Chi tiết công việc
- Chịu trách nhiệm quản lý cấp phát đồng phục nhân viên của công ty;
- Quản lý, kiểm soát, cấp phát thẻ ra vào,thẻ nhân viên, thẻ xe nhân viên, bao đựng thẻ và dây đeo thẻ của công ty;
- Thanh toán chi phí hành chính công nợ/phát sinh hàng tháng;
- Quản lý, theo dõi điện sinh hoạt, nước uống, môi trường sạch sẽ, dịch vụ vệ sinh,cây xanh văn phòng;
- Thay thế/ sửa chữa thiết bị/ CCDC văn phòng;
- Một số việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm về Hành chính văn phòng;
- Kỹ năng đọc hiểu, xử lý dữ liệu Excel;
- Chịu được áp lực;
- Tỉ mỉ, cẩn thận;
- Có laptop cá nhân.
- Thu nhập hấp dẫn 7-10 triệu/tháng;
- Thời gian làm việc: 8h30-18h từ thứ 2 đến thứ 6;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến;
- Các chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…);
- Tham gia hoạt động du lịch, dã ngoại hàng năm;
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
CENGROUP được thành lập năm 2002, hiện tại là Tập đoàn đầu tư và phân phối Bất động sản hàng đầu Việt Nam với 08 công ty thành viên và hơn 3000 Nhân viên, trong đó gồm 02 hệ thống siêu thị dự án bất động sản (Hà Nội và Sài Gòn), 01 công ty duy nhất khai thác quảng cáo trên kênh VOV giao thông tần số 91 Mhz (RSM), 01 công ty hợp tác liên kết dịch vụ với NAC (New Asia Capital – Mỹ), 01 công ty Định giá Động sản & Bất động sản, 1 công ty Tư vấn Thiết kế - Thi công nội thất. Ngoài trực tiếp làm chủ đầu tư rất nhiều dự án bất động sản, Cen Group còn cung cấp đầy đủ và trọn gói tất cả các loại hình DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN, bao gồm:
- Dịch vụ Định giá Bất động sản.
- Dịch vụ Môi giới Bất động sản.
- Dịch vụ Sàn giao dịch Bất động sản (Hiện là Siêu thị dự án Bất động sản Cengroup).
- Dịch vụ Tư vấn & Đào tạo Bất động sản.
- Dịch vụ Đấu giá Bất động sản.
- Dịch vụ Truyền thông & Quảng cáo và sự kiện Bất động sản.
- Dịch vụ Quản lý & Khai thác Bất động sản.
- Dịch vụ Tư vấn, Thiết kế & Thi công nội thất.