- Lập báo cáo và phân tích số liệu về tồn kho, doanh số, hiệu quả kinh doanh của hệ thống cửa hàng mỗi ngày/ tháng/ quý/ năm.
- Lập báo cáo tính thưởng doanh số cho nhân viên sales, đối chiếu kế toán hàng tháng.
- Tổng hợp thông tin chương trình bán hàng thông báo triển khai đến hệ thống cửa hàng.
- Tổng hợp báo cáo, OKR, KPIs, ngân sách của bộ phận.
- Tổ chức cuộc họp kinh doanh theo định kỳ.
- Soạn thảo văn bản nội bộ, tổ chức quản lý thông tin, quy trình của bộ phận.
- Thúc đẩy các bộ phận trong khối thương mại hỗ trợ công việc triển khai hoạt động bán hàng. Theo dõi, xử lý tình huống phát sinh, báo cáo kịp thời đến cấp quản lý.