Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Lập kế hoạch và quản lý hiệu quả các dự án/chiến dịch/sự kiện mang tính chất branding, hoạt động xã hội, phát triển cộng đồng,… (vd: OCOP, Bến Thành Heritage Market, Tự Hào Hàng Việt…) nhằm mục tiêu tăng nhận diện, đóng góp và sức ảnh hưởng của Melive Network trên TikTok Shop (và các nền tảng TMĐT/social commerce khác).
Thực hiện Chiến dịch: Điều phối các team liên quan để lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch bán hàng đạt hoặc vượt mục tiêu. Bao gồm việc xác định mục tiêu chiến dịch, lập kế hoạch brand/seller và creator, quản lý ngân sách, chuẩn bị và thực hiện chiến dịch.
Giám sát và thực hiện các phân tích số liệu để báo cáo về hiệu quả của chiến dịch. Điều chỉnh lại các chiến dịch và/hoặc đổi mới các kế hoạch chiến dịch mới dựa trên hiệu quả dự án.
Hợp tác chặt chẽ với Creator Management team, Commercial Management team, and Operations team để đảm bảo đạt được mục tiêu KPI.
Yêu Cầu Công Việc
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Quen thuộc với việc vận hành và kiến thức nền tảng social media, ecommerce site và KOL/Influencers
Có thế mạnh trong việc lập kế hoạch và tổ chức dự án, truyền thông và quản lý chiến dịch thúc đẩy doanh số.
Có kỹ năng lãnh đạo, xử lý phát sinh, quản lý thời gian tốt và sử dụng thành thạo MS excel, Words, PPT.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Cơ điện Thủ Đức tiền thân là Công ty Cơ điện Thủ Đức (EMC) là một doanh nghiệp nhà nước, trực thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Công ty Cơ điện Thủ Đức thành lập vào tháng 12 năm 1976. Đến ngày 02/01/2008 Công ty Cơ điện Thủ Đức đã chính thức chuyển sang Công ty Cổ phần Cơ điện Thủ Đức. Trang bị máy móc thiết bị hiện đại theo chương trình phát triển của Liên Hiệp Quốc (UNDP).