Mô tả công việc
- Thực hiện công tác lễ tân khi được yêu cầu như đón tiếp khách, hỗ trợ trong các buổi họp / Event, nghe và nhận cuộc gọi liên hệ với doanh nghiệp, đặt lịch công tác/lịch hẹn cho Ban Lãnh đạo, ...
- Là đầu mối tiếp nhận và gửi đi công văn, giấy tờ của công ty. Có nghĩa vụ chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu. .
- Lưu trữ, sắp xếp thông tin công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan.
- Theo dõi và quản lý phòng họp tại văn phòng, chuẩn bị phòng họp cho các buổi meeting
- Quản lý con dấu của công ty, đóng dấu các văn bản được yêu cầu
- Phụ trách Photocopy, các vấn đề in ấn trong doanh nghiệp (giấy, mực, gọi kỹ thuật sửa chữa máy in khi máy hỏng, ...), văn phòng phẩm (bảng, máy chiếu, ...)
- Phụ trách mua sắm các tài sản, thiết bị hay đồ dùng thông thường trong doanh nghiệp. Hỗ trợ quản lý cơ sở vật chất bằng cách lưu trữ các hóa đơn, chứng từ, hợp đồng có liên quan tới mua bán, thuê, mượn cơ sở vật chất, máy móc thiết bị trong công ty.
- Làm hậu cần chuẩn bị đồ đạc cho các sự kiện của công ty.
- Tổ chức sinh nhật cho các thành viên của công ty trong tháng.
- Báo cáo công việc định kỳ/ đột xuất tới trưởng bộ phận
- Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, độ tuổi từ 22 - 27 tuổi
- Kinh nghiệm: từ 1 năm trở lên vị trí Nhân viên Hành chính/ Lễ tân/ Thu ngân.
- Kỹ năng: quản lý công việc, giao tiếp tốt, làm việc nhóm, làm việc độc lập, tin học văn phòng
- Tính cách: tinh thần phục vụ, nhanh nhẹn, chỉn chu, cẩn thận, chủ động trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập từ 8,2 - 10,7 triệu VNĐ
- Thưởng Quý
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Thưởng các ngày Lễ lớn
- Xét tăng lương 1 lần/năm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động;
- Du lịch công ty 1 lần/năm, tham gia các chương trình nội bộ khác.
- Có cơ hội học hỏi, thăng tiến và phát triển, được đào tạo bài bản, đào tạo trong và ngoài doanh nghiệp
- Được hỗ trợ các nguồn lực để phát triển
- Môi trường làm việc cởi mở, tinh thần hợp tác, hỗ trợ cao
- Được mua sản phẩm công ty có thương hiệu uy tín trên thị trường với giá ưu đãi
CENGROUP được thành lập năm 2002, hiện tại là Tập đoàn đầu tư và phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với 08 công ty thành viên và hơn 3000 Nhân viên, trong đó gồm 02 hệ thống siêu thị dự án bất động sản (Hà Nội và Sài Gòn), 01 công ty duy nhất khai thác quảng cáo trên kênh VOV giao thông tần số 91 Mhz (RSM), 01 công ty hợp tác liên kết dịch vụ với NAC (New Asia Capital – Mỹ), 01 công ty Định giá Động sản & Bất động sản, 1 công ty Tư vấn Thiết kế - Thi công nội thất. Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư rất nhiều dự án bất động sản, Cen Group còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản (Hiện là Siêu thị dự án Bất động sản Cengroup).
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.