Mô tả công việc
Hỗ trợ cấp trên, tổ chức và thực hiện duy trì kiểm soát tất cả chi phí liên quan đến thực phẩm, tránh lãng phí không cần thiết và hư hỏng thực phẩm.
• To apply and ensure the application of procedures and regulations of work Safety, food Safety and Hygiene (HACCP) at all times.
Luôn áp dụng và đảm bảo ứng dụng các quy trình, quy định về An toàn lao động, An toàn vệ sinh thực phẩm (HACCP).
• Responsible of the kitchen equipment and machinery, coordinates its maintenance, cleaning and maintains good conditions of the facilities.
Chịu trách nhiệm về thiết bị và máy móc của bếp, điều phối việc bảo trì, vệ sinh và duy trì tình trạng tốt của cơ sở vật chất.
• To monitor the temperatures of the cold- storage rooms, fridges, informs the supervisor immediately if needs to be fixed forward list to the engineering maintenance department.
Theo dõi nhiệt độ của các phòng bảo quản lạnh, tủ lạnh, thông báo cho người giám sát ngay lập tức nếu có trường hợp nào cần chuyển cho bộ phận kỹ thuật để sửa chữa.
• To check that the needed materials for the right work of the kitchen are available, assuring its preservation and turnover. To place the orders to the store.
Kiểm tra nguyên vật liệu cần thiết sẵn có hay không, đảm bảo khả năng bảo quản và dự trữ hàng của Bếp để lên kế hoạch đặt thêm hàng.
• To ensure all working area and storage facilities are safe and clean.
Đảm bảo tất cả các khu vực làm việc và các phương tiện bảo quản được an toàn và sạch sẽ.
• To be very professional, friendly and efficient by guest contact or dealing with Colleagues from other Departments.
Thể hiện sự chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả khi tiếp xúc với khách hoặc giao tiếp với đồng nghiệp thuộc các bộ phận khác.
• Follow the E.O. accordingly requested by the MICE department.
Làm theo các yêu cầu trong đơn đặt tiệc do bộ phận Kinh doanh gởi
• To keep a good communication with the F&B service staff, in order to reach a good coordination between both departments.
Giữ mối quan hệ tốt với nhân viên nhà hàng, nhằm đạt được sự phối hợp nhịp nhàng giữa cả hai bộ phận.
• Assist Buffet set at the Market Buffet Restaurant or any Banquet functions and prepares the mise en place for the daily operation & BQT events.
Hỗ trợ chuẩn bị Buffet tại Nhà hàng hoặc bất kỳ bữa tiệc nào, và chuẩn bị cho công việc và sự kiện diễn ra hàng ngày.
• To make any suggestion likely to improve quality, taste, presentation and continue self-improvement in cooking.
Đưa ra bất kỳ đề xuất có khả năng cải thiện chất lượng, hương vị, cách trình bày và tiếp tục hoàn thiện bản thân trong nấu ăn.
• To perform related duties and tasks of special projects when assigned by the supervisor to set up corrective action and improvement plan.
Thực hiện các nhiệm vụ, công việc liên quan của các dự án đặc biệt khi được cấp trên giao nhiệm vụ nhằm lập kế hoạch khắc phục và cải tiến.
Yêu cầu công việc
Có chứng chỉ liên quan ngành Bếp (Tối thiểu sơ cấp)
Ưu tiến kinh nghiệm nhà hàng, khách sạn 4 - 5 sao
Nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng tháng lương 13.
Cơ hội đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp.
Cơ hội thăng tiến tốt.
Teambuilding và hoạt động nghỉ mát hàng năm.
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Và các chế độ chính sách khác theo quy định của Công ty.
Capella Hanoi Hotel là dự án hợp tác giữa tập đoàn Sun Group và tập đoàn khách sạn 5 sao Capella Hotel Group có trụ sở tại Singapore với các văn phòng tại Châu Âu, Trung Quốc và Hoa Kỳ. Chúng tôi là khách sạn đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của Capella Hotel Group tại Hà Nội, Việt Nam. Khách sạn được thiết kế với nguồn cảm hứng chủ đạo từ Nhà Hát lớn Hà Nội. Với lối thiết kế nghệ thuật, tinh tế và chi tiết của kiến trúc sư khách sạn hàng đầu thế giới Bill Bensley, Capella Hanoi với quy mô 47 phòng tự hào sẽ trở thành boutique hotel 5 sao đầu tiên tại trung tâm thủ đô.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Capella Singapore tự hào được trao giải Khách sạn tốt nhất số 1 Singapore và Khách sạn thành phố tốt nhất số 2 châu Á; Capella Bangkok tự hào được trao giải Khách sạn tốt nhất số 1 tại Bangkok và Số 4 Khách sạn thành phố tốt nhất châu Á; Capella Hà Nội tự hào được vinh danh là Khách sạn Thành phố Tốt thứ 3 Châu Á.