Các phòng ban đang tuyển dụng tại Base Enterprise

Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghiên cứu và Khoa học

Việc làm Base Enterprise

Cập nhật 07/08/2025 20:46
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần Base Enterprise
[HN] Account Manager (B2B Sales, Renewal)
Base Enterprise 3.4★
7 đánh giá 116 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/04/2025
Hạn nộp hồ sơ: 22/05/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Base.vn - Nền tảng quản trị doanh nghiệp số 1 Việt Nam, Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á (APEA 2023), cung cấp giải pháp toàn diện cho hơn 10.000 doanh nghiệp. Chúng tôi không ngừng nỗ lực trong việc tạo ra giá trị cho bản thân, đồng đội, và tổ chức với văn hóa sẻ chia, chính trực và hướng mục tiêu mạnh mẽ. Base tôn trọng sự đa dạng giữa các nhân viên và tạo ra một môi trường làm việc minh bạch với mục tiêu lớn nhất là thúc đẩy nhân viên phát huy tối đa năng lực và cảm giác “thuộc về” khi làm việc tại Base.

Chúng tôi là những người đang nỗ lực và theo đuổi để xây dựng ước mơ của riêng mình và tập hợp tại đây để xây dựng những ước mơ và khát vọng lớn của Base, trở thành công ty đại chúng, IPO vào năm 2028 và hơn thế nữa.


Vì thế, chuẩn bị cho năm 2025 đầy triển vọng, Base đang tìm kiếm các nhân tố trẻ tài năng tham gia vào đội ngũ tiền tuyến để đồng hành trong hành trình sắp tới.


Account Executive (ở Base còn gọi là "Customer Development") là bộ phận trung gian giữa Base và khách hàng, là bộ phận tiếp nối với Customer Onboarding sau quá trình triển khai thành công để chịu trách nhiệm về việc phát triển mối quan hệ với khách hàng sau bán, triển khai dịch vụ. Đảm bảo khách hàng nhận được giá trị từ dịch vụ của Base và giữ chân khách hàng lâu dài với công ty. Đồng thời, phát triển thêm các nguồn doanh thu từ khách hàng cũ. Đây là bộ phận cuối cùng giữ phòng tuyến trong cuộc hành trình chinh phục khách hàng toàn diện.

Chúng tôi đang tìm kiếm Builders – các nhân tố trẻ, tài năng, đầy khát vọng và có tầm nhìn dài hạn để đồng hành trong hành trình trở thành công ty đại chúng IPO sắp tới.


1. Nhiệm vụ công việc chính   

(1) Follow-up - Đồng hành cùng khách hàng:

+ Giải đáp thắc mắc: Duy trì mối quan hệ bền vững và xây dựng niềm tin chặt chẽ với khách hàng thông qua việc tiếp nhận, phân tích, hỗ trợ giải đáp các vấn đề của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm về tính năng, lỗi phát sinh của phần mềm. Làm việc với đội phát triển sản phẩm để đưa ra phương án giải quyết tối ưu cho khách hàng cho 4 gói giải pháp HRM+, Infor+, Work+, Finance+ (gần 60 apps).

+ Tư vấn triển khai: Theo dõi và cập nhật liên tục về tình hình khách hàng sử dụng dịch vụ: tăng/giảm và các nhu cầu ẩn phát sinh. Từ đó nghiên cứu các bài toán để đề xuất các phương án, giải pháp giúp gia tăng giá trị cho khách hàng trong quá trình sử dụng phần mềm qua việc thuyết trình và Demo.


(2) Account Management: 

Gia tăng doanh thu bằng việc thực hiện các hoạt động bán hàng như: đàm phán thương lượng, thống nhất các hợp đồng tái ký, nâng cấp hệ thống.

Kết nối, tìm kiếm cơ hội bán hàng đối với khách hàng đã dừng sử dụng phần mềm.


2. KPI công việc

- Tỉ lệ khách hàng gia hạn trên tổng số khách hàng được nhận trong tháng

- Doanh thu gia hạn, nâng cấp, tái ký hợp đồng


3. Các thách thức cần phải vượt qua tại vị trí này

- Quá trình đào tạo sản phẩm & kỹ năng với cường độ cao, sản phẩm phức tạp đòi hỏi bạn cần phải thực sự chăm chỉ & học hỏi nhanh để đảm bảo vượt qua các kỳ checkpoint liên tiếp sau mỗi 1-2 tuần training & on-job trong vòng tối thiểu 2 tháng đầu.

Mindset B2B Sales: value-based & solution-based selling là điều có thể giúp bạn trở thành 1 nhân sự xuất sắc tại vị trí này. Nếu bạn có tư duy "bán hàng bằng mọi giá" thì rất tiếc, vị trí này có thể chưa phù hợp với bạn.


4. Hình mẫu của 1 ứng viên Customer Development lý tưởng:

(1) Yêu cầu bắt buộc

  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Sales, Account Executive/Account Manager, Customer Success, Customer Relationship Manager, .... 
  • Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực B2B, làm việc với khách hàng doanh nghiệp
  • Có định hướng rõ ràng, cam kết cao trong công viêc


(2) Nhóm năng lực cốt lõi cần có:

  • Chính trực
  • Ý chí / Nghị lực
  • Hướng kết quả và mục tiêu
  • Tận tâm
  • Growth mindset


(3) Nhóm năng lực chuyên môn cần có:

  • Communication & Presentation - Kỹ năng giao tiếp & Thuyết trình
  • System Thinking - Tư duy hệ thống
  • Intelligence & Coachable - Thông minh và học hỏi nhanh
  • Objection Handling - Kỹ năng xử lý từ chối
  • Negotiation - Kỹ năng đàm phán, thuyết phục


5. Quyền lợi của bạn khi trở thành Customer Development tại Base.vn

  • Thu nhập: Lương cứng (9.000.000Đ - 14.000.000Đ) + Hoa hồng. Tổng thu nhập trung bình: 18.000.000Đ - 30.000.000Đ.
  • Performance Review & Feedback và Promotion (level-up) hàng quý, bạn nắm quyền chủ động thăng tiến và phát triển sự nghiệp tại Base vì chúng tôi dựa vào năng lực và các đóng góp công khai, minh bạch, đánh giá, phản hồi và yêu cầu cải tiến liên tục.
  • Các phúc lợi khác: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe, company trip, các sự kiện kết nối nội bộ, happy hour…


Môi trường học tập và phát triển mạnh mẽ

  • Được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp về B2B Customer Success.
  • Được phát triển và nâng cao kiến thức quản trị Doanh Nghiệp trong sự phát triển của công nghệ: Quản trị nhân sự, Quy trình và hiệu suất làm việc, Quản trị mục tiêu,…
  • Mở rộng quan hệ với các mạng lưới CEO và quản lý Doanh Nghiệp.
  • Môi trường học tập và phát triển mạnh mẽ, nơi quy tụ những bạn trẻ và tài năng ưa thích thách thức và chinh phục.
  • Hoạt động L&D được đầu tư chuyên nghiệp. Văn hoá xuất bản tri thức & chia sẻ kiến thức thông qua mạng xã hội tri thức nội bộ.


6. Quy trình phỏng vấn:

  • Vòng 1: Phone Screening (Phone call/Google meet)
  • Vòng 2: Competency Interview (onsite)
  • Vòng 3: Culture-Fit Interview (onsite)
  • Vòng 4: Job Offering & Career Path Sharing (online via Google Meet)

----------------------------------------------------------------------------------------------

Địa chỉ làm việc: Tầng 16, tòa HUD Tower, 37 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.

Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h30 - 12h00; 13h30 - 18h00. Thứ 7: 8h30 - 12h00.

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty cổ phần Base Enterprise
Base Enterprise Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, Tòa Autumn, Gold Season, số 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Ra đời tháng 8/2016, Base.vn được biết đến là một trong những công ty công nghệ đi đầu trong lĩnh vực xây dựng nền tảng quản trị doanh nghiệp Software-as-a-Service (Saas) tại Việt Nam. Base.vn giúp doanh nghiệp từ quản lý công việc, quản lý thông tin, quản trị nhân sự và quản trị tài chính.

Hiện tại, với hơn 50 ứng dụng được xây dựng và cải tiến mỗi ngày, Base.vn chính là nền tảng hỗ trợ hoạt động vận hành và quản trị cho hơn 8,000 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam ở đa khu vực trải dài trên nhiều lĩnh vực: ngân hàng, giáo dục, xây dựng, sản xuất, phân phối thương mại, y tế, F&B...

Tất cả các ứng dụng trên Base có thể sử dụng dễ dàng trên trình duyệt, smartphone (iOS, Android), máy tính bảng, hoặc cài đặt trên máy tính để bàn. Tất cả các ứng dụng chính đều hỗ trợ đa ngôn ngữ (Tiếng Việt, English) và nâng cấp liên tục.


Review Base Enterprise

3.4
7 review

01/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Phỏng vấn làm cho có, ứng viên mất thời gian oan

24/03/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Trải nghiệm phỏng vấn không chuyên nghiệp

21/04/2025
Customer Experience Specialist tại Hà Nội

Công ty phát triển nhanh, sếp giỏi

Những nghề phổ biến tại Base Enterprise

Bạn làm việc tại Base Enterprise? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Base Enterprise

Base Enterprise

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo