Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Điều hành công việc của phòng Kinh doanh:
a. Công tác Marketing và Bán hàng Công ty SX ngoại tỉnh (bao gồm hàng Công ty SX, hàng gia công LDLK):
- Tham mưu, xây dựng chính sách bán hàng (giá, khuyến mãi, chiết khấu, chương trình quảng bá, tiếp thị);
- Tìm kiếm đối tác, khách hàng mới;
- Đầu mối, phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện đánh giá năng lực khách hàng, thương thảo và ký kết hợp đồng kinh tế, giấy tờ pháp lý;
- Triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, làm căn cứ để nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới;
- Thực hiện các hoạt động Marketing;
b. Công tác bán hàng khối điều trị trong tỉnh (ETC):
- Trực tiếp tham gia các gói thầu cung ứng dịch vụ phân phối cho các nhà cung cấp/ nhà sản xuất;
- Tham gia chào thầu các gói cung ứng thuốc, trang thiết bị y tế,.... cho các bệnh viện, cơ sở điều trị;
- Tiến hành thương thảo và ký kết hợp đồng kinh tế;
- Làm việc với Sở Y tế và các bệnh viện đối với các công việc phát sinh liên quan đến hoạt động đấu thầu và cung ứng hàng thầu;
- Trực tiếp hoặc ủy quyền tham gia đấu thầu cho các cơ sở điều trị trong tỉnh, đồng thời cung ứng hàng cho các cơ sở điều trị sau khi trúng thầu.
2. Công tác khác:
- Quản lý danh mục hàng hóa, giá cả, chủng loại có phân tích dữ liệu;
- Quản lý, hướng dẫn kinh doanh đối với hàng quản lý đặc biệt, nghiện hướng thần cho khách hàng;
- Quản lý danh sách và quan hệ khách hàng;
- Phối hợp theo dõi và thu hồi công nợ;
- Tham mưu xây dựng kế hoạch kinh doanh cho các chi nhánh trực thuộc;
- Báo cáo định kỳ;
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Dược hoặc liên quan;
- Từ 03 năm kinh nghiệm tại vị trí Trưởng/Phó phòng Kinh doanh. Ưu tiên đã có kinh nghiệm tại công ty dược và hoạt động lĩnh vực sản xuất;
- Có kiến thức chuyên sâu về kinh doanh, marketing, sản phẩm,...;
- Kỹ năng lãnh đạo, phân tích, tổ chức sắp xếp công việc, giao tiếp, đàm phán, thuyết trình;
- Tác phong lịch sự, chuyên nghiệp;
- Trung thực và trách nhiệm trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần chứng khoán An Bình (ABS) với lịch sử 16 năm thành lập, là một trong những công ty chứng khoán đầu tiên của TTCK Việt Nam. Với bề dày truyền thống, công ty có lợi thế về đội ngũ tư vấn lâu năm trên thị trường, mức độ am hiểu sâu nhu cầu khách hàng đầu tư và uy tín được khẳng định. ABS cũng là công ty chứng khoán tiên phong phát triển theo hướng fintech, đầu tư mạnh mẽ về ứng dụng công nghệ thông tin và có Nền tảng giao dịch thông minh ABS Invest với nhiều công cụ ưu việt và thuận tiện khi sử dụng do đề cao trải nghiệm khách hàng trong khâu thiết kế dựa trên nghiên cứu kỹ nhu cầu khách hàng
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHYT, BHXH, BHTN,... theo quy định của Nhà Nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe chuyên biệt dành cho CBNV của ABS
- Được đóng BH sức khỏe VNI Care
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building cuối năm
- Nghỉ dưỡng hàng năm
- Lễ kỷ niệm ngày thành lập …
Lịch sử thành lập
- Ngày 29/09/2006, CTCP Chứng khoán An Bình được UBCK Nhà nước cấp phép thành lập và hoạt động với tổng số VĐL ban đầu là 50 tỷ đồng
- Ngày 30/05/2023, Ngày giao dịch đầu tiên trên UPCoM với giá 15,900 đ/CP.
Mission
Đồng hành cùng khách hàng trên hành trình đầu tư cho tương lai.