Việc làm CEN GROUP

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CEN GROUP
Nhân Viên Hành Chính Siêu Thị Lớn (HĐ 6 Tháng)
CEN GROUP
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 23
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 23
Thông tin cơ bản
Mức lương: 85 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. TUYỂN DỤNG
- Tuyển dụng nhân sự tại siêu thị: Tìm nguồn, đăng tuyển dụng, Tiếp nhận hồ sơ, Phỏng vấn, Thông báo nhận việc.
- Cập nhật và báo cáo các biến động nhân sự & tuyển dụng thay thế
2. CHẾ ĐỘ - CHÍNH SÁCH
- Thực hiện và quản lý các thủ tục Thôi việc của Nhân viên.
- Kiểm soát thông tin giờ làm việc, nghỉ phép, làm bảng Chấm công cuối tháng gửi Phòng Nhân sự tính lương.
- Kiểm tra việc thực hiện Nội quy lao động của Cán bộ Nhân viên của Siêu thị.
- Phối hợp thực hiện Đánh giá thành tích kehn thưởng/xử phạt.
- Triển khai xếp lịch cho nhân viên tham gia đào tạo đúng kế hoạch nhận từ bộ phận Đào tạo
- Lấy ý kiến đánh giá phản hồi của bộ phận về hiệu quả của khóa đào tạo đối với nhân viên
- Theo dõi hồ sơ sức khỏe và triển khai kế hoạch khám sức khỏe cho nhân viên. Lưu trữ hồ sơ KSK, thẻ xanh...theo quy định
- Các hoạt động phúc lợi cho Nhân viên như Liên hoan, Sinh nhật, Tất niên, thăm hỏi nhân viên ốm đau, tang lễ...
3. CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH KHÁC
- Đặt mua và cấp phát đồng phục, thẻ nhân viên cho toàn thể CBNV siêu thị.
- Hỗ trợ giải quyết đề xuất của các bộ phận. Quản lý thông tin được dán tại Bảng Thông Tin của siêu thị
- Quản lý việc gửi xe của CBNV, NV tiếp thị; Liên hệ trực tiếp với NCC để đăng ký và hủy đăng ký thẻ gửi xe.
- Quản lý hồ sơ sơ nhân viên tiếp thị. Cấp phát thẻ nhân viên tiếp thị. gửi thông tin đến bộ phận an ninh.
- Trình ký các chi phí liên quan đến nhân sự và phúc lợi của nhân viên theo phân quyền đề ra.
- Các loại Báo cáo khác theo phân công
4. THỜI GIAN LÀM VIỆC
- 8h - 17h từ thứ Hai đến thứ Bảy- Giới tính Nữ
- Học các trường Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Quản Lý Nhân Sự,Luật,..
- Có kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm công tác Hành chính - Nhân sự tổng hợp
- Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng phần mềm SAP
- Chăm chỉ, chịu khó, tinh thần cầu tiến, học hỏi. Chịu được áp lực công việc lớn- Thu nhập 8,530,000 VNĐ/tháng (Lương gross: 7,800,000 + phụ cấp ăn trưa: 730,000)
- Trả lương mùng 1 hàng tháng
- Được đào tạo các nghiệp vụ về hành chính và nhân sự
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hiểm xã hội
- Sau kết thúc hợp đồng thay thai sản có thể điều chuyển sang các siêu thị/ các bộ phận khác trong công ty tại vị trí tương đương hoặc vị trí khác theo nguyện vọng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
__
Địa điểm:
Cen Group 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy

CENGROUP được thành lập năm 2002, hiện tại là Tập đoàn đầu tư và phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với 08 công ty thành viên và hơn 3000 Nhân viên, trong đó gồm 02  hệ thống siêu thị dự án bất động sản (Hà Nội và Sài Gòn), 01 công ty duy nhất khai thác quảng cáo trên kênh VOV giao thông tần số 91 Mhz (RSM), 01 công ty hợp tác liên kết dịch vụ với NAC (New Asia Capital – Mỹ), 01 công ty Định giá Động sản & Bất động sản, 1 công ty Tư vấn Thiết kế - Thi công nội thất. Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư rất nhiều  dự án bất động sản, Cen Group còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản (Hiện là Siêu thị dự án Bất động sản Cengroup).
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.

Những nghề phổ biến tại CEN GROUP

Bạn làm việc tại CEN GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CEN GROUP

CEN GROUP

Click để đánh giá