- Kiểm soát và thực hiện việc trả lời điện thoại của khách hàng(Monitor and handle hotline calls from clients)
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về hợp đồng và quy định hành chính liên quan đến hợp đồng bảo hiểm (Reply clients’ inquiries about policy and admin procedures related to policy)
- Hướng dẫn khách hàng thực hiện thủ tục hành chính khi khách hàng yêu cầu (Guide clients to fullfil admin procedures according to clients’ requests)
- Tư vấn khách hàng duy trì hợp đồng (Handle policy conservation)
- Kiểm tra và trả lời tin nhắn của Khách hàng từ hộp thư thoại hàng ngày (Check & reply daily messages from telephone box)
- Tiếp nhận khiếu nại khách hàng và phối hợp với nhân viên/bộ phận liên quan giải quyết khiếu nại (Receive complaints from clients and Coordinate with the staff in-charge of handling complaints to solve for clients)
- Thực hiện các công việc liên quan đến khiếu nại từ Khách hàng (Complaint handling)
- Thực hiện thay đổi thông tin hợp đồng bảo hiểm qua điện thoại theo yêu cầu của khách hàng (Process policy changes via phone when client requests as requirements)
- Kiểm soát và thực hiện trả lời yêu cầu, thắc mắc của KH qua Thư điện tử, phương tiện truyền thông như PWS, Zalo, Facebook… (Handle client inquiries via email, social media like PWS, Zalo, Facebook…)
- Liên hệ gọi điện để giải đáp các yêu cầu, thắc mắc của Khách hàng gửi đến qua Thư điện tử hoặc các phương tiện truyền thông như trang web PWS, Zalo, Faceboook (Conduct outbound call to handle client inquiries via email, social media lile PWS, Zalo, Facebook…)
- Soạn thảo sơ lược những lá thư/ email đơn giản và thông thường để trả lời thắc mắc của Khách hàng, chuyển thư trả lời cho cấp quản lý xem xét trước khi gửi khách hàng (Draft simple and routine letter/ email to answer client’s request, refer the reply letter to supervisor to review before sending out)
- Các công việc khác (Other tasks)
- Đảm bảo thông tin của khách hàng được bảo quản tuyệt mật tại các khu vực phụ trách (Ensure client’s information is kept confidential at respective locations)
- Tuân thủ các chính sách/ quy định của công ty (Ensure company policies/ regulatory/ requirements are followed at respective location)
- Hỗ trợ thực hiện công việc của bộ phận khi cần (Support daily team tasks when necessary)
- Hỗ trợ công việc khi đồng nghiệp nghỉ phép (Back up for Colleague)
- Đảm bảo hoàn tất công việc hàng ngày chính xác và kịp thời (Ensure to complete daily work exactly and timely)
- Quản lý tài sản, cơ sở vật chất và chi tiêu của văn phòng (Control expenses within budget and manage office property)
- Thực hiện các công việc theo sự chỉ định của cấp quản lý trực tiếp (Perform tasks when assigned by direct management).
Khi có sự thay đổi yêu cầu công việc cho nhân viên thì sẽ có sự thống nhất lại bảng mô tả công việc
(In case of change in job assignment for CC staff, the job description will be adjusted accordingly)
What motivates you?
- You obsess about customers, listen, engage and act for their benefit.
- You think big, with curiosity to discover ways to use your agile approach and enable business outcomes.
- You thrive in teams and enjoy getting things done together.
- You take ownership and build solutions, focusing on what matters.
- You do what is right, work with integrity and speak up.
- You share your humanity, helping us build a diverse and inclusive work environment for everyone.
- University Degree
- At least 1-2 working year in dealing with customers
- Typing skill, Word, Excel
- Customer Orientation
- Bias for action
- Interpersonal sensitivity
- Concern for order and quality
- Leadership & Teamwork
- Continuous Improvement Orientation
- Flexibility
- Development & Learning Orientation
- A competitive salary and benefits packages.
- A growth trajectory that extends upward and outward, encouraging you to follow your passions and learn new skills.
- A focus on growing your career path with us.
- Flexible work policies and strong work-life balance.
- Professional development and leadership opportunities.
- Values-first culture: We lead with our Values every day and bring them to life together.
- Boundless opportunity: We create opportunities to learn and grow at every stage of your career.
- Continuous innovation: We invite you to help redefine the future of financial services.
- Delivering the promise of Diversity, Equity and Inclusion: We foster an inclusive workplace where everyone thrives.
- Championing Corporate Citizenship: We build a business that benefits all stakeholders and has a positive social and environmental impact.
Manulife Financial Corporation is a leading international financial services provider, helping people make their decisions easier and lives better. To learn more about us, visit https://www.manulife.com/en/about/our-story.html.
Manulife is an Equal Opportunity Employer
At Manulife/John Hancock, we embrace our diversity. We strive to attract, develop and retain a workforce that is as diverse as the customers we serve and to foster an inclusive work environment that embraces the strength of cultures and individuals. We are committed to fair recruitment, retention, advancement and compensation, and we administer all of our practices and programs without discrimination on the basis of race, ancestry, place of origin, colour, ethnic origin, citizenship, religion or religious beliefs, creed, sex (including pregnancy and pregnancy-related conditions), sexual orientation, genetic characteristics, veteran status, gender identity, gender expression, age, marital status, family status, disability, or any other ground protected by applicable law.
It is our priority to remove barriers to provide equal access to employment. A Human Resources representative will work with applicants who request a reasonable accommodation during the application process. All information shared during the accommodation request process will be stored and used in a manner that is consistent with applicable laws and Manulife/John Hancock policies. To request a reasonable accommodation in the application process, contact recruitment@manulife.com.
Working Arrangement
In Office
Với hơn mười năm kinh nghiệm hoạt động đa lĩnh vực, đây được xem là tiền đề vững chắc cho CHARM GROUP chuyển mình sang vai trò Nhà đầu tư chuyên nghiệp và phát triển tại lĩnh vực Bất động sản, trang sức đá quý, nông sản. Trong tâm thế là “tân binh’’ trên thị trường bất động sản, CHARM GROUP luôn nỗ lực chinh phục từng bước bằng những dự án mang dấu ấn riêng. Năm 2019, mang theo khát vọng vươn mình ra biển lớn, chúng tôi đã và đang giới thiệu các dự án bất động sản nổi bật, bao gồm khu phức hợp căn hộ, thương mại và giải trí Charm City Bình Dương tọa lạc tại trung tâm Thành phố Dĩ An sở hữu TTTM Vincom Plaza trong lòng dự án, dự án căn hộ nghỉ dưỡng và biệt thự biển Charm Long Hải Resort & Spa mang vị trí đắc địa “lưng tựa đồi, mặt hướng biển” mặt tiền Tỉnh lộ 44, dự án Charm Hồ Tràm Resort & Spa có quy mô gần 20 ha sở hữu bờ biển dài hơn 1km được kì vọng trở thành biểu tượng mới của Bà Rịa - Vũng Tàu. Không chỉ dừng lại ở việc đem lại hiệu quả kinh doanh và giá trị cho nhà đầu tư, chúng tôi theo đuổi các dự án để lại dấu ấn theo thời gian mà chúng tôi thường gọi là các tác phẩm nghệ thuật thực sự. CHARM GROUP luôn không ngừng nỗ lực kiến tạo những giá trị thiết thực cho cộng đồng, xã hội thông qua những dự án. Cùng tinh thần luôn chủ động nỗ lực để vượt qua những khó khăn, ngày càng khẳng định vị thế bằng sự tâm huyết trong kinh doanh, đây chính là nền tảng vững chắc cho hành trình vươn cao và vươn xa của CHARM GROUP trên thị trường bất động sản.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành