Mô tả công việc
-Chịu trách nhiệm chung về hoạt động của mảng sự kiện.
-Lập kế hoạch, tổ chức, điều hành hoạt động của sự kiện.
-Lên ý tưởng, trình bày, thuyết trình, đàm phán, thương lượng với khách hàng đi đến ký kết hợp đồng.
-Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ của công ty cho khách hàng mục tiêu.
-Tìm kiếm, khai thác và phát triển khách hàng mới; duy trì chăm sóc khách hàng hiện hữu.
-Quản lý, tìm kiếm những đối tác cung cấp các dịch vụ phục vụ sự kiện đảm bảo tiêu chuẩn Cty yêu cầu.
-Đề xuất các phương án, kinh doanh để đảm bảo doanh số.
-Trực tiếp tham gia vào công tác tổ chức sự kiện.
-Lập quỹ ngân sách, phân bổ kinh phí, cân bằng quỹ đảm bảo cho sự kiện được thực hiện thuận lợi.
-Hỗ trợ và hướng dẫn các nhân viên khác trong phòng lên chương trình và tổ chức tour kết hợp sự kiện, thuyết trình và thuyết phục khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: quản trị kinh doanh, marketing, thương mại…
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí dự tuyển.
- Chủ động trong công việc.
- Chịu áp lực trong công việc; làm việc theo nhóm, đội.
- Ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Khi ký HĐ chính thức được hưởng các chính sách của công ty
- Có nhiều cơ hội đi du lịch trong và ngoài nước
- Được hưởng theo chính sách luật lao động
Gotadi là hệ thống đặt chỗ đầu tiên ở Việt Nam cung cấp toàn diện các dịch vụ du lịch từ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, combo siêu tiết kiệm, tour du lịch trọn gói, cho đến các free&easy tour trên một trang điện tử duy nhất.
Gotadi là một OTA có hệ thống tìm kiếm, thanh toán và đặt chỗ vượt trội, hoàn toàn tự động, kết nối với 900 hãng hàng không toàn cầu, hơn 2.000 khách sạn trong nước, 400.000 khách sạn quốc tế, cùng với vô số tour du lịch đa dạng. Gotadi cũng là OTA duy nhất ở Việt Nam kết nối chính thức với cả 4 hãng hàng không của Việt Nam: Vietnamairlines, Jetstar, Vietjet, Bamboo.
Với tham vọng thống lĩnh thị trường, trở thành hệ thống đầu tiên do người Việt Nam phát triển và vươn ra Thế Giới. Gotadi cam kết không ngừng cải thiện, mang đến chất lượng dịch vụ và phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế cho người dùng, đặc biệt là người dùng Việt Nam.