Mô tả công việc
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm và tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng.
- Khai thác nhu cầu, tư vấn và giới thiệu các giải pháp dịch vụ phù hợp mà Lazada Logistics đang cung cấp đến với khách hàng.
- Thực hiện đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng về dịch vụ Logistics của Lazada đang cung cấp.
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng sau bán. Nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ của Lazada.
- Phối hợp với cấp quản lý trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện doanh thu của cá nhân, đội nhóm.
- Lập báo cáo kết quả làm việc cho quản lý trực tiếp theo tuần/tháng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Giao thông vận tải...
- Tối thiểu 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics, Chuyển phát nhanh.
- Có hiểu biết về Vận hành chuyển phát nhanh.
- Có kinh nghiệm quản lý nhóm, phát triển đội ngũ.
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, đàm phán, chăm sóc khách hàng.
- Trung thực, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
- Có thể di chuyển thường xuyên trong khu vực phụ trách.
- Có điện thoại di động và phương tiện di chuyển cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh, đánh giá & tăng lương thưởng hằng năm.
- Thử việc 2 tháng, 100% lương trong lúc thử việc.
- Hưởng đầy đủ các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, ngày nghỉ phép... theo quy định của Pháp luật.
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty về sản phẩm và các kỹ năng kinh doanh, nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, có cơ hội phát triển.
Công ty Cổ phần Cơ điện Thủ Đức tiền thân là Công ty Cơ điện Thủ Đức (EMC) là một doanh nghiệp nhà nước, trực thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Công ty Cơ điện Thủ Đức thành lập vào tháng 12 năm 1976. Đến ngày 02/01/2008 Công ty Cơ điện Thủ Đức đã chính thức chuyển sang Công ty Cổ phần Cơ điện Thủ Đức. Trang bị máy móc thiết bị hiện đại theo chương trình phát triển của Liên Hiệp Quốc (UNDP).