Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
- Tổ chức thực hiện các công việc hành chính trong phạm vi toàn Công ty;
- Lập kế hoạch, điều hành, kiểm soát hoạt động của bộ phận và nhân viên thuộc bộ phận hành chính;
- Chịu trách nhiệm quản lý các công việc hành chính như: mua sắm, cấp phát trang thiết bị làm việc, quản lý tài sản, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị văn phòng cho Công ty... Định kỳ cho kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng thiết bị theo đúng quy định của nhà sản xuất. Đảm bảo an toàn lao động, an ninh và chấp hành kỷ luật lao động.
- Duy trì điều kiện làm việc tốt tại các Văn phòng/Chi nhánh Công ty.
- Điều phối công tác phục vụ (vệ sinh, lễ tân, phương tiện đi lại, chăm sóc cây, trà nước, tiếp khách, lịch làm việc chung Công ty...).
- Điều phối công tác hậu cần phục vụ các hoạt động đào tạo, sự kiện, buổi lễ của Công ty.
- Lập kế hoạch nhân sự, tham gia tuyển dụng để đảm bảo chất lượng nhân lực, đào tạo nhân viên thuộc bộ phận;
- Phối hợp với các phòng ban khác trong Công ty để thực hiện chức trách;
- Các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo.
Quyền lợi
- Lương chính thức: Thỏa thuận theo năng lực.
- Thưởng Lễ, Tết, Lương tháng 13 theo quy định Công ty.
- Bảo hiểm xã hội: Theo quy định chung công ty.
- Chính sách phúc lợi tốt: du lịch nghỉ mát 1-2 lần/ năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
- Cơ hội thăng tiến lên cấp bậc cao hơn phù hợp năng lực.
- Tham gia các sự kiện công ty: 20/10; 8/3; Trung thu, tiệc cuối năm, sinh nhật.....
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan
- Tin học văn phòng thành thạo;
- Khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực BĐS.
- Khả năng quan sát, lập kế hoạch, tư duy logic và quyết đoán.
- Có kỹ năng quản lý và tạo ảnh hưởng cho những người xung quanh.
- Có kỹ năng Đàm phán, giao tiếp tốt, cẩn trọng, trung thực, nhanh nhẹn, tỉ mỉ và có tinh thần trách nhiệm. Khả năng kiểm soát được công việc Phòng hành chính.
- Liêm trực, nhiệt tình, trách nhiệm
- Chăm chỉ, cầu tiến, cam kế
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 tới hết sáng thứ 7. Từ 8h00 tới 17h30, nghỉ trưa 1 tiếng 30'
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
CENGROUP được thành lập năm 2002, hiện tại là Tập đoàn đầu tư và phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với 08 công ty thành viên và hơn 3000 Nhân viên, trong đó gồm 02 hệ thống siêu thị dự án bất động sản (Hà Nội và Sài Gòn), 01 công ty duy nhất khai thác quảng cáo trên kênh VOV giao thông tần số 91 Mhz (RSM), 01 công ty hợp tác liên kết dịch vụ với NAC (New Asia Capital – Mỹ), 01 công ty Định giá Động sản & Bất động sản, 1 công ty Tư vấn Thiết kế - Thi công nội thất. Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư rất nhiều dự án bất động sản, Cen Group còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản (Hiện là Siêu thị dự án Bất động sản Cengroup).
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.