Việc làm CEN GROUP

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CEN GROUP
NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH TỔNG HỢP- LONG AN
CEN GROUP
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 19
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 19
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
- Xây dựng các kế hoạch công việc tháng, quý, năm:
+ Kế hoạch mục tiêu theo chức năng:
+ Kế hoạch hành chính (lễ tân, văn thư)
+ Kế hoạch phúc lợi
- Tổ chức kiểm soát tiếp đón khách ra/vào làm việc tại Công ty
+ Tiếp nhận lịch tiếp đón khách theo kế hoạch hoặc đột xuất
+ Chuẩn bị công tác hậu cần: Khách sạn, xe đưa đón, ăn uống, hoặc nơi làm việc, vệ sinh...
+ Phối hợp các bộ phận chức năng tiếp đón và bố trí nơi làm việc
+ Cung cấp các dịch vụ cần thiết: Internet, WiFi, cung cấp các yêu cầu về bảo hộ lao động khi tham gia hiện trường.
- Quản lý cung cấp các điều kiện hành chính cho công tác hội họp
+ Tiếp nhận lịch và kế hoạch họp của Công ty, các bộ phận
+ Bố trí phòng họp theo lịch đáp ứng cho các bộ phận chức năng
+ Chuẩn bị các điều kiện thiết bị, vệ sinh phòng họp cho các cuộc họp
+ Tổ chức công tác hậu cần phục vụ cho các cuộc họp, sự kiện, chương trình
- Chuẩn bị hậu cần cho cán bộ công nhân viên đi làm việc bên ngoài: vé máy bay, khách sạn, visa, ...
- Đảm bảo các dịch vụ văn phòng phục vụ hoạt động của văn phòng Công ty
- Triển khai các chế độ , chính sách phúc lợi: thăm hỏi NLĐ ốm đau, tai nạn, hiếu hỷ, sinh nhật, lễ tết.
- Quản lý công tác văn thư, chứng từ.
- Tổ chức, duy trì công tác lưu trữ tài liệu hồ sơ toàn Công ty
- Quản lý triển khai công tác 5S văn phòng, khu vực được phần công.
- Thực hiện công tác ISO theo sự phân công của trưởng phòng
- Lập ngân sách hoạt động định kỳ năm, tháng cho mảng hành chính tổng hợp- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Chuyên ngành: Lễ tân, văn thư, thư ký, hành chính, quản trị văn phòng hoặc các chuyên ngành có liên quan đến công việc
- Kinh nghiệm liên quan (Nếu cần): ít nhất 3 năm làm việc ở vị trí tương đương
- Giới tính: NữĐược đi du lịch hằng năm
Quà chúc mừng sinh nhật
Công ty có xe đưa đón dành cho nhân viên từ Tân Tạo về Long An
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
12 ngày nghỉ phép có lương
Giờ làm việc linh hoạt, nghỉ 02 ngày thứ 7 hằng tháng
Được review 2 lần trong năm
Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
Có cơ hội được đào tạo bên ngoài
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
__
Địa điểm:
Cen Group 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy

CENGROUP được thành lập năm 2002, hiện tại là Tập đoàn đầu tư và phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với 08 công ty thành viên và hơn 3000 Nhân viên, trong đó gồm 02  hệ thống siêu thị dự án bất động sản (Hà Nội và Sài Gòn), 01 công ty duy nhất khai thác quảng cáo trên kênh VOV giao thông tần số 91 Mhz (RSM), 01 công ty hợp tác liên kết dịch vụ với NAC (New Asia Capital – Mỹ), 01 công ty Định giá Động sản & Bất động sản, 1 công ty Tư vấn Thiết kế - Thi công nội thất. Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư rất nhiều  dự án bất động sản, Cen Group còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản (Hiện là Siêu thị dự án Bất động sản Cengroup).
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.

Những nghề phổ biến tại CEN GROUP

Bạn làm việc tại CEN GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CEN GROUP

CEN GROUP

Click để đánh giá