Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp đón khách hàng, đối tác đến làm việc tại công ty
- Trả lời điện thoại, chuyển cuộc gọi đến đúng bộ phận liên quan
- Quản lý phòng họp và điều phối các phòng họp hợp lý
- Thực hiện công tác hậu cần trà nước cho cho BOD và các cuộc họp.
- Quản lý công văn đi - đến và phân phối tài liệu nội bộ bao gồm: tiếp nhận, luân chuyển, xử lý văn kiện,bưu phẩm
- Soạn thảo, in ấn, scan, photo, công chứng hồ sơ, tài liệu và lưu trữ các văn bản thuộc quyền hạn, trách nhiệm
- Quản lý đặt mua, cấp phát và thanh toán chi phí văn phòng phẩm, thiết bị văn phòng cố định hàng tháng thuộc quyền hạn, trách nhiệm
- Giám sát, kiểm tra chi phí đề xuất mua văn phòng phẩm, công cụ dụng cụ của một số nhà máy theo yêu cầu
- Thực hiện các công việc liên quan đến hồ sơ pháp lý theo yêu cầu
- Đặt xe, vé máy bay cho BOD & CBNV khi được yêu cầu. Kiểm soát công nợ và làm đề nghị thanh toán khi đến kỳ thanh toán
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
* Quyền lợi
- Thu nhập thoả thuận
- Phụ cấp ăn trưa 35,000 VND/ ngày
- Thưởng lương tháng 13, thưởng các dịp lễ, tết.
- Được hưởng tất cả chính sách phúc lợi từ Công ty (sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,....), BHXH, BHYT theo quy định luật hiện hành.
- Miễn phí trà, cà phê, tủ lạnh, lò vi sóng…
- Du lịch hè, teambuilding hàng năm.
- Môi trường năng động, chuyên nghiệp, hiện đại. Văn hóa làm việc cởi mở và thoải mái. Nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến.
* Địa điểm làm việc:
Mian Group (19-21 D5A Biệt thự Vườn Đào, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội)
* Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Thứ 6 và 02 thứ 7/tháng, 8:30 AM đến 5:30 PM hàng ngày
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên 01 năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Quản trị văn phòng, Hành chính, hoặc các ngành liên quan
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản (ưu tiên)
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Chịu được áp lực công việc cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 28
- Lương: Cạnh tranh
CENGROUP được thành lập năm 2002, hiện tại là Tập đoàn đầu tư và phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với 08 công ty thành viên và hơn 3000 Nhân viên, trong đó gồm 02 hệ thống siêu thị dự án bất động sản (Hà Nội và Sài Gòn), 01 công ty duy nhất khai thác quảng cáo trên kênh VOV giao thông tần số 91 Mhz (RSM), 01 công ty hợp tác liên kết dịch vụ với NAC (New Asia Capital – Mỹ), 01 công ty Định giá Động sản & Bất động sản, 1 công ty Tư vấn Thiết kế - Thi công nội thất. Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư rất nhiều dự án bất động sản, Cen Group còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản (Hiện là Siêu thị dự án Bất động sản Cengroup).
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.