Các phòng ban đang tuyển dụng tại Base Enterprise

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm Base Enterprise

Cập nhật 07/08/2025 20:46
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần Base Enterprise
[HN] Customer Support Executive (Nhân viên Chăm sóc Khách hàng)
Base Enterprise 3.4★
7 đánh giá 116 việc làm 14 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/02/2025
Hạn nộp hồ sơ: 12/03/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Mô tả công việc

Base.vn - Nền tảng quản trị doanh nghiệp số 1 Việt Nam, Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á (APEA 2023), cung cấp giải pháp toàn diện cho hơn 9.000 doanh nghiệp. Chúng tôi không ngừng nỗ lực trong việc tạo ra giá trị cho bản thân, đồng đội, và tổ chức với văn hóa sẻ chia, chính trực và hướng mục tiêu mạnh mẽ. Base tôn trọng sự đa dạng giữa các nhân viên và tạo ra một môi trường làm việc minh bạch với mục tiêu lớn nhất là thúc đẩy nhân viên phát huy tối đa năng lực và cảm giác “thuộc về” khi làm việc tại Base.

Base mong muốn có thể trở thành điểm dừng chân lâu dài trên hành trình tìm kiếm & xây dựng sự nghiệp ổn định, bền vững của bạn.

Customer Support là gì?

Nếu coi việc theo đuổi sứ mệnh của Base - giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam và toàn Châu Á nâng cao năng lực cạnh tranh bằng vũ khí công nghệ là 1 trận chiến, Marketing & Business Consultant là những chiến binh tiên phong khai quốc, chiếm lĩnh thành trì, thì Customer Support như những chiến binh bảo vệ thành trì, thực hiện nhiệm vụ cuối trên cuộc hành trình chuyển đổi số của khách hàng, đảm bảo đem lại sự hài lòng, thành công cho khách hàng.

  • Customer Support làm gì?
  • Hỗ trợ, chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng về tính năng sản phẩm/ dịch vụ qua cổng chat trực tuyến;
  • Xử lý tình huống/ các bài toán trong quá trình sử dụng để giúp khách hàng hiểu rõ và vận hành trên ứng dụng Base hiệu quả
  • Phối hợp với các bộ phận phát triển sản phẩm để hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm tốt nhất;
  • Đảm bảo các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ: thời gian phản hồi, chất lượng xử lý vấn đề, độ hài lòng khách hàng
  • Báo cáo hàng tuần về tình trạng giải quyết yêu cầu của khách hàng;
  • Kênh chăm sóc khách hàng: Qua Freshchat, Email, Hotline, Zalo, Zalo OA (Base Support Channel)
  • Các chỉ số then chốt:
  • Số lượng ticket xử lý: tổng số lượng yêu cầu hỗ trợ của khách hàng qua công cụ hỗ trợ của Base đã xử lý
  • Thời gian phản hồi chat (SLA): Là chỉ số median response time được đo trực tiếp từ cổng hỗ trợ của Base
  • Độ hài lòng của khách hàng: Là chỉ số Hài lòng được đo trực tiếp từ công cụ hỗ trợ của Base
  • Chân dung Customer Support tại Base:
  • Ứng viên nữ, 1997-2001.
  • Chăm chỉ, cẩn thận;
  • Yêu thích công nghệ và có khả năng học sản phẩm nhanh;
  • Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc từng có kinh nghiệm làm việc trong các công ty công nghệ.
  • Quyền lợi được hưởng:
  • Mức lương: lương cứng 8-10 triệu + lương hoa hồng (theo hiệu quả công việc). Tổng thu nhập từ 10-14 triệu
  • Performance Review: hàng quý
  • Thưởng hàng năm: theo chính sách công ty
  • Làm trong công ty công nghệ hàng đầu về B2B, tự hào là 1 trong những công ty công nghệ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất ở Việt Nam
  • Company Trip hàng năm, môi trường lành mạnh, "drama-free", đồng nghiệp thân thân thiện, supportive
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định của nhà nước.


  • Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7, 8:30 - 18:00. Nghỉ trưa: 12:00 - 13:30

    Địa điểm: Tầng 16, HUD Tower, 37 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
    Khu vực
    Hết hạn ứng tuyển
    Báo cáo

    Công ty cổ phần Base Enterprise
    Base Enterprise Xem trang công ty
    Quy mô:
    200 - 500 nhân viên
    Địa điểm:
    Tầng 3, Tòa Autumn, Gold Season, số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

    Ra đời tháng 8/2016, Base.vn được biết đến là một trong những công ty công nghệ đi đầu trong lĩnh vực xây dựng nền tảng quản trị doanh nghiệp Software-as-a-Service (Saas) tại Việt Nam. Base.vn giúp doanh nghiệp từ quản lý công việc, quản lý thông tin, quản trị nhân sự và quản trị tài chính.

    Hiện tại, với hơn 50 ứng dụng được xây dựng và cải tiến mỗi ngày, Base.vn chính là nền tảng hỗ trợ hoạt động vận hành và quản trị cho hơn 8,000 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam ở đa khu vực trải dài trên nhiều lĩnh vực: ngân hàng, giáo dục, xây dựng, sản xuất, phân phối thương mại, y tế, F&B...

    Tất cả các ứng dụng trên Base có thể sử dụng dễ dàng trên trình duyệt, smartphone (iOS, Android), máy tính bảng, hoặc cài đặt trên máy tính để bàn. Tất cả các ứng dụng chính đều hỗ trợ đa ngôn ngữ (Tiếng Việt, English) và nâng cấp liên tục.


    Review Base Enterprise

    3.4
    7 review

    01/01/2025
    Nhân viên tại Hà Nội

    Phỏng vấn làm cho có, ứng viên mất thời gian oan

    24/03/2025
    Nhân viên tại Hà Nội

    Trải nghiệm phỏng vấn không chuyên nghiệp

    21/04/2025
    Customer Experience Specialist tại Hà Nội

    Công ty phát triển nhanh, sếp giỏi

    Những nghề phổ biến tại Base Enterprise

    Bạn làm việc tại Base Enterprise? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

    Logo Base Enterprise

    Base Enterprise

    Click để đánh giá
    Nhắn tin Zalo