Mô tả công việc
Trách nhiệm:
- Quản lý đội ngũ nhân viên toàn chi nhánh Lâm Đồng nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
- Xây dựng, tìm kiếm và phát triển hệ thống khách hàng.
- Báo cáo kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí về công ty tổng.
- Quản lý, tuyển dụng, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên bán hàng mới.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn/ Kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm bán hàng.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong công tác quản lý kinh doanh.
Kỹ năng:
- Chăm chỉ, cẩn thận, nhanh nhẹn, trung thực.
- Ham học hỏi, cầu tiến, tiếp thu nhanh.
Quyền lợi được hưởng
Quyền hạn: Được cung cấp đầy đủ thông tin, công cụ, thiết bị cần thiết để hoàn thành công việc được giao.
Thu Nhập: 12 triệu - 14 triệu
Được hưởng tất cả các quyền lợi của công ty, BHXH, nghỉ phép, lương thường tháng 13
CENGROUP được thành lập năm 2002, hiện tại là Tập đoàn đầu tư và phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với 08 công ty thành viên và hơn 3000 Nhân viên, trong đó gồm 02 hệ thống siêu thị dự án bất động sản (Hà Nội và Sài Gòn), 01 công ty duy nhất khai thác quảng cáo trên kênh VOV giao thông tần số 91 Mhz (RSM), 01 công ty hợp tác liên kết dịch vụ với NAC (New Asia Capital – Mỹ), 01 công ty Định giá Động sản & Bất động sản, 1 công ty Tư vấn Thiết kế - Thi công nội thất. Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư rất nhiều dự án bất động sản, Cen Group còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản (Hiện là Siêu thị dự án Bất động sản Cengroup).
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.