Việc làm CEN GROUP

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CEN GROUP
Nhân Viên Hành Chính + Đào Tạo
CEN GROUP
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 46
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 46
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 6 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 25T2, Nguyễn Thị Thập|Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội

Mô tả công việc

  • Quản lý hồ sơ, giấy tờ, quản lý tài sản, thiết bị.
  • Phân tích nhu cầu và lập kế hoạch đào tạo
  • Biên soạn và cập nhập tài liệu cho công tác đào tạo
  • Hỗ trợ xây dựng, giám sát cải tiến quy trình đào tạo, chịu trách nhiệm triển khai thực hiện kế hoạch
  • Đánh giá hiệu quả đồng thời đưa ra đề xuất và cải tiến đối với các chương trình đào tạo.
  • Nghiên cứu đề xuất các chương trình đào tạo khác để nâng cao chất lượng nhân sự.
  • Quản lý hồ sơ, giấy tờ, quản lý tài sản, thiết bị.
  • Phân tích nhu cầu và lập kế hoạch đào tạo
  • Biên soạn và cập nhập tài liệu cho công tác đào tạo
  • Hỗ trợ xây dựng, giám sát cải tiến quy trình đào tạo, chịu trách nhiệm triển khai thực hiện kế hoạch
  • Đánh giá hiệu quả đồng thời đưa ra đề xuất và cải tiến đối với các chương trình đào tạo.
  • Nghiên cứu đề xuất các chương trình đào tạo khác để nâng cao chất lượng nhân sự.
  • Theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên sau khi hoàn tất chương trình đào tạo.
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên Theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên sau khi hoàn tất chương trình đào tạo.
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

  • Kỹ năng cần có của một nhân viên hành chính: ỹ năng giao tiếp và lắng nghe, kỹ năng nghiệp vụ văn phòng, kỹ năng quản lý và sắp xếp thời gian, kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề, kỹ năng lập kế hoạch.

Yêu cầu công việc

  • Nam/Nữ từ 22 – 24 tuổi, tốt nghiệp các trường cao đẳng, Đại học các chuyên ngành về Quản trị Nhân Sự, Sư phạm, Kinh tế, Luật, Xã hội, Quản trị kinh doanh, ..
  • Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, am hiểu công tác đào tạo, quy trình đào tạo trong doanh nghiệp
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (excel, word, powerpoint)
  • Trung thực, cầu tiến, ham học hỏi, đam mê lĩnh vực đào tạo.
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt, có khả năng truyền đạt.
  • Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước. Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện. -
  • Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
__
Địa điểm:
Cen Group 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy

CENGROUP được thành lập năm 2002, hiện tại là Tập đoàn đầu tư và phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với 08 công ty thành viên và hơn 3000 Nhân viên, trong đó gồm 02  hệ thống siêu thị dự án bất động sản (Hà Nội và Sài Gòn), 01 công ty duy nhất khai thác quảng cáo trên kênh VOV giao thông tần số 91 Mhz (RSM), 01 công ty hợp tác liên kết dịch vụ với NAC (New Asia Capital – Mỹ), 01 công ty Định giá Động sản & Bất động sản, 1 công ty Tư vấn Thiết kế - Thi công nội thất. Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư rất nhiều  dự án bất động sản, Cen Group còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản (Hiện là Siêu thị dự án Bất động sản Cengroup).
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.

Những nghề phổ biến tại CEN GROUP

Bạn làm việc tại CEN GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CEN GROUP

CEN GROUP

Click để đánh giá