Việc làm Chứng khoán VPS

Tìm thấy 20 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần chứng khoán VPS
Cost Executive - Chuyên viên chi phí
Chứng khoán VPS
4.6
47 đánh giá 60 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu

Mô tả công việc

.1. To ensure that Purchasing obtain up-to-date and accurate quotations.

Đảm bảo rằng bộ phận Mua hàng nhận được báo giá cập nhật và chính xác.

2. To ensure that alterations are not made to the purchase orders unless approved.

Đảm bảo rằng các thay đổi không được thực hiện đối với các đơn đặt hàng trừ khi được phê duyệt.

3. To ensure that all goods are channeled to the Receiving Department.

Đảm bảo hàng hóa được chuyển đến bộ phận tiếp nhận.

4. To spot check that all scales are working properly and that all goods are not left unattended.

Kiểm tra tại chỗ để đảm bảo rằng tất cả các cân đều hoạt động bình thường và tất cả hàng hóa không bị bỏ mặc.

5. To ensure that all invoices are stamped and signed by the Material Associate.

Để đảm bảo rằng tất cả các hóa đơn đều được đóng dấu và ký bởi Cộng tác viên Vật tư.

6. Spot check to ensure that goods are received as per specifications.

Kiểm tra tại chỗ để đảm bảo hàng hóa được nhận đúng quy cách.

7. To ensure receiving clerk does not receive goods without purchase order or purchase list.

Đảm bảo nhân viên nhận hàng không nhận hàng nếu không có đơn đặt hàng hoặc danh sách mua hàng.

8. To check that the Material Associate only holds files for current purchase orders and purchase list for goods not yet received.

Để kiểm tra xem Nhân viên Vật tư chỉ lưu giữ các hồ sơ về đơn đặt hàng hiện tại và danh sách mua hàng đối với hàng hóa chưa nhận được.

9. To verify that the deliveries of goods by suppliers are consistent with the receiving schedule.

Để xác minh rằng việc giao hàng của nhà cung cấp có phù hợp với lịch trình nhận hàng hay không.

10. To ensure that the commissary chef is called to check on quality of goods received, e.g., herbs and fresh meat.

Để đảm bảo rằng đầu bếp chính được gọi đến để kiểm tra chất lượng hàng hóa nhận được, ví dụ: rau thơm và thịt tươi.

11. To ensure that goods leaving the hotel premise are documented.

Để đảm bảo hàng hóa rời khỏi khách sạn được ghi lại.Để đảm bảo hàng hóa rời khỏi khách sạn được ghi lại.

12. To check merchandise variance reports are checked daily for discrepancies, i.e., price and quantity.

Để kiểm tra các báo cáo về sự khác biệt của hàng hóa được kiểm tra hàng ngày về sự khác biệt, tức là về giá cả và số lượng.

13. To implement and ensure that the correct receiving procedure and cut-off time are followed during month-end stocktaking.

Thực hiện và đảm bảo tuân thủ đúng quy trình nhận hàng và thời gian khóa sổ trong quá trình kiểm kê cuối tháng.

14. To verify time to time that the set schedule for stock issuance are adhered to.

Để xác minh thường xuyên rằng lịch trình phát hành cổ phiếu đã được tuân thủ.

15. To check if issues against the request are not in excess.

Để kiểm tra xem các vấn đề đối với yêu cầu có vượt quá không.

16. To implement that all stocks are rotated on a true FIFO basis in the commissary stores.

Để thực hiện rằng tất cả hàng tồn kho được luân chuyển trên cơ sở FIFO thực sự trong các cửa hàng ủy thác.

17. To verify that all conversion recipes are checked regularly for their accuracy.

Để xác minh rằng tất cả các công thức chuyển đổi đều được kiểm tra thường xuyên về độ chính xác của chúng.

18. That all standard pricing tables are maintained and as current as possible.

Rằng tất cả các bảng giá tiêu chuẩn đều được duy trì và cập nhật nhất có thể.

19. That all units of measure tables are maintained and correct.

Rằng tất cả các đơn vị của bảng đo lường được duy trì và chính xác.

20. That all liquor bottles are stickered and stamped with the correct control labels.

Rằng tất cả các chai rượu đều được dán nhãn và đóng dấu kiểm soát chính xác.

21. That all outlet recipes are accurate and portion sizes are consistent.

Rằng tất cả các công thức nấu ăn tại cửa hàng đều chính xác và khẩu phần ăn nhất quán.

22. That all outlets/departments do not overstock, especially during month-end.

Đảm bảo tất cả các cửa hàng/bộ phận không dự trữ quá nhiều hàng, đặc biệt là vào dịp cuối tháng.

23. That bottle for bottle policy is established and adhered to.

Chính sách về chai đó được thiết lập và tuân thủ.

24. That all menu items have a recipe and that they are linked to the corresponding inventory items.

Rằng tất cả các mục trong menu đều có công thức và chúng được liên kết với các mục trong kho tương ứng.

25. To audit monthly stock, to take and prepare stock reconciliation for all stockrooms.

Kiểm tra tồn kho hàng tháng, lấy và chuẩn bị đối chiếu tồn kho cho tất cả các kho.

26. To perform month end and inventory counts in accordance with department standards.

Thực hiện việc kiểm kê cuối tháng và hàng tồn kho theo tiêu chuẩn của bộ phận.

27. To ensure that all policies and procedures are being followed.

Để đảm bảo rằng tất cả các chính sách và thủ tục đang được tuân thủ.

28. To maintain organized files of all pertinent records.

Để duy trì các tập tin có tổ chức của tất cả các hồ sơ thích hợp.

29. To prepare the daily Food & Beverage cost reports in accordance with department standards.

Lập báo cáo chi phí Thực phẩm & Đồ uống hàng ngày theo tiêu chuẩn của bộ phận

30. To prepare Kitchen training report.

Chuẩn bị báo cáo đào tạo Bếp.

31. To prepare Menu Engineering for F&B.

Chuẩn bị Kỹ thuật thực đơn cho ngành F&B.

32. Prepare the daily Officer check and Entertainment Summary report.

Chuẩn bị báo cáo Tóm tắt Giải trí và kiểm tra Nhân viên hàng ngày.

33. Witness OE Breakage write off weekly and prepare report at the end of month.

Chứng kiến ​​OE Breakage ghi sổ hàng tuần và lập báo cáo vào cuối tháng.

34. Follow procedure linen, check loss report, logbook, bill...

Thực hiện theo quy trình lanh, kiểm tra báo cáo tổn thất, sổ nhật ký, hóa đơn...

Quyền lợi được hưởng

- 100% lương trong thời gian thử việc.

- 45 giờ làm việc trong tuần, 02 ngày nghỉ ca hàng tuần.

- 100% phí phục vụ.

- 02 bữa ăn ca trong 01 ngày làm việc.

- Được hưởng những quyền lợi dành riêng cho nhân viên của tập đoàn Banyan Group như: Gói ưu đãi nghỉ dưỡng hàng năm tại các khách sạn của tập đoàn trên toàn thế giới; Ưu đãi sử dụng dịch vụ ăn uống; Đi công tác nước ngoài;…

- Được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo của tập đoàn.

- Cơ hội thăng tiến và luân chuyển giữa các bộ phận trong khách sạn hoặc trong các khách sạn do tập đoàn Banyan Group vận hành.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN Việt Nam ngay sau khi hoàn thành thử việc.

- Gói Bảo hiểm sức khỏe bổ sung cho nhân viên trong thời gian làm việc tại khách sạn.

- Phụ cấp tiền nhà theo chính sách của khách sạn.

- Thưởng hàng năm theo chính sách của khách sạn.

- Hỗ trợ phương tiện di chuyển khi đi làm hàng ngày.

- Trang bị đồng phục theo quy định của khách sạn.

- 100% salary in probation time.

- 45 working hours per week, 02 days-off per week.

- 100% service charge.

- 02 duty meals per working day.

- Be entitled benefits for associates of Banyan Group as: BTHR Complimentary Accommodation each year at BG’s hotels all over the world; Discount on F&B service; Overseas Business Trip; etc.

- Attend frequently training courses of the group.

- Promotion and transfer/taskforce opportunities in the hotel or between sister hotels operated by Banyan Group.

- Attend Vietnamese Social Insurance, Medical Insurance, Unemployment Insurance as soon as completing probation.

- Additional Associate Health Insurance during the time working at the hotel.

- Housing allowance as the hotel’s policy.

- Annual Bonus as per the hotel’s policy.

- Daily Shuttle bus is provided to work.

- Uniform is provided as the hotel’s policy.

Yêu cầu công việc


• Dynamic, innovative and self-motivated.

Năng động, sáng tạo và có tinh thần tự giác.

• Hard working, able to work under immense pressure and in a very fast paced working environment.

Làm việc chăm chỉ, có thể làm việc dưới áp lực lớn và trong môi trường làm việc có nhịp độ rất nhanh.


• Good health, mature and pleasant personality and very neat appearance.

Sức khỏe tốt, tính cách chững chạc, dễ chịu và ngoại hình rất gọn gàng.

• At least 1 year experience as the relevant position at 4 or 5 star international hotel/resort.

Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí liên quan tại khách sạn/resort quốc tế 4 hoặc 5 sao.

Yêu cầu hồ sơ

Vui lòng liên hệ số điện thoại 0824 081 949 để biết thêm chi tiết.

Please contact the phone number 0824 081 949 for more details.

Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần chứng khoán VPS
Chứng khoán VPS Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Thành lập từ năm 2006, Công ty cổ phần Chứng khoán VPS (VPS) - trước đây là Công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng, đã trở thành một trong những công ty chứng khoán lớn nhất Việt Nam với vốn vốn điều lệ đạt 3.500 tỷ đồng và quy mô tổng tài sản 10.274 tỷ đồng tính đến thời điểm 30/06/2019.

VPS cung cấp các sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, tạo nên giá trị gia tăng cho doanh nghiệp và nhà đầu tư, bao gồm: môi giới chứng khoán, dịch vụ tài chính, dịch vụ ngân hàng đầu tư, tư vấn tài chính và phân tích. Là tổ chức trung gian tài chính, hoạt động ngân hàng đầu tư là trọng tâm xuyên suốt trong định hướng phát triển của chúng tôi. Cụ thể, VPS thực hiện các dịch vụ tài chính như thu xếp vốn, bảo lãnh phát hành chứng khoán, hoạt động mua bán và sáp nhập doanh nghiệp (M&A), tư vấn xác định giá trị doanh nghiệp, cơ cấu lại vốn, nợ trong từng giai đoạn, thời kỳ.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

Các hoạt động ngoại khóa

  • Có nhiều hoạt động ngoại khóa: Gym, yoga, và các hoạt động xã hội
  • Team Building hàng tháng 
  • Du lịch nghỉ mát 

Lịch sử thành lập

  • Năm 2006, thành lập công ty TNHH chứng khoán ngân hàng TMCP các doanh nghiệp ngoài quốc doanh 
  • Năm 2007, khai trương phòng giao dịch Hồ Gươm và chi nhánh TP.HCM 
  • Năm 2008, vốn chủ sở hữu tăng lên 504 tỷ đồng 
  • Năm 2010, đổi tên thành công ty TNHH chứng khoán ngân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng. Khai trương chi nhánh Đà Nẵng 
  • Năm 2012, vốn chủ sở hữu tăng từ 570 tỷ lên 873 tỷ đồng 
  • Năm 2013, khai trương phòng giao dịch láng hạ trực thuộc hội sở. Khai trương phòng giao dịch Nguyễn Chí Thanh trực thuộc chi nhánh TP.HCM 
  • Năm 2015, vốn chủ sở hữu tăng từ 988 tỷ lên 1018 tỷ chuyển đổi sang mô hình. Công ty cổ phần 
  • Năm 2017, vốn chủ sở hữu tăng từ 1126 tỷ lên 1861 tỷ đồng 
  • Năm 2018, vốn chủ sở hữu tăng từ 1861 tỷ lên 4271 tỷ đồng 
  • Năm 2019, đổi tên thành công ty cổ phần chứng khoán VPS 
  • Năm 2020, thành lập chi nhánh Quảng Ninh 
  • Năm 2021, chuyển địa chỉ giao dịch đông đô về 35 thi sách. Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Mission

VPS mở ra cơ hội tiếp cận dễ dàng các sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực đầu tư, tài chính và tiêu dùng, nhằm mang lại những giá trị vượt trội và bền vững cho khách hàng, đối tác và cộng đồng.

Những nghề phổ biến tại Chứng khoán VPS

Bạn làm việc tại Chứng khoán VPS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chứng khoán VPS

Chứng khoán VPS

Click để đánh giá