Mô tả công việc
- Chào hỏi và đón tiếp khách hàng, đối tác, giải đáp các vấn đề, thắc mắc của khách trực tiếp hoặc thông qua điện thoại.
- Sắp xếp lịch phòng họp, phòng tiếp khách.
- Nhận và chuyển phát thư, hàng hóa, tài liệu đến các bộ phận phòng ban liên quan.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp/ Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp THPT, ưu tiên từ Trung cấp trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về công việc, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Cẩn thận và tỉ mỉ, giao tiếp tốt và xử lý vấn đề linh hoạt.
- Có khả năng đưa ra quyết định nhanh chóng và chính xác.
- Ngoại hình ưa nhìn.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 7.000.000đ - 10.000.000đ + Thưởng nếu làm tốt công việc.
- Phúc lợi BHXH, BHYT, được hưởng chế độ lương thưởng, nghỉ lễ, tết theo quy định.
- Được tham gia chương trình Teambuilding, Hội thao, Vinh danh hàng quý,...
- Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo chuyên nghiệp.
CENGROUP được thành lập năm 2002, hiện tại là Tập đoàn đầu tư và phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với 08 công ty thành viên và hơn 3000 Nhân viên, trong đó gồm 02 hệ thống siêu thị dự án bất động sản (Hà Nội và Sài Gòn), 01 công ty duy nhất khai thác quảng cáo trên kênh VOV giao thông tần số 91 Mhz (RSM), 01 công ty hợp tác liên kết dịch vụ với NAC (New Asia Capital – Mỹ), 01 công ty Định giá Động sản & Bất động sản, 1 công ty Tư vấn Thiết kế - Thi công nội thất. Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư rất nhiều dự án bất động sản, Cen Group còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản (Hiện là Siêu thị dự án Bất động sản Cengroup).
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.