Việc làm CEN GROUP

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CEN GROUP
Chuyên Viên Hành Chính
CEN GROUP
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 12
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 12
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 27/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Một

Chi tiết công việc

Mô tả công việc
A) Công tác hành chính

- Thực hiện đón tiếp khách hàng đến để liên hệ công việc.

- Thực hiện tiếp nhận và xử lý các thư từ và bưu phẩm.

- Theo dõi, thực hiện mua sắm, thanh toán các chi phí văn phòng (Cước chuyển phát nhanh, điện, nước, văn phòng phẩm, cước điện thoại, đồ dùng vệ sinh, gạo, nước suối, mực máy in....)

- Lập biểu thanh toán chi phí xăng xe, bếp ăn..

- Đặt, cấp phát đồng phục, đồ bảo hộ lao động

- Tham gia chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp và tổ chức sự kiện.

- Đặt vé máy bay, khách sạn khi có yêu cầu.

B) Công tác văn thư - chính sách

- Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết.

- Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, tài liệu liên quan.

- Soạn thảo, ban hành các thông báo, quyết định theo chỉ thị của BGĐ.

- Lập kế hoạch, tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho Người lao động

- Lập kế hoạch, tổ chức tặng quà các ngày lễ 20/10, 8/3, ngày doanh nhân

Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp Đại học trở lên

Có 02 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí văn phòng trở lên;

Kỹ năng tin học văn phòng (word, excel, powerpoint) ;

Kỹ năng hoạch định, tổ chức, giám sát công việc tốt;

Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt;

Tính trung thực, bảo mật cao;

Nhanh nhẹn, hòa đồng, có trách nhiệm và chủ động trong công việc, chịu áp lực tốt;

Quản lý thời gian và công việc tốt, làm việc lâu dài;

Chịu được áp lực về chất lượng và tiến độ công việc;

Tuân thủ nội quy, kỷ luật lao động;

Quyền lợi
Cơm trưa tại Công ty.

Được hưởng các chế độ: tham quan nghỉ mát hằng năm do công ty tổ chức, khám sức khỏe định kỳ, cưới hỏi, thăm bệnh...

Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp

Được hưởng chế độ BH tai nạn 24/24.

Được ký hợp đồng lao động theo đúng quy định pháp luật.

Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.

Công việc ổn định lâu dài.

Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh: 232-234 Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Tây, Quận 7
Thời gian làm việc
Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 17:00)
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
__
Địa điểm:
Cen Group 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy

CENGROUP được thành lập năm 2002, hiện tại là Tập đoàn đầu tư và phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với 08 công ty thành viên và hơn 3000 Nhân viên, trong đó gồm 02  hệ thống siêu thị dự án bất động sản (Hà Nội và Sài Gòn), 01 công ty duy nhất khai thác quảng cáo trên kênh VOV giao thông tần số 91 Mhz (RSM), 01 công ty hợp tác liên kết dịch vụ với NAC (New Asia Capital – Mỹ), 01 công ty Định giá Động sản & Bất động sản, 1 công ty Tư vấn Thiết kế - Thi công nội thất. Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư rất nhiều  dự án bất động sản, Cen Group còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản (Hiện là Siêu thị dự án Bất động sản Cengroup).
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.

Những nghề phổ biến tại CEN GROUP

Bạn làm việc tại CEN GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CEN GROUP

CEN GROUP

Click để đánh giá