Việc làm CEN GROUP

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CEN GROUP
Nhân Viên Hành Chính - Admin
CEN GROUP
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 11
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 24/10/2024
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Tới 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tân Bình

Chi tiết công việc

  • Phụ trách bảng chấm công, đối soát lương.
  • Theo dõi vắng - trễ - nghỉ phép - không phép - tăng ca của nhân viên
  • Tổng hợp công hằng tháng - chốt công
  • Theo dõi, quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân sự (hợp đồng thử việc, nghỉ việc, thời vụ , chính thức; các thỏa thuận, chính sách khác cho nhân sự...)
  • Làm báo cáo quản lý nhân sự theo tuần - tháng
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh khác về nhân sự.
  • Quản lý văn phòng phẩm, tài nguyên của dự án
  • Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến hợp đồng lao động, thuế, Bảo hiểm xã hội, Công đoàn...
  • Tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ của phòng và hỗ trợ các hoạt động truyền thông nội bộ của dự án.
  • Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu:
  • Giới tính: Nữ
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Tiếng Anh cơ bản
  • Trung thực - chịu khó - có tinh thần trách nhiệm
  • Thực hiện công việc chính xác - đúng tiến độ
  • Ưu tiên kinh nghiệm Admin, Hành chính văn phòng
Phúc lợi:
  • Thu nhập: 8 triệu.
  • Được hưởng các chế độ lao động theo luật định khi trở thành nhân viên chính thức (công đoàn, hiếu hỷ, cưới hỏi, sinh nhật, bảo hiểm xã hội), cùng các chính sách của Công ty: teambuilding, thưởng Tết, ưu đãi từ các đối tác dịch vụ của BellSystem24, v.v...
  • Làm việc trong môi trường gắn kết, tôn trọng giá trị con người và nhiều điều kiện thăng tiến sau 6 đến 12 tháng cộng tác, và được tham gia đào tạo leadership theo từng cấp độ, cùng các chương trình chuyên môn khác hoàn toàn miễn phí phục vụ nghiệp vụ, công tác quản lý trong tương lai.
  • Phát triển mối quan hệ nghề nghiệp đa dạng, hữu ích cho con đường sự nghiệp trong tương lai.
Thời gian làm việc: Thứ 2 – thứ 7: 8h30 – 17h30. Nghỉ trưa 1 tiếng
Địa chỉ làm việc: 8A Huỳnh Lan Khanh, phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
__
Địa điểm:
Cen Group 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy

CENGROUP được thành lập năm 2002, hiện tại là Tập đoàn đầu tư và phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với 08 công ty thành viên và hơn 3000 Nhân viên, trong đó gồm 02  hệ thống siêu thị dự án bất động sản (Hà Nội và Sài Gòn), 01 công ty duy nhất khai thác quảng cáo trên kênh VOV giao thông tần số 91 Mhz (RSM), 01 công ty hợp tác liên kết dịch vụ với NAC (New Asia Capital – Mỹ), 01 công ty Định giá Động sản & Bất động sản, 1 công ty Tư vấn Thiết kế - Thi công nội thất. Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư rất nhiều  dự án bất động sản, Cen Group còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản (Hiện là Siêu thị dự án Bất động sản Cengroup).
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.

Những nghề phổ biến tại CEN GROUP

Bạn làm việc tại CEN GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CEN GROUP

CEN GROUP

Click để đánh giá