Chi tiết công việc
- Quản lý văn phòng.
- Thực hiện các công việc liên quan đến hành chính và làm thanh toán các chi phí định kỳ.
- Phối hợp với các bộ phận thực hiện quy trình nhận việc của nhân viên mới.
- Đảm bảo an toàn lao động, PCCC theo quy định của Nhà nước.
- Thực hiện một số thủ tục liên quan đến người nước ngoài như: Visa, GPLĐ.
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực hoặc chuyên ngành có liên quan đến Nhân sự.
- Có ít nhất một kinh nghiệm về mảng Hành chính - Nhân sự.
- Có thể giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Trung.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty.
- Thưởng thành tích 6 tháng/ lần (1 năm 2 lần) và các chế độ lương thưởng khác.
- Làm việc trong môi trường công ty đa quốc gia, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
CENGROUP được thành lập năm 2002, hiện tại là Tập đoàn đầu tư và phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với 08 công ty thành viên và hơn 3000 Nhân viên, trong đó gồm 02 hệ thống siêu thị dự án bất động sản (Hà Nội và Sài Gòn), 01 công ty duy nhất khai thác quảng cáo trên kênh VOV giao thông tần số 91 Mhz (RSM), 01 công ty hợp tác liên kết dịch vụ với NAC (New Asia Capital – Mỹ), 01 công ty Định giá Động sản & Bất động sản, 1 công ty Tư vấn Thiết kế - Thi công nội thất. Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư rất nhiều dự án bất động sản, Cen Group còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản (Hiện là Siêu thị dự án Bất động sản Cengroup).
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.