Các phòng ban đang tuyển dụng tại BeNK

Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm BeNK

Cập nhật 25/11/2025 00:01
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư BeNK
Nhân viên Kế toán Quản trị nội bộ
BeNK 4.5★
2 đánh giá 41 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 05/09/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Lập kế hoạch và phân tích ngân sách:

  • Xây dựng và tổng hợp ngân sách cho các phòng ban.
  • Theo dõi, so sánh chi phí thực tế với ngân sách được phê duyệt.
  • Báo cáo và phân tích chênh lệch ngân sách, đưa ra đề xuất điều chỉnh

Kiểm soát chi phí và hiệu quả hoạt động:

  • Phân loại và theo dõi chi phí chi tiết theo từng bộ phận, dự án và sản phẩm.
  • Tính toán và phân bổ chi phí hợp lý để đánh giá hiệu quả hoạt động của từng đơn vị.
  • Đưa ra các đề xuất cải tiến nhằm tối ưu hóa chi phí hoạt động

Phân tích lợi nhuận và hiệu suất:

  • Tính toán lợi nhuận theo sản phẩm, dự án, khu vực kinh doanh.
  • Đánh giá hiệu suất hoạt động và đề xuất các giải pháp cải thiện.
  • Lập báo cáo về điểm hòa vốn và đánh giá hiệu quả tài chính

Dự báo và lập kế hoạch tài chính ngắn và dài hạn:

  • Phối hợp với các phòng ban lập dự báo doanh thu, chi phí và lợi nhuận.
  • Xây dựng kịch bản tài chính dựa trên các giả định và biến động thị trường.

Báo cáo quản trị nội bộ:

  • Lập các báo cáo quản trị định kỳ (tuần, tháng, quý, năm).
  • Cung cấp thông tin phục vụ ra quyết định của ban lãnh đạo: báo cáo dòng tiền, KPI.
  • Xây dựng các biểu mẫu báo cáo phù hợp với yêu cầu quản trị nội bộ.

Hỗ trợ các quyết định đầu tư và chiến lược kinh doanh:

  • Phân tích hiệu quả đầu tư dự án, đánh giá ROI và các chỉ số tài chính khác.
  • Đưa ra nhận định và khuyến nghị dựa trên các phân tích chi tiết.

Xây dựng và vận hành hệ thống quản trị tài chính nội bộ:

  • Thiết lập quy trình thu thập, xử lý và phân tích dữ liệu tài chính.
  • Phối hợp triển khai các phần mềm và công cụ quản lý tài chính.

Kiểm soát rủi ro tài chính:

  • Xác định và phân tích các rủi ro về tài chính, chi phí và ngân sách.
  • Đưa ra giải pháp kiểm soát và phòng ngừa rủi ro tài chính.

Đào tạo và phát triển đội ngũ kế toán quản trị:

  • Hướng dẫn, đào tạo các thành viên trong phòng về nghiệp vụ kế toán quản trị.
  • Phát triển các công cụ và quy trình mới phục vụ công tác kế toán quản trị.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán hoặc tương đương.
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Kế toán quản trị hoặc Kế toán tổng hợp.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại các đơn vị sản xuất và xuất khẩu.
  • Am hiểu các chính sách, quy định, chuẩn mực của Nhà nước về lĩnh vực tài chính, kế toán, thuế…
  • Kỹ năng lập báo cáo quản trị và phân tích số liệu tài chính.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, phân tích và đưa ra quyết định
  • Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, tổng hợp, báo cáo.
  • Thành thạo phần mềm kế toán và các công cụ Excel nâng cao.
  • Khả năng thích ứng nhanh, sáng tạo trong công việc.

Quyền lợi

  • Thu nhập: thỏa thuận.
  • Chế độ BHXH sau thời gian thử việc theo quy định Pháp luật.
  • Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty.
  • 12 ngày phép/ năm.
  • Thưởng các ngày lễ, tết, thưởng tháng lương 13 theo kết quả kinh doanh.
  • Quà sinh nhật, 20/10, 8/3, 1/6, quà Tết, Trung thu và nhiều phúc lợi khác… theo quy định của Công ty.
  • Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, có nhiều cơ hội phát triển.

Thời gian, địa điểm làm việc

  • Thời gian: 8h30 – 17h30, từ thứ 2 – thứ 6 hàng tuần; nghỉ thứ 7 cách tuần; nghỉ trưa từ 12h-13h30.
  • Địa điểm: Tầng 5, toà Duanta, LK19-15 KĐT Văn Khê, La Khê, Hà Đông

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tầng 5, toà Duanta, LK19-15 KĐT Văn Khê, La Khê, Hà Đông

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 511, DN2, CT3, Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội

Công ty Cổ phần đầu tư BeNK được thành lập từ năm 2015 và hiện tại đang là nhà sản xuất hàng đầu Việt Nam về Sàn gỗ, Đồ nội thất bằng gỗ & mây PE, Thớt gỗ... BeNK đang xuất khẩu 100% sang thị trường EU, Mỹ, Trung Đông và một số thị trường khác. Sản phẩm được phát triển với các hình thức KD (knocked down), lắp đặt DIY (do it yourself).

Với đội ngũ cán bộ công nhân viên lành nghề, sản phẩm được sản xuất và quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, thương hiệu BeNK đã được rất nhiều khách hàng tại nhiều nước trên thế giới lựa chọn làm đối tác tin cậy.

BeNK luôn lấy “Con người” là nguồn lực tiên quyết để “Đồng hành cùng phát triển”, “Thay đổi” cải tiến liên tục, thực hiện “Kinh doanh lành mạnh, hợp pháp, chính nghĩa” và thực hiện “Trách nhiệm xã hội”.


Review BeNK

4.5
2 review

15/10/2025
Nhân Viên Văn Phòng tại Hà Nội

Môi trường thân thiện, đãi ngộ đầy đủ

15/10/2025
Nhân Viên Văn Phòng tại Hà Nội

Môi trường công ty tích cực

Những nghề phổ biến tại BeNK

Bạn làm việc tại BeNK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BeNK

BeNK

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo