Mô tả công việc
Phụ trách hành chính nhân sự( chấm công, làm BHXH, quản lí hồ sơ nhân sự)
Hạch toán nghiệp vụ phát sinh: nhập, xuất kho vào phần mềm kế toán khi có nghiệp vụ phát sinh.
Lập báo cáo tài chính nội bộ theo quy định hàng tháng và giải trình số liệu
Xuất hóa đơn, tập hợp chứng từ hóa đơn mua vào bán ra gửi dịch vụ làm báo cáo thuế
Lưu trữ hồ sơ chứng từ có hệ thống khoa học, có trình tự dễ tìm kiếm
Phụ trách công việc khác liên quan đến hệ thống kế toán
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
Nữ từ 25 tuổi trở lên, tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, kiểm toán
Năng động, giao tiếp tốt, cẩn thận, quyết đoán, trung thực.
Tính chủ động cao, có khả năng làm việc độc lập, xử lý tình huống.
Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Thành thạo tin học văn phòng, Excel tốt.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
CENGROUP được thành lập năm 2002, hiện tại là Tập đoàn đầu tư và phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với 08 công ty thành viên và hơn 3000 Nhân viên, trong đó gồm 02 hệ thống siêu thị dự án bất động sản (Hà Nội và Sài Gòn), 01 công ty duy nhất khai thác quảng cáo trên kênh VOV giao thông tần số 91 Mhz (RSM), 01 công ty hợp tác liên kết dịch vụ với NAC (New Asia Capital – Mỹ), 01 công ty Định giá Động sản & Bất động sản, 1 công ty Tư vấn Thiết kế - Thi công nội thất. Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư rất nhiều dự án bất động sản, Cen Group còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản (Hiện là Siêu thị dự án Bất động sản Cengroup).
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.