- Xây dựng giá thuê và các chính sách cho thuê
- Lập kế hoạch, ngân sách marketing trước và sau thời điểm bắt đầu cho thuê;
- Xây dựng bộ tài liệu bán hàng (brochure, salekits, ...) theo chuẩn leasing;m bộ hồ sơ cho thuê (hợp đồng, đề nghị chấp thuận, biên bản bàn giao, nội quy khu vực TMDV..)
- Tìm kiếm các khách thuê tiềm năng & đại diện CĐT làm việc với các bên môi giới cho thuê & khách thuê
- Thuyết trình về dự án với khách thuê, đàm phán các điều khoản cho thuê và chuẩn bị hồ sơ cho thuê (hợp đồng, đề nghị chấp thuận, báo cáo...)
- Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ khách thuê, bàn giao mặt bằng cho thuê và giải quyết các vấn đề liên quan
- Quản lý công tác cho thuê và duy trì mối quan hệ với các khách thuê
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành khai thác khu vực cho thuê
- Tìm kiếm khách thuê thay thế trong trường hợp hủy HĐ với khách hiện tại- Nam/Nữ tuổi từ 30 - 40
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh,...
- Có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm trong lĩnh vực cho thuê thương mại của các tòa nhà cao cấp
- Kỹ năng đàm phán, thương thảo;
- Kỹ năng giao tiếp;
- Xử lý tình huống
- Phân tích tổng hợp
- Kỹ năng làm việc nhómLương chính:
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc...;
- Lương tháng 13 bằng từ 1-5 tháng lương thỏa thuận.
Thưởng:
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tập đoàn theo quý và theo năm;
- Thưởng đột xuất theo chương trình chung của Tập đoàn;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Hiếu - hỉ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Mừng danh hiệu quản lý cuối năm, Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym...); Hỗ trợ đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.
CENGROUP được thành lập năm 2002, hiện tại là Tập đoàn đầu tư và phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với 08 công ty thành viên và hơn 3000 Nhân viên, trong đó gồm 02 hệ thống siêu thị dự án bất động sản (Hà Nội và Sài Gòn), 01 công ty duy nhất khai thác quảng cáo trên kênh VOV giao thông tần số 91 Mhz (RSM), 01 công ty hợp tác liên kết dịch vụ với NAC (New Asia Capital – Mỹ), 01 công ty Định giá Động sản & Bất động sản, 1 công ty Tư vấn Thiết kế - Thi công nội thất. Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư rất nhiều dự án bất động sản, Cen Group còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản (Hiện là Siêu thị dự án Bất động sản Cengroup).
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.