Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam ★ 4.4

Đồng Nai
Trên 10.000 nhân viên
Chăn nuôi / Thú y
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam

Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Công nghệ thông tin
Nghiên cứu và Khoa học
Chăm sóc sức khỏe
An ninh - Bảo vệ
Vận tải
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Ngân hàng
Du lịch, khách sạn
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam

Cập nhật 17/01/2025 14:59
Tìm thấy 20 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam
District Manager - Quản lý khu vực - Miền Tây Nam Bộ
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 05/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Purpose of the job

The District Manager position will report directly to The Area Operation Manager (MeKong, SE, CE)

This position contributes to Starbucks success by achieving business results while creating and maintaining the Starbucks Experience for our customers and partners. The district manager is

accountable for the operational quality and financial performance of a number of retail locations

and completes management and administrative functions and makes staffing decisions (hiring, scheduling, disciplining, discharging and performance evaluation) for their assigned stores.

Models and acts in accordance with Starbucks guiding principles.

Summary of Key Responsibilities

Responsibilities and essential job functions include but are not limited to:

Leadership – Setting the goals for the work group, developing organizational capability, and modeling how we work together

• Manages with integrity, honesty and knowledge that promote the culture, values and mission of Starbucks

• Interacts with senior leaders and other key business partners professionally and knowledgably

• Plans, identifies, communicates, and delegates appropriate responsibilities and practices to retail partners to ensure smooth flow of operations

• Drives the implementation of company programs by developing action plans and directly motivating and instructing the store team to implement them to meet operational and organizational objectives

• Displays a customer comes first attitude by training and holding partners accountable for delivering legendary customer service

• Demonstrates a calm demeanor during stressful or unusual events and manages smooth transitions thereafter, setting a positive example for retail partners

Planning and Execution – Developing strategic and operational plans for the work group, managing execution and measuring results

• Demonstrates ingenuity and creativity in accomplishing goals when resources are limited or unavailable; executes a plan without relying on a defined process

• Utilizes existing tools to identify and prioritize communications and regularly uses discretion to filter communications to retail partners; communicates clearly, concisely and accurately in order to ensure effective retail operations

• Monitors and manages store staffing levels to ensure partner development and talent acquisition to achieve and maintain store operational requirements

Business Requirements – Providing functional expertise and executing functional responsibilities

• Uses existing operating tools to plan for and achieve operational excellence in the retail environment

• Utilizes management information tools and analyzes financial reports to identify and address trends and issues in store performance.

• Solicits customer feedback and proactively researches local markets to understand customer and community needs

• Uses discretion in accessing external resources to support store operations and to execute district and regional initiatives; resources include Partner Resources, Marketing, Partner & Asset Protection, Food & Beverage / Product & Marketing, Coffee, and Retail Implementation departments

• Ensures adherence to labour laws

Partner Development & Team Building – Providing partners with coaching, feedback and developmental opportunities and building effective teams

• Conducts performance reviews and manages ongoing partner performance using performance management tools to support organizational objectives

• Provides coaching, direction and leadership support to partners in order to achieve partner, business and customer results

• Utilizes and demonstrates effective management principles and practices to create and maintain a successful store team resulting in an environment where partners are valued and respected

• Challenges and motivates/inspires partners and team members to achieve business results

• Oversees training and development of partners and makes effective staffing decisions

• Ensures partners and team members adhere to legal and operational compliance requirements

• Recognizes and reinforces individual and team accomplishments by using existing organizational tools and programs as well as by finding new, creative, and effective methods of recognition

Yêu Cầu Công Việc

Summary of Experience 

•   Progressive responsible retail or restaurant management experience – 4 years 

•   Supervising others - 3 years 

•   Experience in analyzing financial reports to optimize business results – 2 years 

Required Knowledge, Skills and Abilities 

•   Ability to manage multiple retail units independently 

•   Ability to manage effectively in a fast-paced environment 

• Ability to manage resources to ensure that established service levels are achieved at all times 

•   Strong interpersonal skills 

•   Deep knowledge of customer service techniques 

•   Knowledge of supervisory practices and procedures 

•   Organization and planning skills 

•   Strong operational skills in a customer-service environment 

•   Strong problem-solving skills 

•   Ability to communicate clearly and concisely, both orally and in writing 

•   Strong leadership skills, with the ability to coach and mentor others 

•   Ability to delegate tasks and influence through others 

•   Ability to plan and prioritize workload 

•   Ability to handle confidential and sensitive information 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Thời gian làm việc: 40 tiếng 1 tuần
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam
Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 2 đường 2A - KCN Biên Hòa II

C.P. Việt Nam là công ty thành viên của Tập đoàn Charoen Pokphand (C.P. Group, thành lập năm 1921 tại Bangkok, Thái Lan), hoạt động kinh doanh đa ngành trong lĩnh vực nông nghiệp và chế biến thực phẩm.

Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực công nông nghiệp thực phẩm, với mô hình khép kín 3F Plus: Feed (hạt giống và thức ăn chăn nuôi, thức ăn thủy sản), Farm (con giống và trang trại chăn nuôi), Food (chế biến và phân phối thực phẩm), đặc biệt là “Plus” (phát triển bền vững, truy xuất nguồn gốc, và thân thiện với môi trường).CP Việt Nam luôn tâm huyết trong việc hợp tác với nông dân Việt Nam phát triển một nền chăn nuôi công nghiệp hiện đại và bền vững để sản xuất thực phẩm an toàn cho người tiêu dùng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng BHXH theo quy định của Luật

Các hoạt động ngoại khóa

  • Teambuilding hàng năm
  • Tổ chức sinh nhật cho nhân sự

Lịch sử thành lập

  • Năm 1921, Tập đoàn Charoen Pokphand (C.P. Group) thành lập tại Bangkok, hoạt động kinh doanh đa ngành trong lĩnh vực nông nghiệp và chế biến thực phẩm. C.P. Việt Nam là công ty thành viên của Tập đoàn Charoen Pokphand. 
  • Năm 1988, C.P. Group mở văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh. 
  • Năm 1993, thành lập Công ty TNHH Chăn Nuôi C.P. Việt Nam (C.P. Việt Nam Livestock Co.,Ltd) và xây nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Khu Công nghiệp Biên Hòa 2, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, đồng thời là trụ sở chính của Công ty cho tới ngày nay.
  • Năm 2009, Công ty TNHH Chăn Nuôi C.P. Việt Nam hợp nhất với Công ty TNHH Charoen Pokphand Việt Nam thành Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P.Việt Nam (C.P. Vietnam Livestock Corporation)
  • Năm 2011, tên tiếng Anh của công ty được đổi thành C.P. Vietnam Corporation.
  • Năm 2020, C.P. Việt Nam đã khánh thành và đưa vào hoạt động tổ hợp nhà máy chế gà xuất khẩu hiện đại nhất Đông Nam Á với công suất 1.000.000 con/ tuần, tương đương 50 triệu con/ năm

Mission

  • Đối với công ty: Xây dựng doanh nghiệp lớn mạnh, kinh doanh có lợi nhuận và bền vững nhằm xây dựng lòng tin cho nhà đầu tư và cổ đông.
  • Đối với khách hàng: Đem lại sự thành công cho khách hàng bằng cách phục vụ khách hàng một cách chân thành, trung thực và công bằng.
  • Đối với nhân viên: Phát triển và khuyến khích nhân viên các cấp trở thành người giỏi, người tốt theo giá trị cốt lõi của tổ chức, bao gồm cả việc quan tâm chăm sóc nhân viên được hạnh phúc và thu nhập tốt.
  • Đối với xã hội: Có trách nhiệm với xã hội thể hiện qua việc sản xuất hàng hoá có chất lượng, sạch, an toàn và thân thiện với môi trường, đồng thời góp phần vào các hoạt động đền ơn đáp nghĩa Tổ quốc (CSR).

Review Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam

4.4
24 review

18/10/2024
Nhân viên tại Cần Thơ

Nơi làm việc thoải mái, đồng nghiệp hòa đồng, quản lý công bằng (ID)

24/10/2024
Nhân viên tại Đồng Nai

Môi trường làm việc tốt nhưng lương và các chế độ không tốt (ID)

16/10/2024
Nhân viên tại Bình Phước

Môi trường làm hòa đồng, thân thiện, có khả năng phát triển (ID)

Những nghề phổ biến tại Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam

Bạn làm việc tại Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam

Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam

Click để đánh giá