Mô tả công việc
1. Quản lý và vận hành cửa hàng
* Đảm bảo hoạt động hàng ngày:
- Tổng quản lý hoạt động cửa hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn của thương hiệu.
- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành, từ khách hàng đến món ăn, thiết bị.
- Điều phối và giám sát quy trình xử lý đơn hàng, đảm bảo chính xác về số lượng, chất lượng, thời gian.
* Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận:
- Hỗ trợ triển khai các chương trình Marketing, khuyến mãi tại cửa hàng, giám sát và đánh giá hiệu quả.
- Theo dõi và kiểm soát tồn kho nguyên vật liệu, đảm bảo định mức theo quy định.
- Đề xuất mua sắm, thay thế trang thiết bị, công cụ dụng cụ khi cần thiết.
* Duy trì tiêu chuẩn an toàn:
- Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn cháy nổ và bảo trì định kỳ thiết bị cửa hàng.
2. Đào tạo và phát triển đội ngũ
- Phối hợp với phòng Nhân sự tuyển dụng, đào tạo và hướng dẫn nhân viên mới.
- Trực tiếp đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm cho đội ngũ.
- Theo dõi, đánh giá hiệu suất nhân viên định kỳ, đề xuất khen thưởng, kỷ luật hoặc thăng tiến khi phù hợp.
- Đảm bảo phân công ca làm việc hợp lý, tối ưu hóa nguồn lực nhân sự.
3. Kiểm soát tài chính và lập báo cáo
- Theo dõi và kiểm soát chi phí nguyên vật liệu, hàng hủy, chi phí nhân sự và các chi phí vận hành khác.
- Lập và trình bày các báo cáo định kỳ (tuần, tháng, quý, năm) hoặc đột xuất theo yêu cầu của Operations Manager.
- Đưa ra các đề xuất cải tiến nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh và giảm thiểu lãng phí.
4. Các công việc khác
- Đại diện cửa hàng làm việc với các cơ quan quản lý, ban ngành trong các đợt kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất.
- Quản lý, lưu trữ hồ sơ, giấy tờ liên quan đến hoạt động cửa hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
Yêu cầu công việc
1. Trình độ và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành Nhà hàng, Khách sạn hoặc tương đương.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý cửa hàng/ nhà hàng, ưu tiên ứng viên từng làm việc trong chuỗi nhà hàng/café phân khúc trung và cao cấp.
- Am hiểu về các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm, vệ sinh và PCCC.
2. Kỹ năng
- Thành thạo các công cụ văn phòng (Excel, Word, Email).
- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh khá tốt
- Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức, phân công công việc khoa học.
- Kỹ năng lãnh đạo, huấn luyện, đào tạo đội nhóm.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề nhanh nhạy.
3. Thái độ và tố chất
- Tinh thần trách nhiệm cao, kỷ luật, linh hoạt.
- Cầu thị, chịu được áp lực trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm: 35.000đ/ca 8h, phụ cấp gửi xe: miễn phí
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Ưu đãi sử dụng dịch vụ tại cửa hàng.
- Trở thành một phần trong đội ngũ tiên phong, tạo dấu ấn cá nhân trong thương hiệu mới đầy triển vọng.
- Được đào tạo trực tiếp bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành F&B.
- Cơ hội được cân nhắc lên các vị trí cao hơn khi thương hiệu mở rộng và phát triển.
- Thời gian làm việc:
48 tiếng/ tuần, 8 tiếng/ ngày, 1 ngày nghỉ/ tuần
Ca làm việc: Linh hoạt theo tình hình vận hành tại Cửa hàng
C.P. Việt Nam là công ty thành viên của Tập đoàn Charoen Pokphand (C.P. Group, thành lập năm 1921 tại Bangkok, Thái Lan), hoạt động kinh doanh đa ngành trong lĩnh vực nông nghiệp và chế biến thực phẩm.
Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực công nông nghiệp thực phẩm, với mô hình khép kín 3F Plus: Feed (hạt giống và thức ăn chăn nuôi, thức ăn thủy sản), Farm (con giống và trang trại chăn nuôi), Food (chế biến và phân phối thực phẩm), đặc biệt là “Plus” (phát triển bền vững, truy xuất nguồn gốc, và thân thiện với môi trường).CP Việt Nam luôn tâm huyết trong việc hợp tác với nông dân Việt Nam phát triển một nền chăn nuôi công nghiệp hiện đại và bền vững để sản xuất thực phẩm an toàn cho người tiêu dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH theo quy định của Luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuilding hàng năm
- Tổ chức sinh nhật cho nhân sự
Lịch sử thành lập
- Năm 1921, Tập đoàn Charoen Pokphand (C.P. Group) thành lập tại Bangkok, hoạt động kinh doanh đa ngành trong lĩnh vực nông nghiệp và chế biến thực phẩm. C.P. Việt Nam là công ty thành viên của Tập đoàn Charoen Pokphand.
- Năm 1988, C.P. Group mở văn phòng đại diện tại TP. Hồ Chí Minh.
- Năm 1993, thành lập Công ty TNHH Chăn Nuôi C.P. Việt Nam (C.P. Việt Nam Livestock Co.,Ltd) và xây nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi tại Khu Công nghiệp Biên Hòa 2, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, đồng thời là trụ sở chính của Công ty cho tới ngày nay.
- Năm 2009, Công ty TNHH Chăn Nuôi C.P. Việt Nam hợp nhất với Công ty TNHH Charoen Pokphand Việt Nam thành Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P.Việt Nam (C.P. Vietnam Livestock Corporation)
- Năm 2011, tên tiếng Anh của công ty được đổi thành C.P. Vietnam Corporation.
- Năm 2020, C.P. Việt Nam đã khánh thành và đưa vào hoạt động tổ hợp nhà máy chế gà xuất khẩu hiện đại nhất Đông Nam Á với công suất 1.000.000 con/ tuần, tương đương 50 triệu con/ năm
Mission
- Đối với công ty: Xây dựng doanh nghiệp lớn mạnh, kinh doanh có lợi nhuận và bền vững nhằm xây dựng lòng tin cho nhà đầu tư và cổ đông.
- Đối với khách hàng: Đem lại sự thành công cho khách hàng bằng cách phục vụ khách hàng một cách chân thành, trung thực và công bằng.
- Đối với nhân viên: Phát triển và khuyến khích nhân viên các cấp trở thành người giỏi, người tốt theo giá trị cốt lõi của tổ chức, bao gồm cả việc quan tâm chăm sóc nhân viên được hạnh phúc và thu nhập tốt.
- Đối với xã hội: Có trách nhiệm với xã hội thể hiện qua việc sản xuất hàng hoá có chất lượng, sạch, an toàn và thân thiện với môi trường, đồng thời góp phần vào các hoạt động đền ơn đáp nghĩa Tổ quốc (CSR).
Review Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam
Nơi làm việc thoải mái, đồng nghiệp hòa đồng, quản lý công bằng (ID)
Môi trường làm việc tốt nhưng lương và các chế độ không tốt (ID)
Môi trường làm hòa đồng, thân thiện, có khả năng phát triển (ID)