group tại Hà Nội, Việt Nam. Khách sạn được thiết kế với nguồn cảm hứng chủ đạo từ Nhà Hát lớn Hà Nội. Với lối thiết kế nghệ thuật, tinh tế và chi tiết của kiến trúc sư khách sạn hàng đầu thế giới Bill Bensley, Capella Hanoi với quy mô 47 phòng tự hào sẽ trở thành boutique hotel 5 sao đầu tiên tại trung tâm thủ đô.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Capella Singapore tự hào được trao giải Khách sạn tốt nhất số 1 Singapore và Khách sạn thành phố tốt nhất số 2 châu Á; Capella Bangkok tự hào được trao giải Khách sạn tốt nhất số 1 tại Bangkok và Số 4 Khách sạn thành phố tốt nhất châu Á; Capella Hà Nội tự hào được vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt thứ 3 Châu Á.