• Phát triển mở rộng hệ thống khách hàng thuộc kênh HRC gia tăng độ phủ hàng hóa tại các khách hàng hiện hữu được giao.
• Trực tiếp đào tạo và quản lý nhân viên bán hàng
• Chịu trách nhiệm lập báo cáo kinh doanh theo tháng, quí, năm của các khách hàng phụ trách. Chịu trách nhiệm phân tích kết quả của khách hàng phụ trách và báo cáo cho người quản lý trực tiếp.
• Hợp tác với các phòng ban trong Công ty để vận hành công việc hiệu quả nhất.
• Quản lý ngân sách bán hàng để kiểm soát chi phí trong giới hạn cho phép.
• Thăm hỏi khách hàng thường xuyên theo lịch công tác tuần.
• Triển khai thông tin chương trình khuyến mãi tháng, chương trình hỗ trợ trưng bày đến khách hàng Horeca theo tính chất yêu cầu công việc
• Phát mẫu sản phẩm mới Cty triển khai cho khách hàng Horeca tại khu vực
• Thu thập thông tin về đối thủ cạnh tranh: sản phẩm mới, chính sách bán hàng, khuyến mãi...
• Nhận đơn đặt hàng, lên hợp đồng kinh tế để trình giám đốc.
• Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh
• Chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng, quản lý công nợ khách hàng.
• Tổ chức các cuộc họp, hướng dẫn đào tạo và đưa ra chiến lược kinh doanh cho nhân viên.
• Thực hiện công việc khác theo yêu cầu của giám đốc.• Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành QTKD, Marketing;
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc Horeca tại các Công ty, Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hàng tiêu dùng- thực phẩm
• Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian, kỹ năng đọc & phân tích số liệu;
• Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, lập kế hoạch, hoạch định chiến lược kinh doanh
• Sử dụng tốt tiếng Anh giao tiếp
• Yêu cầu thành thạo excel, phân tích số liệu tốt
• Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt;
• Có tinh thần cầu tiến, tính chủ động & tư duy tổ chức;
• Làm việc trong môi trường có áp lực cao• BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật Lao động
• Lương thưởng theo thỏa thuận và xứng đáng với năng lực
• Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, lịch sự chuyên nghiệp, xây dựng và phát triển sự nghiệp lâu dài.
• Thưởng cuối năm và thưởng kết quả kinh doanh, thưởng ngày lễ tết theo quy định của Công ty.
CENGROUP được thành lập năm 2002, hiện tại là Tập đoàn đầu tư và phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với 08 công ty thành viên và hơn 3000 Nhân viên, trong đó gồm 02 hệ thống siêu thị dự án bất động sản (Hà Nội và Sài Gòn), 01 công ty duy nhất khai thác quảng cáo trên kênh VOV giao thông tần số 91 Mhz (RSM), 01 công ty hợp tác liên kết dịch vụ với NAC (New Asia Capital – Mỹ), 01 công ty Định giá Động sản & Bất động sản, 1 công ty Tư vấn Thiết kế - Thi công nội thất. Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư rất nhiều dự án bất động sản, Cen Group còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản (Hiện là Siêu thị dự án Bất động sản Cengroup).
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.