Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch Digital Marketing, Kế hoạch ngân sách thực hiện theo kỳ kinh doanh và sản phẩm triển khai
2. Khai thác khách hàng, cung cấp khách hàng cho NVKD theo KPI từng dự án kinh doanh.
3. Đào tạo nhân viên kinh doanh sử dụng các công cụ Digital Marketing trong việc sử dụng để khai thác khách hàng
4. Nghiên cứu, tổng hợp, đánh giá, lưu trữ, báo cáo số liệu về thị trường bất động sản, đối thủ và thông tin dự án mới tại khu vực / thị trường được phân công cũng như các hoạt động marketing do bộ phận triển khai
5. Phối hợp với các bộ phận trong hệ thống hoàn thành nhiệm vụ vì mục tiêu chung, liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn hoạt động phòng marketing
6. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp của lãnh đạo trực tiếp và theo định hướng chung của ban TGĐ
Yêu cầu công việc
- Nắm vững kiến thức về Marketing nói chung và Digital Marketing nói riêng
- Sử dụng thành thạo các công cụ Digital Marketing: Facebook Ads, Google Ads, Native Ads, Zalo Ads...
- Tối ưu hóa quảng cáo và quản lý tốt các chỉ số CPC, CPL, CTR, CPA...
- Hiểu rõ môi trường làm việc của công ty
- Nắm vững các quy trình làm việc giữa các bộ phận trong công ty
- Có tầm nhìn và khả năng dự đoán thị trường Bất động sản
- Kiến thức về thị trường Bất động sản
- Có khả năng lập kế hoạch
- Kỹ năng làm việc Teamworks
- Sử dụng được các phần mềm phục vụ cho Marketing (Power Point, Words, CS 6, Adobe Illustrator, Adobe Photoshop, SPSS...v..v...)
- Kỹ năng thuyết trình
- Tốt nghiệp đại học có liên quan đến chuyển ngành Kinh tế (Marketing, Quản trị kinh doanh, Thương mại...)
- Từ 1 năm kinh nghiệm trở lên
- 25 tới 30
- Anh Văn giao tiếp cơ bản
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng phân tích vấn đề
Quyền lợi được hưởng
- Số ngày làm việc trong tuần: Từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7 hàng tuần.
- Thời gian làm việc trong ngày:
Từ thứ 2 đến thứ 6:
Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ.
Chiều từ 13 giờ 30 đến 17 giờ 30.
Thứ 7:
Sáng từ 08 giờ đến 12 giờ
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: máy vi tính, văn phòng phẩm, ...
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách của Công ty.
Công ty Cổ phần Chứng khoán DNSE (DNSE) là một công ty chứng khoán được thành lập và hoạt động hợp pháp theo Giấy phép số 62/UBCK-GP ngày 30/10/2007 của UBCKNN. DNSE tin rằng việc đầu tư là việc quan trọng và dài hạn với khách hàng. Bởi vậy chúng tôi muốn hỗ trợ nhà đầu tư với những công cụ tốt và thông minh nhất để đầu tư hiệu quả. Đây là những công cụ giúp nhà đầu tư tiếp cận thông tin nhanh hơn, hiệu quả hơn và quản trị rủi ro tốt hơn.
Đánh giá hiệu quả đầu tư là việc quan trọng để chúng ta có thể rút kinh nghiệm và đầu tư tốt hơn. Hiệu quả là một trong 3 tiêu chí quan trọng để chúng tôi xây dựng sản phẩm cho khách hàng. Ở DNSE nghiên cứu và xây dựng hệ thống để hỗ trợ khách hàng đầu tư hiệu quả hơn bằng cách đưa thông tin nhanh hơn, chuẩn xác hơn và báo cáo chuẩn mực hơn.
Tại thị trường Việt Nam, các công cụ đầu tư hầu hết sử dụng công nghệ cũ, khó sử dụng và quá nhiều thông tin. Chúng tôi làm việc để mang lại trải nghiệm đầu tư, giao dịch chứng khoán đơn giản nhất có thể.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các quyền lợi về BHYT, BHXH, BHTN theo quy định Nhà nước
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team building xây dựng đội nhóm
- Party sinh nhật công ty, Tết trung thu….…
Lịch sử thành lập
- Ngày 30/10/2007, CTCP Chứng khoán Đại Nam được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 62/UBCK-GP do UBCKNN
- Ngày 19/11/2007, CTCP Chứng khoán Đại Nam được Trung tâm lưu ký chứng khoán cấp Giấy chứng nhận thành viên lưu ký số 70/GCNTVLK ngày 19/11/2007.
- Tháng 7/2020, Công ty Cổ phần Tài chính Công nghệ EnCapital đã tham gia tiếp quản và hỗ trợ DNSE triển khai các giải pháp công nghệ mới.
- Ngày 18/08/2021, CTCP Chứng khoán Đại Nam đổi tên thành CTCP Chứng khoán DNSE; vốn điều lệ tại thời này là 1,000 tỷ đồng.
Mission
DNSE luôn hướng đến đơn giản hóa đầu tư cho người Việt.