Mô tả công việc
Nhận thông tin về tình trạng hỏng hóc của hệ thống hoặc một phần máy móc, trang thiết bị để lên kế hoạch sửa chữa trong thời gian sớm nhất.
Hỗ trợ nhân viên phòng ban khác kiểm tra các sự cố về máy móc, trang thiết bị và khắc phục sự cố trong thời gian sớm nhất.
Ghi chép lại tình trạng của tất cả máy móc, thiết bị trong nhà hàng khách sạn để tiện theo dõi, quản lý.
Nắm thông tin của các ca trực, luôn ghi chú lại để các thông tin cần thiết để làm tốt ca trực của mình và chuyển giao cho người sau.
Hoàn thành công việc đúng tiến độ, đúng quy trình và đảm bảo chất lượng của máy móc – trang thiết bị cho nhà hàng, khách sạn hoạt động.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng và các chế độ đãi ngộ tốt của công ty
- Được đóng Bảo hiểm và được hưởng mọi quyền lợi theo Luật lao động Việt Nam
- Có ngày nghỉ trong tuần, nghỉ phép, nghỉ bù…
-Hàng tháng nghỉ từ 5 đến 6 ngày.
-Các ngày nghỉ bù, phép theo qui định. Thưởng dịp lễ, tết
- Cơ hội làm việc và đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến trong công việc
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm về sữa chữa điện nước
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.
- Nhiệt tình, chịu khó
- Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
Yêu cầu hồ sơ
- Gửi CV KÈM SỐ ĐIỆN THOẠI
Hoặc:
- Gửi hồ sơ trực tiếp tại Olalani Resort, địa chỉ: 111 Võ Nguyên Giáp, Phường Khuê Mỹ, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng.
Điện thoại: 0236.3.981.999 (Phòng Nhân sự)
KATINAT – HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC PHONG VỊ MỚI
Katinat không ngừng theo đuổi sứ mệnh mang phong vị mới từ những vùng đất trứ danh tại Việt Nam và trên thế giới đến khách hàng.
Giấy chứng nhận Đăng kí kinh doanh số 0316612746 do Sở kế hoạch và đầu tư. Thành phố Hồ Chí Minh cấp ngày 27/11/2020.