Việc làm CEN GROUP

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CEN GROUP
Nhân viên lễ tân văn phòng
CEN GROUP
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Tiếp đón khách; Liên hệ với các phòng ban để xác nhận tiếp khách.

- Nhận cuộc gọi đến, đảm bảo việc tiếp nhận cuộc gọi nhanh chóng; Chuyển tiếp cuộc gọi đến phòng ban liên quan kịp thời.

- Liên hệ chuyển phát và tiếp nhận các loại bì thư, công văn, bưu kiện… chuyển cho các bộ phận; Thống kê tổng hợp chuyển phát bì thư, công văn hàng tháng.

- Thực hiện việc soạn thảo văn bản hành chính, in ấn, scan, photo tài liệu… khi được yêu cầu; Đảm bảo tính chính xác của các tài liệu, văn bản được yêu cầu soạn thảo, in ấn, scan, photo…

- Thực hiện sắp xếp, vệ sinh phòng Lãnh đạo đảm bảo ngăn nắp, sạch sẽ, đầy đủ đồ dùng hàng ngày;

- Theo dõi, giám sát vệ sinh môi trường làm việc, trật tự phòng họp, phòng đào tạo và các phòng ban đảm bảo luôn sạch sẽ, gọn gàng;

- Chuẩn bị hậu cần (trà, nước, tài liệu…) cho các Lãnh đạo và các cuộc họp đúng, đủ theo yêu cầu; Phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức các sự kiện của công ty.

- Sắp xếp, vệ sinh ban thần tài hàng ngày; mua sắm đồ lễ vào các ngày rằm, mùng 1 hàng tháng hoặc các dịp lễ, tết, sự kiện theo yêu cầu.

- Tiếp nhận các thông tin phàn nàn của khách, giải quyết trong thẩm quyền hoặc báo cáo Lãnh đạo, Bộ phận liên quan xử lý.

- Theo dõi tình hình sử dụng và quản lý, cấp phát văn phòng phẩm hàng tháng.

- Hỗ trợ công tác Hành chính khi được yêu cầu; Liên hệ Ban Quản lý tòa nhà về việc gửi xe, giữ thang, vận chuyển đồ, vệ sinh….

- Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo phân công.

Yêu Cầu Công Việc

+ Về trình độ: 

Tốt nghiệp ĐH, ưu tiên có chứng chỉ hoặc đã được đào tạo về chuyên ngành Quản trị Văn phòng, Hành chính.

+ Về kỹ năng:

-     Tổ chức phối hợp và làm việc theo nhóm tốt; Xử lý tốt và hài hoà trong mối quan hệ giữa các đồng nghiệp, khách hàng và cộng sự trong và bên ngoài Công ty.

-     Kỹ năng quản lý, sắp xếp tổ chức công việc hiệu quả trong môi trường chịu áp lực công việc; Báo cáo kịp thời, đầy đủ và trung thực tình hình thực hiện công việc tới cấp quản lý trực tiếp và chấp hành mệnh lệnh cấp trên theo quy định của Công ty.

-     Có khả năng truyền đạt thông tin rõ ràng bằng lời nói.

-     Có khả năng sáng tạo trong công việc.

-     Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt.

-     Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Microsoft Word, Excel, Powerpoint, Microsoft Outlook.

+ Về yêu cầu khác:

-                 Giới tính: Nữ

-                 Độ tuổi: 20-25 tuổi

Cơ hội phát triển

-                Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo về kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn cần thiết để phục vụ cho công việc.

-                Được tiếp cận, cập nhật thông tin về các ngành kinh tế mũi nhọn của Việt Nam như nông sản, kim loại, năng lượng. Đồng thời được làm việc với các đối tác hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch hàng hóa quốc tế từ Mỹ, Anh, Hồng Kông….

-                Phát triển tiềm năng bản thân và có cơ hội thăng tiến trong công việc.

-                Tham gia các chương trình đào tạo miễn phí của MXV và các hoạt động ngoại khóa bổ ích.

-                Chế độ lương thưởng và chế độ phúc lợi, nghỉ mát, khám sức khỏe, thẻ bảo hiểm sức khỏe, tham gia BHXH đầy đủ, nghỉ lễ, nghỉ tết… theo quy định của Bộ Luật Lao động.

Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Sáu hàng tuần.

Nơi làm việc: Tầng 16, tòa tháp VP Hòa Bình, 106 đường Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 16, tòa tháp VP Hòa Bình, 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 20 - 25
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
__
Địa điểm:
Cen Group 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy

CENGROUP được thành lập năm 2002, hiện tại là Tập đoàn đầu tư và phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với 08 công ty thành viên và hơn 3000 Nhân viên, trong đó gồm 02  hệ thống siêu thị dự án bất động sản (Hà Nội và Sài Gòn), 01 công ty duy nhất khai thác quảng cáo trên kênh VOV giao thông tần số 91 Mhz (RSM), 01 công ty hợp tác liên kết dịch vụ với NAC (New Asia Capital – Mỹ), 01 công ty Định giá Động sản & Bất động sản, 1 công ty Tư vấn Thiết kế - Thi công nội thất. Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư rất nhiều  dự án bất động sản, Cen Group còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản (Hiện là Siêu thị dự án Bất động sản Cengroup).
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.

Những nghề phổ biến tại CEN GROUP

Bạn làm việc tại CEN GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CEN GROUP

CEN GROUP

Click để đánh giá