Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Mục tiêu công việc:
Hỗ trợ việc xây dựng kế hoạch và tham gia các bước triển khai các khảo sát của dự án beer đối với đối tượng là đối tác bán hàng/nhân viên bán hàng của hãng.
2. Chi tiết công việc
Trước khi khảo sát:
Tham gia quá trình lên ý tưởng khảo sát mới/ điều chỉnh phương pháp tiến hành của các khảo sát hiện tại khi có yêu cầu
Tùy vào tính chất của mỗi khảo sát, kết hợp với công cụ của công ty để chuẩn bị list đối tác/nhân viên sẽ tiến hành khảo sát.
Set up bộ câu hỏi khảo sát lên hệ thống của công ty
Trong khi khảo sát diễn ra:
Theo dõi tiến độ khảo sát và phản hồi hằng ngày và có những update cần thiết đến quản lý nếu có bất thường cần lưu ý
Phân loại câu trả lời của khách hàng theo bộ tiêu chí của công ty để chuẩn hóa data khảo sát (100-150 comment/ngày)
Hỗ trợ các bạn tổng đài viên gọi khảo sát khi phát sinh các trường hợp khách hàng có khiếu nại đặc biệt trong cuộc gọi khảo sát
Sau khi khảo sát kết thúc:
Hỗ trợ làm một số báo cáo kết quả khảo sát cơ bản
Yêu Cầu Công Việc
Đã Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên (còn giữ bằng)
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Call Center hoặc có kinh nghiệm liên quan đến Chăm sóc khách hàng/ Khảo sát khách hàng
Kỹ năng lập báo cáo, xử lý số liệu cơ bản
Kỹ năng Tin học văn phòng tốt (Excel, Power Point)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, từ 8:30 - 17:30 và Thứ 7 cách tuần
- Phúc lợi:
Lương tháng 13
Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
Các hoạt động team building hàng năm, các hoạt động gắn kết nội bộ: sinh nhật, townhall - Ngày nghỉ: 12 ngày phép
- Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Với hơn mười năm kinh nghiệm hoạt động đa lĩnh vực, đây được xem là tiền đề vững chắc cho CHARM GROUP chuyển mình sang vai trò Nhà đầu tư chuyên nghiệp và phát triển tại lĩnh vực Bất động sản, trang sức đá quý, nông sản. Trong tâm thế là “tân binh’’ trên thị trường bất động sản, CHARM GROUP luôn nỗ lực chinh phục từng bước bằng những dự án mang dấu ấn riêng. Năm 2019, mang theo khát vọng vươn mình ra biển lớn, chúng tôi đã và đang giới thiệu các dự án bất động sản nổi bật, bao gồm khu phức hợp căn hộ, thương mại và giải trí Charm City Bình Dương tọa lạc tại trung tâm Thành phố Dĩ An sở hữu TTTM Vincom Plaza trong lòng dự án, dự án căn hộ nghỉ dưỡng và biệt thự biển Charm Long Hải Resort & Spa mang vị trí đắc địa “lưng tựa đồi, mặt hướng biển” mặt tiền Tỉnh lộ 44, dự án Charm Hồ Tràm Resort & Spa có quy mô gần 20 ha sở hữu bờ biển dài hơn 1km được kì vọng trở thành biểu tượng mới của Bà Rịa - Vũng Tàu. Không chỉ dừng lại ở việc đem lại hiệu quả kinh doanh và giá trị cho nhà đầu tư, chúng tôi theo đuổi các dự án để lại dấu ấn theo thời gian mà chúng tôi thường gọi là các tác phẩm nghệ thuật thực sự. CHARM GROUP luôn không ngừng nỗ lực kiến tạo những giá trị thiết thực cho cộng đồng, xã hội thông qua những dự án. Cùng tinh thần luôn chủ động nỗ lực để vượt qua những khó khăn, ngày càng khẳng định vị thế bằng sự tâm huyết trong kinh doanh, đây chính là nền tảng vững chắc cho hành trình vươn cao và vươn xa của CHARM GROUP trên thị trường bất động sản.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2020
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành