Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tư vấn bán dịch vụ giao nhận vận tải quốc tế:
+ Đường hàng không (kinh doanh cước air);
+ Đường biển (kinh doanh cước sea freight);
+ Chuyển phát nhanh quốc tế (bao gồm nhưng không giới hạn các dịch vụ: DHL, UPS, FedEx, chuyên tuyến,...) thông qua việc tiếp cận, liên hệ gặp trực tiếp, chào giá dịch vụ , đàm phán chốt hợp đồng
- Xây dựng tập khách hàng mới và tiềm năng, triển khai kế hoạch chào bán dịch vụ
- Phối hợp với các bộ phận trong công ty theo dõi cập nhật tình hình hàng hóa và thông tin tới khách hàng một cách thường xuyên và kịp thời.
- Phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện hữu đảm bảo duy trì và tăng trưởng doanh thu
- Theo dõi, thực hiện việc thu hồi công nợ đúng thời hạn
- Theo dõi tiến độ thực hiện các đơn hàng giao dịch , phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết kịp thời, nhanh chóng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành: Kinh doanh quốc tế, Logistic, Kinh tế đối ngoại, vvv..
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp hoạt bát, nhanh nhẹn, tự tin, năng đyộng
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm, kỹ năng quản lý thời gian và công việc tốt.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao và hoàn thành công việc trong thời gian ngắn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Được hướng dẫn bởi các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Logistics và Express
- Có lộ trình rõ ràng phát triển lên trưởng nhóm, trưởng phòng đối với kinh doanh có tố chất và thành tích tốt - Độ tuổi: 23 - 30
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h - 17h30 và Thứ 7: 8:00 - 12:00
- Đồng nghiệp: - Môi trường làm việc trẻ trung, sáng tạo với tính kỉ luật chuyên nghiệp cao
- Phúc lợi:
- Lương cứng (6,000,000 - 9,000,000) + % thưởng trên lợi nhuận cao. Chế độ lương thưởng hấp dẫn theo năng lực, hiệu quả công việc
- Thưởng tháng 13, thưởng Lễ/ Tết, chế độ nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ 1 lần
- Được hưởng chế độ BHXH theo quy định của nhà nước - Lương: 6 Tr - 9 Tr VND
Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam) – tiền thân là Công ty Cổ phần Việt Kim – được thành lập vào năm 1995, chuyên phân phối các sản phẩm điều hòa không khí Daikin tại Việt Nam.
Tháng 10 năm 2008, Công ty Việt Kim trở thành thành viên chính thức của tập đoàn Daikin. Là thành viên chính thức của nhà sản xuất điều hòa không khí hàng đầu thế giới Daikin, Nhật Bản, Công Ty Việt Kim là nhà cung cấp đáng tin cậy trong việc đáp ứng chất lượng cuộc sống tiện nghi tới các khách hàng tại Việt Nam. Công ty đã thiết lập hệ thống kênh phân phối, dịch vụ rộng khắp các tỉnh thành của Việt Nam nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
Trong hai năm 2013 và 2014, Công ty Việt Kim đã được xếp trong nhóm 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và có mặt tại nhóm 100 Thương hiệu được tin dùng tổ chức bởi Tạp chí Thời Báo Kinh Tế Việt Nam và Tạp Chí Người Tiêu Dùng năm 2013. Công ty Việt Kim cũng là công ty tiên phong trong việc thực hiện các quy chuẩn quốc gia về hiệu suất năng lượng theo chương trình của Chính Phủ.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- Daikin Việt Nam – tiền thân là Công ty Cổ phần Việt Kim – được thành lập vào năm 1995, chuyên phân phối các sản phẩm điều hòa không khí Daikin tại Việt Nam.
- Trong hai năm 2013 và 2014, Công ty Việt Kim đã được xếp trong nhóm 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
- Đầu năm 2015, Công ty Cổ phần Việt Kim chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Daikin Air Conditioning (Vietnam).
Mission
Bằng cách thiết lập mạng lưới trên toàn quốc, công ty Việt Kim không chỉ phân phối sản phẩm mà còn cung cấp tất cả các dịch vụ sau bán hàng, từ tư vấn kĩ thuật đến bảo hành, sửa chữa, bảo trì cho tất cả các dòng sản phẩm phân phối trong nước.