Các phòng ban đang tuyển dụng tại INTECH

Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Xây dựng
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Giáo dục
Công nghệ thông tin

Việc làm INTECH

Cập nhật 03/03/2025 10:50
Tìm thấy 14 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần công nghệ và đầu tư INTECH
CEO Assistant (Legal)
INTECH
111 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 15 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

LOTUSGROUP is a 100% Vietnam Company and specializes in manufacturing rice products for export and domestic. On the other hand, the Company is also distributing Food industry with Tastée brand. We are recruiting a potential candidate who are looking for career development, like challenge, patience and have passion for development together with our organization. Presently, our company has 150 employees and you can visit our website for more information.

OBJECTIVE

- This position is responsible for ensuring of internal & external legal of the Company.

- Providing general direction to another team well.

- Support and follow up the AOP/KPI of departments to meet the Company

- Follow up projects and work with another department deadline commitment

DUTIES & RESPONSIBILITY

  1. Legal management
  2. AOP/KPI management
  3. Projects management
  4. Administration

Yêu Cầu Công Việc

1.      Attitude

-        Positive thinking

-        Learning passion

-        Teamwork

-        Working ethic

-       Continuous improvement and speed & simplicity mindset

-        Strong action and results oriented

2.       Education

-        Vietnamese with University Degree in Law.

-        Strong International regulations knowledge and local laws

-        Have an excellent knowledge of INCOTERMS / INTERNATIONAL PAYMENT

-        This position must speaking, listening and writing ENGLISH excellent

-        Candidate has achieved deadline, commitment

-        Have a good of knowledge of problems solving

-        Good working knowledge of MS Office applications, ERP

3.      Experience

-        Experience in CEO assistant

-        Experience in legal management such as review international & local contracts is MUST

-        Experience in KPIs or AOP is a plus 

-        Experience in projects management such as infrastructure, information technology (IT), sub-contractors…

-        Strong pro-active, details in job

-        Ability to work independently and under high pressure in a team spirit

-        Data analysis

-        Solid presentation report

4.      Skills

-        Good organization & planning skill

-        Good interpersonal/intercultural skills

-        Can do multi tasks

-        Report skill of Power BI

-        Strong project management skill

-        Professional service skill

-        Good communication & negotiation

-        Conceptual thinking, but strong action and results oriented

-        Excellence in regression analysis, logic, statistics, data skill

-        Deliver short term result in a long terms perspective

The applications should review the position’s requirement carefully before applying. Only short-listed candidates will be notified for interviewing

Location: District 07, Ho Chi Minh City (business sometime)

Direct supervisor: CEO

Working time: Monday to Friday: from 08:00am – 17:00pm (Saturday: from 08:00am – 12:00am)

Salary & benefits: Negotiation

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
52 đường số 10, KDC Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 12N6, ngõ 90 đường Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

INTECH Group xin gửi tới Qúy khách hàng, đối tác lời chúc sức khỏe và thành công.

Thành lập từ năm 2012, đến nay INTECH Group có trụ sở chính tại Hà Nội, nhà máy sản xuất ở Bắc Ninh, chi nhánh ở TP Hồ Chí Minh và các công ty con về các lĩnh vực chuyên sâu đến giải pháp tổng thể nhà xưởng và phòng sạch. INTECH là đơn vị có thế mạnh tư vấn, thiết kế, thi công, bảo trì và là đại diện phân phối, là đối tác các hãng sản xuất uy tín trên thế giới.

Với 5 giá trị cốt lõi: Tạo giá trị – Chuyên nghiệp – Nhiệt huyết – Sáng tạo – Phát triển, đội ngũ INTECH Group luôn trân trọng những cơ hội mà khách hàng, đối tác trao cho chúng tôi, nỗ lực hết mình để mang lại giá trị và sự hài lòng cho khách hàng. INTECH Group luôn đóng vai trò là người trợ lý tin cậy, hướng tới sản phẩm dịch vụ mang lại Giải pháp phù hợp nhất, tính hiệu quả cao, đạt tiêu chuẩn, đảm bảo tiến độ và chi phí hợp lý.

Với hàng nghìn khách hàng là doanh nghiệp lớn, nhỏ, trong và ngoài nước, INTECH Group hỗ trợ rất nhiều khách hàng trong việc tư vấn đầu tư, xây dựng, setup nhà máy, hỗ trợ vận hành đến bảo trì thông minh hệ thống nhà xưởng và hệ thống sản xuất. Chúng tôi đã và đang xây dựng, trở thành hệ sinh thái trọn bộ giải pháp One-Stop Service, trở thành điểm đến giải quyết nhiều vấn đề cho các Doanh nghiệp trong công tác đầu tư sản xuất, kinh doanh, setup và cơ sở vật chất.

Hướng tới năm 2025 với mục tiêu “Xuất khẩu sản phẩm, dịch vụ ra quốc tế, Môi trường làm việc chuẩn quốc tế, Chất lượng sản phẩm, dịch vụ chuẩn quốc tế” đội ngũ INTECH không ngừng nỗ lực. Để đạt được điều đó, sự ủng hộ và đồng hành của Qúy khách hàng chính là sự thúc đẩy cho sự phát triển của INTECH Group.

Những nghề phổ biến tại INTECH

Bạn làm việc tại INTECH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo INTECH

INTECH

Click để đánh giá