Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đưa ra định hướng (tầm nhìn, sứ mệnh) chiến lược và mục tiêu cho Công ty theo từng giai đoạn
- Phân bổ nguồn vốn (tài chính) theo ngân sách đã được duyệt cho vận hành, đầu tư và phát triển theo sự ưu tiên và quản lý tốt việc sử dụng các nguồn này
- Xây dựng quy trình phát triển chuỗi nhà thuốc
- Lập kế hoạch phát triển chuỗi nhà thuốc.
- Trực tiếp điều hành, triển khai, chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động của chuỗi nhà thuốc về: hàng hóa, doanh thu, lợi nhuận, nhân sự,..
- Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh
- Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị
- Quản lý các hoạt động kinh doanh của Công ty đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp
- Xây dựng, phát triển và quản lý chuỗi hoạt động bán lẻ
- Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho Công ty;
- Lên kế hoạch bán hàng định kỳ năm/quý/tháng chuỗi hoạt động phụ trách
- Báo cáo về hoạt động kinh doanh của Công ty cho Tổng Giám đốc.
- Tuyển dụng, đào tạo, xây dựng đội ngũ nhân sự cho chuỗi nhà thuốc.
- Quyết định phân chia chỉ tiêu doanh số bán hàng các nhà thuốc.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để hoàn thành công việc.
- Đề xuất, sửa đổi, tham gia xây dựng chính sách phát triển cùng Tổng Giám Đốc để nâng cao cạnh tranh trong việc bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Thu Nhập: Cạnh tranh, thoả thuận theo năng lực
- Giới tính: Không yêu cầu
- Độ tuổi: Không giới hạn
- Trình độ: Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Dược, QTKD hoặc các ngành có liên quan
- Kinh nghiệm: 5 năm ở vị trí tương đương
- Kinh nghiệm phát triển, điều hành chuỗi bán lẻ
YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG
- Am hiểu ngành Dược, Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ
- Kỹ năng lãnh đạo, điều hành
- Kỹ năng thiết lập chiến lược, mục tiêu
- Kỹ năng thương lượng, đàm phán, thuyết phục
- Kỹ năng trình bày và thương thuyết tốt
- Kỹ năng xây dựng & đào tạo đội nhóm
- Khả năng nghiên cứu thị trường, phân tích, tổng hợp thông tin
- Trách nhiệm, chủ động, tốc độ và quyết liệt trong công việc
THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Buổi sáng: 08h đến 12h00
- Buổi chiều: 13h00 đến 18h00
- Từ thứ 2 đến thứ 7
- Sẵn sàng đi công tác
CHÍNH SÁCH PHÚC LỢI
- Thưởng tháng 13, thâm niên, các ngày Lễ, Tết.
- Du lịch, sinh nhật, hiếu, hỷ, 01/06, 08/03,…
- Cơm trưa tại Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 thán
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CENGROUP được thành lập năm 2002, hiện tại là Tập đoàn đầu tư và phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với 08 công ty thành viên và hơn 3000 Nhân viên, trong đó gồm 02 hệ thống siêu thị dự án bất động sản (Hà Nội và Sài Gòn), 01 công ty duy nhất khai thác quảng cáo trên kênh VOV giao thông tần số 91 Mhz (RSM), 01 công ty hợp tác liên kết dịch vụ với NAC (New Asia Capital – Mỹ), 01 công ty Định giá Động sản & Bất động sản, 1 công ty Tư vấn Thiết kế - Thi công nội thất. Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư rất nhiều dự án bất động sản, Cen Group còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản (Hiện là Siêu thị dự án Bất động sản Cengroup).
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.