Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch vận tải hàng ngày (Local distribution)
- Tổng hợp đơn hàng từ khách hàng, kiểm tra số lượng/khối lượng hàng hóa tồn kho, để lên kế hoạch vận chuyển, và nhân sự để đáp ứng yêu cầu công việc.
- Lên kế hoạch xuất, nhập, giao nhận, phân loại hàng
- Theo dõi tiến độ giao hàng, giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận
- Vận hành hệ thống và giao nhận hàng ngày
2. Quản lý chi phí vận tải
- Quản lý chi phí vận tải, theo dõi công nợ và các chi phí khác (vật tư, thiết bị...)
3. Giải quyết khiếu nại
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại và phát sinh từ khách hàng
- Phân tích nguyên nhân và kế hoạch hành động để cải thiện vấn đề
- Hỗ trợ quản lý giải quyết các vấn đề phát sinh hàng ngày
4. Báo cáo
- Báo cáo tiến độ giao hàng
- Báo cáo KPI
- Báo cáo các vấn đề khiếu nại, phát sinh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng tháng lương 13 và các ngày lễ khác
- Tham gia BHXH tháng đầu tiên đi làm
- Hưởng 100% lương thử việc
- Được nghỉ thứ 7 (1 tuần đi làm buổi sáng, 1 tuần nghỉ)
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo luật BHXH, Luật lao động
Công ty TNHH MTV Tiếp vận Gemadept (Gemadept Logistics-GLC) được thành lập năm 2008 và là công ty con của Tập đoàn Gemadept - một tập đoàn tiên phong trong lĩnh vực hàng hải và logistics tại Việt Nam. Hiện nay, Gemadept Logistics đã và đang mang đến cho khách hàng những dịch vụ từ vận tải đa phương thức đến lưu kho, xếp dỡ, khai thuê hải quan, gia công, chế biến hàng nông sản,.. cho đến các sản phẩm tiêu dùng nhanh, hàng hóa xuất nhập khẩu cũng như các hàng hóa đặc biệt siêu trường siêu trọng phục vụ dự án.