Mô tả công việc
1.Lập kế hoạch kinh doanh:
- Xây dựng và thực hiện các chiến lược kinh doanh chi tiết để đạt được mục tiêu doanh số và lợi nhuận.
- Đề xuất các phương pháp tiếp thị và quảng bá phù hợp để tăng cường nhận thức và tiêu thụ sản phẩm tại DecorNow.
2.Quản lý bán hàng và phân phối:
- Xây dựng và duy trì mạng lưới bán hàng hiệu quả, bao gồm các đại lý, nhà phân phối và khách hàng trực tiếp.
- Theo dõi và đánh giá hiệu suất bán hàng, đảm bảo đạt được mục tiêu bán hàng và chất lượng dịch vụ.
3.Phát triển mối quan hệ khách hàng:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ mạnh mẽ với các khách hàng chiến lược và tiềm năng.
- Đáp ứng nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình kinh doanh.
4.Phân tích thị trường và cạnh tranh:
- Nghiên cứu và đánh giá thị trường và cạnh tranh để hiểu rõ xu hướng,cơ hội mới.
- Đề xuất các phương án cải tiến và điều chỉnh chiến lược kinh doanh dựa trên phân tích thị trường và cạnh tranh.
5.Quản lý và phối hợp các phòng ban liên quan:
- Phối hợp với Phòng Marketing để tạo ra các hoạt động nhằm đạt được mục tiêu doanh thu
- Lãnh đạo, đào tạo và phát triển và đánh giá nhóm kinh doanh để đạt được hiệu suất tốt nhất đồng thời theo dõi, chỉ đạo triển khai kế hoạch kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh, quy trình vận hành đảm bảo mục tiêu đề ra theo tháng/quý/năm.
- Quản lý ngân sách và điều chỉnh nếu cần và tìm cách tối ưu hóa ngân sách để đạt được lợi nhuận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế,Quản trị kinh doanh, Marketing... hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 2-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã từng làm mảng nội thất.
- Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ, khả năng quản lý và giao tiếp hiệu quả.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc dưới áp lực cao.
- Nhanh nhẹn, trung thực, trách nhiệm với bản thân và công việc
- Chịu được áp lực công việc cao
- Trung thực , trách nhiệm , sẵn sàng cống hiến vì sự phát triển của công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận.
- Thưởng tháng 13,14; thưởng các dịp đặc biệt: lễ tết, sinh nhật, đạt thành tích công việc tốt,...
- Annual leave 1 ngày/ tháng, nghỉ lễ, tết, hiếu hỉ theo luật lao động hiện hành, Team building, du lịch hàng năm.
- Mỗi tháng đều tổ chức ăn uống, vui chơi cho nhân viên thoải mái tinh thần.
- Góc nhỏ ăn vặt, cà phê, trà bánh, nước ngọt, tại văn phòng dành cho nhân viên.
- Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân.
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ và đào tạo ngoài để hỗ trợ bồi dưỡng năng lực nhằm mục tiêu phát triển lên vị trí cao hơn.
- Tham gia BHXH,BHYT,BHTN theo quy định.
CENGROUP được thành lập năm 2002, hiện tại là Tập đoàn đầu tư và phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với 08 công ty thành viên và hơn 3000 Nhân viên, trong đó gồm 02 hệ thống siêu thị dự án bất động sản (Hà Nội và Sài Gòn), 01 công ty duy nhất khai thác quảng cáo trên kênh VOV giao thông tần số 91 Mhz (RSM), 01 công ty hợp tác liên kết dịch vụ với NAC (New Asia Capital – Mỹ), 01 công ty Định giá Động sản & Bất động sản, 1 công ty Tư vấn Thiết kế - Thi công nội thất. Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư rất nhiều dự án bất động sản, Cen Group còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản (Hiện là Siêu thị dự án Bất động sản Cengroup).
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.