Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng, xử lý các vấn đề phát sinh.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo từ con số 0
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng các chế độ theo quy định
- Được xét duyệt tăng lương định kỳ & thưởng cuối năm theo kết quả công việc.
- Được đi du lịch cùng cty
- Cụ thể các chế độ trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn .
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm là 1 lợi thế, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Có Laptop cá nhân; sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Chăm chỉ - trung thực - chịu khó
- Kỹ năng giao tiết, ứng xử tốt, thân thiện, hòa đồng
- Có khả năng làm việc theo nhóm, thích ứng với môi trường làm việc .
Yêu cầu hồ sơ
Techlab mong muốn giúp các nhà phát triển ứng dụng di động ở nước ngoài tiếp cận thị trường địa phương. Ngoài ra, với sự vận hành sáng tạo của đội ngũ nhân viên, chúng tôi tin rằng sẽ cung cấp nhiều các sản phẩm đa dạng phục vụ cho "Hoạt Động Giải Trí" cho người dùng trong tương lai.