Việc làm Charm Group

Cập nhật 27/08/2024 15:50
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Charm Group
CVCC Quản lý chất lượng dịch vụ khách hàng chi nhánh - HCM - TA050
Charm Group 2.0★
2 đánh giá 28 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Kiểm soát rủi ro vận hành DVKH chi nhánh

  • Thực hiện rà soát các quy trình hoạt động và kiểm tra việc tuân thủ các quy trình nghiệp vụ các Đơn vị kinh doanh theo phạm vi công việc được giao
  • Tham gia các đoàn kiểm tra, kiểm soát định kỳ hoặc đột xuất theo sự phân công của Trưởng phòng/Giám đốc Trung tâm
  • Tham gia xây dựng/đo lường các chỉ số RRVH, quy trình kiểm soát vận hành, công cụ đo lường, kiểm soát, ngăn ngừa rủi ro vận hành, các chương trình đào tạo, nhận biết về rủi ro vận hành
  • Phối hợp với các phòng ban liên quan triển khai các bản tin định kỳ về KSRRVH, xây dựng khung đào tạo nâng cao năng lực nhận diện & KS RRVH, triển khai các workshop, lớp đào tạo nâng cao nhận thức
  • Đưa ra các sáng kiến giúp kiểm soát rủi ro vận hành DVKH

Phát triển/xây dựng/triển khai các sáng kiến vận hành DVKH chi nhánh

  • Tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của chi nhánh liên quan đến các vướng mắc, khó khăn về quy trình nghiệp vụ giao dịch tại quầy.
  • Đầu mối làm việc với các phòng ban HO để đưa ra các sáng kiến giải pháp hỗ trợ DVKH chi nhánh liên quan đến quy trình nghiệp vụ giao dịch.
  • Đề xuất/ tham gia vào các dự án/ phát triển hệ thống/ xây dựng các quy định/quy trình liên quan đến DVKH nhằm đưa các ý kiến đóng góp nhẳm tối ưu hóa hoạt động vận hành cũng như nâng cao trải nghiệm Khách hàng
  • Truyền thông, hướng dẫn, đào tạo các chính sách, quy trình, quy định;

Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả

  • Phân tích hiệu quả làm việc của bản thân nhằm xác định những phương pháp thực hiện nhiệm vụ, xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân, đề xuất các nhu cầu đào tạo nhằm đạt được mục tiêu của cá nhân và phù hợp với định hướng chung của tổ chức
  • Phân tích, đề xuất các phương pháp để tạo được môi trường làm việc đoàn kết, hiệu quả, đạt được mục tiêu của tổ chức

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ Học vấn

        Educational Qualifications

  • Đại học chuyên ngành kinh tế, tài chính, quản trị trải nghiệm khách hàng 

2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

  • Từ 5 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực ngân hàng, trong đó có trên 03 năm kinh nghiệm liên quan đến vận hành nghiệp vụ giao dịch tại quầy và chất lượng dịch vụ tại bộ phận Dịch vụ khách hàng/ các công việc liên quan kiểm soát rủi ro vận như như giám sát từ xa/ Rủi ro hoạt động/ Kiểm toán.

3. Các Kỹ Năng/ Skills

  • Có thể đi công tác
  • Ưu tiên ứng viên có trình độ Tiếng Anh tốt 
  • Thành thạo Tin học văn phòng, thực hiện các báo cáo quản trị 
  • Kỹ năng làm việc nhóm 
  • Kỹ năng thuyết trình 
  • Kỹ năng giao tiếp 
  • Kỹ năng đánh giá và ra quyết định 

QUYỀN LỢI

  • Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính:
  • Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
  • Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
  • Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
  • Incentive theo hiệu quả làm việc;
  • Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
  • Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank:
  • BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
  • 14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
  • Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
  • Du lịch thường niên;
  • Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
  • Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
  • Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
  • Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;
  • Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua,  ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Toà nhà Charm Group - 92 Cách Mạng Tháng 8, P. Võ Thị Sáu, Q.3, Tp. Hồ Chí Minh.

Với hơn mười năm kinh nghiệm hoạt động đa lĩnh vực, đây được xem là tiền đề vững chắc cho CHARM GROUP chuyển mình sang vai trò Nhà đầu tư chuyên nghiệp và phát triển tại lĩnh vực Bất động sản, trang sức đá quý, nông sản. Trong tâm thế là “tân binh’’ trên thị trường bất động sản, CHARM GROUP luôn nỗ lực chinh phục từng bước bằng những dự án mang dấu ấn riêng. Năm 2019, mang theo khát vọng vươn mình ra biển lớn, chúng tôi đã và đang giới thiệu các dự án bất động sản nổi bật, bao gồm khu phức hợp căn hộ, thương mại và giải trí Charm City Bình Dương tọa lạc tại trung tâm Thành phố Dĩ An sở hữu TTTM Vincom Plaza trong lòng dự án, dự án căn hộ nghỉ dưỡng và biệt thự biển Charm Long Hải Resort & Spa mang vị trí đắc địa “lưng tựa đồi, mặt hướng biển” mặt tiền Tỉnh lộ 44, dự án Charm Hồ Tràm Resort & Spa có quy mô gần 20 ha sở hữu bờ biển dài hơn 1km được kì vọng trở thành biểu tượng mới của Bà Rịa - Vũng Tàu. Không chỉ dừng lại ở việc đem lại hiệu quả kinh doanh và giá trị cho nhà đầu tư, chúng tôi theo đuổi các dự án để lại dấu ấn theo thời gian mà chúng tôi thường gọi là các tác phẩm nghệ thuật thực sự. CHARM GROUP luôn không ngừng nỗ lực kiến tạo những giá trị thiết thực cho cộng đồng, xã hội thông qua những dự án. Cùng tinh thần luôn chủ động nỗ lực để vượt qua những khó khăn, ngày càng khẳng định vị thế bằng sự tâm huyết trong kinh doanh, đây chính là nền tảng vững chắc cho hành trình vươn cao và vươn xa của CHARM GROUP trên thị trường bất động sản.

 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2020

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Review Charm Group

2.0
2 review

Những nghề phổ biến tại Charm Group

Bạn làm việc tại Charm Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Charm Group

Charm Group

Click để đánh giá