Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý hiệu quả hoạt động vận hành toàn bộ nhà hàng tại Khu vực Địa Trung Hải - Phú Quốc.
- Đảm bảo khả năng sinh lời, thực hiện thành công các chương trình khuyến mãi.
- Lập chiến lược nhân sự cho toàn bộ hệ thống cửa hàng, đảm bảo sự vận hành chuyên nghiệp và hiệu quả của hệ thống.
- Định hướng và triển khai chiến lược tuyển dụng, phát triển, đào tạo, huấn luyện nguồn nhân lực của hệ thống nhà hàng.
- Điều hành công tác đánh giá năng lực, hiệu quả làm việc của nhân viên, xem xét đề xuất mức lương thưởng, đảm bảo tính hiệu quả, công bằng trong hệ thống hoạt động.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của OM/Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu về kỹ năng chuyên môn
- Tác phong/Ngoại hình: Ngoại hình sáng, Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ.
- Kỹ năng/chuyên môn:
- Kỹ năng sử dụng máy vi tính, (word, excel, outlook…).
- Kỹ năng ngoại giao tốt với khách hàng, với cơ quan chủ quản trong khu vực , với các đối tác là công ty
- Kỹ năng tìm kiếm cơ hội tăng doanh thu cho nhà hàng có doanh thu chư đạt tại nhà hàng : tiệc ngoài nhà hàng, các sản phẩm bán lẽ theo mùa….
- Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo, lãnh đạo và phát triển đội ngũ.
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, giám sát hoạt động.
- Hiểu biết Luật & các quy định pháp luật liên quan.
- Các kỹ năng khác: làm việc độc lập, theo nhóm.
Yêu cầu về trình độ văn hoá
- Trình độ học vấn/đào tạo (ví dụ: bằng đại học, cao đẳng, v.v.)
- Giáo dục kỹ thuật cao đẳng hoặc khách sạn
Yêu cầu về kinh nghiệm / thâm niên công tác
- Kinh nghiệm (năm kinh nghiệm tức là: 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự)
- Có nền tảng về Dịch vụ ăn uống hoặc khách sạn
Yêu cầu đặc thù khác
- Tính cách: hết lòng vì khách hàng, trung thực, quyết đoán, nhiệt tình, hết lòng vì khách hàng, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc
- Có khả năng đi công tác lâu dài tại Phú Quốc, có nhà ở, có thể Onboard liền.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 30 - 40
- Lương: 35 Tr - 45 Tr VND
C.P. Việt Nam là công ty thành viên của Tập đoàn Charoen Pokphand (C.P. Group, thành lập năm 1921 tại Bangkok, Thái Lan), hoạt động kinh doanh đa ngành trong lĩnh vực nông nghiệp và chế biến thực phẩm.
Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực công nông nghiệp thực phẩm, với mô hình khép kín 3F Plus: Feed (hạt giống và thức ăn chăn nuôi, thức ăn thủy sản), Farm (con giống và trang trại chăn nuôi), Food (chế biến và phân phối thực phẩm), đặc biệt là “Plus” (phát triển bền vững, truy xuất nguồn gốc, và thân thiện với môi trường).CP Việt Nam luôn tâm huyết trong việc hợp tác với nông dân Việt Nam phát triển một nền chăn nuôi công nghiệp hiện đại và bền vững để sản xuất thực phẩm an toàn cho người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH theo quy định của Luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Tổ chức sinh nhật cho nhân sự
Lịch sử thành lập
- Năm 1921, Tập đoàn Charoen Pokphand (C.P. Group) thành lập tại Bangkok, hoạt động kinh doanh đa ngành trong lĩnh vực nông nghiệp và chế biến thực phẩm. C.P. Việt Nam là công ty thành viên của Tập đoàn Charoen Pokphand.
- Năm 1988, C.P. Group mở văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh.
- Năm 1993, thành lập Công ty TNHH Chăn Nuôi C.P. Việt Nam (C.P. Việt Nam Livestock Co.,Ltd) và xây nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Khu Công nghiệp Biên Hòa 2, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, đồng thời là trụ sở chính của Công ty cho tới ngày nay.
- Năm 2009, Công ty TNHH Chăn Nuôi C.P. Việt Nam hợp nhất với Công ty TNHH Charoen Pokphand Việt Nam thành Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P.Việt Nam (C.P. Vietnam Livestock Corporation)
- Năm 2011, tên tiếng Anh của công ty được đổi thành C.P. Vietnam Corporation.
- Năm 2020, C.P. Việt Nam đã khánh thành và đưa vào hoạt động tổ hợp nhà máy chế gà xuất khẩu hiện đại nhất Đông Nam Á với công suất 1.000.000 con/ tuần, tương đương 50 triệu con/ năm
Mission
- Đối với công ty: Xây dựng doanh nghiệp lớn mạnh, kinh doanh có lợi nhuận và bền vững nhằm xây dựng lòng tin cho nhà đầu tư và cổ đông.
- Đối với khách hàng: Đem lại sự thành công cho khách hàng bằng cách phục vụ khách hàng một cách chân thành, trung thực và công bằng.
- Đối với nhân viên: Phát triển và khuyến khích nhân viên các cấp trở thành người giỏi, người tốt theo giá trị cốt lõi của tổ chức, bao gồm cả việc quan tâm chăm sóc nhân viên được hạnh phúc và thu nhập tốt.
- Đối với xã hội: Có trách nhiệm với xã hội thể hiện qua việc sản xuất hàng hoá có chất lượng, sạch, an toàn và thân thiện với môi trường, đồng thời góp phần vào các hoạt động đền ơn đáp nghĩa Tổ quốc (CSR).
Review Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam
Nơi làm việc thoải mái, đồng nghiệp hòa đồng, quản lý công bằng (ID)
Môi trường làm việc tốt nhưng lương và các chế độ không tốt (ID)
Môi trường làm hòa đồng, thân thiện, có khả năng phát triển (ID)